ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวพร้อมปล่อยกาก้าหากได้50ล้านปอนด์

ชุดขาวพร้อมปล่อยกาก้าหากได้50ล้านปอนด์

Posted 15/05/2011 by siamsport

 

สื่อผู้ดีระบุ เรอัล มาดริด พร้อมปล่อยตัว กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ออกจากทีมทันที หากได้ข้อเสนอมากกว่า 50 ล้านปอนด์ หลังมีทีมดังอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจอยู่ รวมไปถึง เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดของนักเตะ ที่หวังจะได้ตัวกลับไปร่วมงานอีกครั้งด้วยเช่นกัน

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ต้องการได้เงินอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) เพื่อปล่อย กาก้า กองกลางชาวบราซิเลียน ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี 2 ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้ตัวไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก
 
ก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" เคยมีข่าวว่าพร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,800 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวดาวเตะวัย 29 ปี ตั้งแต่สมัยที่ยังอยู่กับ เอซี มิลาน ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ มาดริด ในเวลาต่อมา ทว่าเวลานี้ "เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนผู้ดี ระบุว่า ทีมดังจากแดนกระทิงดุ ไม่มีความตั้งใจจะปล่อย กาก้า ออกไปจากทีมแน่นอนหากไม่ได้ตามราคาที่ตั้งไว้
 
ทั้งนี้ นอกจากทีมจากแดนผู้ดีที่สนจะดึงตัว กาก้า ไปร่วมทีมแล้ว ก็ยังมี "ปีศาจแดง-ดำ" แสดงความสนใจที่จะดึงตัวกลับไปร่วมงานอีกครั้งด้วยเช่นกัน หลังปิดฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์งานเข้า!สาลิกาตีเจ๊าทดเจ็บ2-2ลุ้นที่2กับปืน
    สตีเว่น เทย์เลอร์ สวมบทฮีโร่โหม่งประตูตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้นิวคาสเซิ่ลบุกมาเสมอเชลซีได้สำเร็จ 2-2 ส่งผลให้เจ้าถิ่นยังคงต้องลุ้นอันดับ2กับ อาร์เซน่อล ในนัดสุดท้ายต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อันเช่เชื่อปรับยกทีมไม่ช่วยสิงห์แกร่งขึ้น
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ เชลซี รับเป็นห่วงว่าอาจจะหมดยุคความยิ่งใหญ่ของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" หากมีการล้างบางนักเตะชุดปัจจุบันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมเผยหากได้ ดาวิด ลุยซ์ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส เข้าสู่ทีมตั้งแต่ต้นฤดูกาลก็น่าจะมีผลงานได้ดีกว่านี้ และรักษาแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ได้
  • ลูกากูอยากเล่นลีกผู้ดีเล็งซบสิงห์หรือผีแดง
    โรเมลู ลูกากู จอมถล่มประตูดาวรุ่ง ของ อันเดอร์เลชท์ ประกาศไม่มีเม้ม อยากย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ มากที่สุด และเล็งย้ายเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยแข้งระดับโลก และมีโค้ชฝีมือชั้นอ๋องกุมบังเหียน โดยยกชื่อ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็น 2 ทีมที่เจ๋งที่สุด
  • สิงห์ส่งตอร์คู่ดร็อกรับนิวฯ,ปืนลุ้นอาร์วีพีลั่นวิลล่า
    ศึกชิงตำแหน่งรองจ่าฝูงของสองทีมระดับบิ๊ก "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงคู่หน้าล่าตาข่ายหวังปิดสกอร์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทีมเยือน ขณะที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงแข้งระเบิดยังคงเป็นความหวังนัดนี้ที่จะเปิดทัพรับ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ดูเหมือนว่า เชลซียังคงกุมความได้เปรียบอยู่บ้างเนื่องจากมีแต้มนำอาร์เซน่อลอยู่ 3 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »