ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูอยากเล่นลีกผู้ดีเล็งซบสิงห์หรือผีแดง

ลูกากูอยากเล่นลีกผู้ดีเล็งซบสิงห์หรือผีแดง

Posted 15/05/2011 by siamsport

   

 

โรเมลู ลูกากู จอมถล่มประตูดาวรุ่ง ของ อันเดอร์เลชท์ ประกาศไม่มีเม้ม อยากย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ มากที่สุด และเล็งย้ายเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยแข้งระดับโลก และมีโค้ชฝีมือชั้นอ๋องกุมบังเหียน โดยยกชื่อ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็น 2 ทีมที่เจ๋งที่สุด

  โรเม ลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม ของ อันเดอร์เลชท์ ประกาศเสียงดังฟังชัด หากถึงเวลาต้องเก็บของออกจากต้นสังกัดจริงๆ ทีมใหม่ของเขาจะต้องเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ ที่มีลุ้นคว้าแชมป์ทุกปีสม่ำเสมอ โดยเปรยอีกต่างหากว่า ชื่นชอบรสชาติลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากที่สุด เพราะน่าจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเอง โดยเอ่ยชื่อสองทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ให้ฮือฮา

 ดาวยิงวัย 18 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมที่ทีมยักษ์ใหญ่มากมายตามจีบ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากผลงานทะลวง 31 ลูก จากการเล่น 66 เกมในลีกบ้านเกิด โดยเชื่อว่ามีโอกาสสูงที่เขาจะย้ายมาเล่นใน อังกฤษ เนื่องจากเป็นหัวหอกที่เล่นในสไตล์แข็งแกร่ง ดุดัน จนได้รับการเรียกว่าเป็น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา คนใหม่ ซึ่งก็เลยทำให้ เชลซี เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะคว้านักเตะไปเล่นด้วย

 "ฟุตบอล อังกฤษ น่าจะเป็นลีกที่เหมาะกับผมที่สุดแล้ว ผมอยากจะย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ มันเป็นเป้าหมายแรกของผมเลย ผมชอบดู เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่น พวกเขาเป็นทีมที่อยู่หัวแถวเสมอ พวกเขาทั้งสองทีมเป็นทีมที่มีแต่นักเตะผู้นำในสนาม นักเตะที่ลงไปเล่นเพื่อชนะ พวกเขาเป็นนักสู้ ผมอยากเล่นกับทีมระดับแชมเปี้ยน เล่นกับนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และร่วมงานกับโค้ชที่สุดยอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »