ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบ่งแต้ม!งูใหญ่บุกเจ๊านาโปลี1:1

แบ่งแต้ม!งูใหญ่บุกเจ๊านาโปลี1:1

Posted 16/05/2011 by rakball.net

 

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2010/2011 วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2554 นาโปลี เปิดบ้าน เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 1:1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา

ฤดูกาล 2010/2011

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2554

นาโปลี 1:1 อินเตอร์

ผู้ทำประตู : [0:1] ซามูเอล เอโต้ น.15, [1:1] ฮวน ซูนิก้า น.45


ครึ่งแรก

     นาทีที่ 15 “งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน ก็มาได้ประตูแกนำ 1:0 จากจังหวะที่ มิลิโต้ จ่ายบอลไปให้ เอโต้ ก่อนที่ดาวยิงรายนี้จะซัดไกลจากระยะประมาณ 25 หลาบอลพุ่งเสียบตาข่าย 



     นาทีที่ 28 ของเกม นาโปลี มีโอกาสลุ้นทำประตูบ้าง จากจังหวะที่ ลาเวซซี่ ได้ยิงไ/กลจากระยะประมาณ 25 หลา แต่ทาง ชูลิโอ เซซาร์ ยังพุ่งปัดออกไปได้

     นาโปลียังคงบุกใส่ อินเตอร์ อย่างต่อเนื่อง และมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1:1 จากจังหวะที่ กองหลังอินเตอร์ เคลียร์บอลกันไม่ขาด และโดน มัจโจ้ ตัดบอลมาได้ ก่อนจะไหลไปให้ ฮวน ซูนิก้า ไดซัดแบบโล่ง เข้าประตูไป 



     นาทีที่ 49 อินเตอร์ มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ มิลิโต้ อาศัยความสามารถเฉพาะตัวลากแหวกผ่านแผงกองหลังของ นาโปลี เข้าไปยิงในเขตโทษ แต่ทาง เด ซังค์ติส ยังปัดออกไปได้

     นาที ที่ 52 เจ้าบ้าน มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะของ ฮัมซิค ที่ได้บอลจากริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะลากเข้ามาที่กลางประตู และตะบันยิงด้วยขวา แต่บอลไปตรงตัวของเซซาร์

     ช่วงเวลาที่เหลือทั้งงสองทีมไม่ค่อยมีโอกาสลุ้นทำประตู และจบเกมเสมอกันไปที่ 1:1 แบ่งกันไปทีมล่ะหนึ่งแต้ม



รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

นาโปลี
เด ซังค์ติส,คัมปันญาโร่,คันนาวาโร่,อาโรนิก้า,มัจโจ้,ดอสเซน่า(วิตาลี น.83),ซูนิก้า(เยบดา น.70),ฮัมซิค(โซซ่า น.78),ลาเวซซี่

อินเตอร์ มิลาน
เซซาร์,ไมค่อน,ราน็อคเคีย(ซามูเอล น.77),มาเตรัซซี่,นากาโตโม๊ะ,ซาเน็ตติ,คัมบิอัสโซ่(มาริก้า น.75),คาร์ย่า,ธิอาโก้ ม็อตต้า,มิลิโต้,เอโต้(ปาซซินี่ น.60)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอยันเต็มที่เกมนาโปลีแม้เข้าชิงโคปปา
    เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ประกาศลั่น ต้องการให้ลูกทีมลงเล่นเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ ในเกมบุกเยือน นาโปลี วันอาทิตย์นี้ แม้ไม่มีผลลุ้นแชมป์แล้วก็ตาม พร้อมชื่นชม วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่พาทีม "อัซซูร่า" มีผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้
  • งูปัดข่าวกำลังเจรจาคว้าเตฟ
    แอร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ผู้บริหารใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปัดข่าว กำลังเจรจาคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า ย้ำอีกรอบ ยังไม่มีการติดต่อกับใครหน้าไหนทั้งนั้น
  • อินเตอร์ มิลาน 1 - โรม่า 1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ผงาดเข้าชิงโคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ แม้จะทำได้เพียงเสมอ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า 1-1 แต่ได้บุญเก่าจากเกมแรกส่งผลให้ผ่าเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »