ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาลั่นผีเจ๋งสุดในโลกหลังคว้าแชมป์ลีกสำเร็จ

ชิชาลั่นผีเจ๋งสุดในโลกหลังคว้าแชมป์ลีกสำเร็จ

Posted 15/05/2011 by siamsport

 

ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องพวกเขากลายเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก หลังจากทะยานครองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 เป็นสถิติใหม่ของวงการลูกหนังอังกฤษแซงหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

  ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าทีมชาติเม็กซิโกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าขุนพล "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก หลังบุกเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 19 สูงสุดของวงการฟุตบอลอังกฤษไปครองอย่างยิ่งใหญ่

   หัวหอก เลือดจังโก้วัย 22 ปี ปลาบปลื้มกับความสำเร็จในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี และยอมรับว่าเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยคิดฝันมาก่อนในตอนค้าแข้งในบบ้านเกิด "มันสุดยอด และมหัศจรรย์จริงๆ ผมมีความสุขมาก มันเป็นสิ่งที่เกินกว่าผมจะจินตนาการตั้งแต่ตอนเล่นในเม็กซิโก ผมมีความสุขมากขึ้นในทุกๆเกม และทุกๆ วันในอังกฤษมากกว่าที่ผมฝันไว้เสียอีก มันน่าเหลือเชื่อผมเคยฝันเกี่ยวกับช่วงเวลาแบบนี้ และกำลังสนุกกับมันอย่างมาก เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ เราเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว"

  ในเกมเมื่อวันเสาร์ นักเตะ "กุหลาบไฟ" ขึ้นนำจากลูกยิงของเบร็ตต์ เอเมอร์ตัน มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดออสซี่ ในนาทีที่ 19 ก่อนที่ "ชิชาริโต้" จะถูกพอล โรบินสัน นายทวารแบล็คเบิร์นทำฟาวล์ในเขตโทษ และเวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ รับหน้าที่สังหารตีเสมอในนาทีที่ 71 โดยเอร์นานเดซ ยืนยันว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ถูกต้องแล้ว "มีการโดนตัวผมจริงๆ มันชัดเจน และกรรมการก็ให้จุดโทษกับเรา"

   ขณะที่ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกชาวบัลแกเรียของยูไนเต็ด ที่นำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกเวลานี้ และมีโอกาสลงเล่นในปลายครึ่งหลัง เผยว่ารู้สึกภูมิใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา "มันเป็นแชมป์ที่ 2 ของผมกับทีม และมันสุดยอดจริงๆ และมันก็ยิ่งดีขึ้นไปอีกในซีซั่นนี้เพราะผมยิงประตูได้หลายลูก ผมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นในเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้เพื่อที่จะได้ยิงอีกสัก 2-3 ลูก"

   นอกจากนี้บรรดาอดีตสตาร์ดังของ "ปีศาจแดง" ออกมาชื่นชมกับความสำเร็จครั้งล่าสุดของทีม โดย แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวากัปตันทีมที่เพิ่งแขวนสตั๊ดเมื่อช่วงกลางฤดูกาล กล่าวว่า "มันเป็นความสำเร็จที่มหัศจรรย์" ส่วน ดไวท์ ยอร์ค สมาชิกทีมชุดประวัติศาสตร์ทริปเปิ้ลแชมป์ ฤดูกาล 1998-99 ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่เลือดวิสกี้ ที่สานต่อความเป็นมหาอำนาจลูกหนังของอังกฤษต่อไป

   "ไม่มี คำใดมาอธิบาย เซอร์อเล็กซ์ เขาทำ และพูดมาหมดแล้วทุกอย่าง คุณจะมองเห็นความสุขได้จากใบหน้าของเขา ผมแค่คิดว่ามันน่าเหลือเชื่อที่เขายังคงเดินหน้าต่อไปด้วยความแข็งแกร่ง และก็ดูไม่มีทีท่าว่าจะหยุดแต่อย่างใด ลองดูความตื่นเต้นบนหน้าเขาสิ มันเหมือนกับเป็นแชมป์ครั้งแรกของเขาเลย!" อดีตหัวหอกทีมชาติตรินิแดด และโตเบโก กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »