ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ยันข่าวเบนซ์ซบปืนสุดมั่ว

เอเยนต์ยันข่าวเบนซ์ซบปืนสุดมั่ว

Posted 16/05/2011 by siamsport

 

ตัวแทนคู่ใจ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด เผยลูกค้าของเขาไม่เคยมีความคิดย้ายหนี "ราชันชุดขาว" อย่างแน่นอน หลังมีข่าวโยงใยกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยันดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ต้องการอยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป

คาริม ยาซิริ เอเยนต์คู่ใจ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขา จะไม่ย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน

   ตามรายงานข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะขาย เบนเซม่า ออกไป โดยมี อาร์เซน่อล ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวนักเตะไปล่าตาข่ายอย่างมาก แต่ ยาซิริ ก็ออกมาโต้ว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะอดีตสตาร์ โอลิมปิก ลียง ไม่เคยคิดย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

  "คาริม ไม่มีเวลามานึกถึงเรื่องการย้ายออกจากทีม เรอัล มาดริด ในช่วงปิดฤดูกาลหรอก และไม่ได้บอกให้ผมเปิดการเจรจากับ อาร์เซน่อล หรือทีมอื่นๆ ด้วยซ้ำ รายงานที่ถูกเผยแพร่โดย เมโทร นั้น ไม่เป็นความจริง คาริม ต้องการอยู่ มาดริด ต่อไป และสร้างผลงานอันยอดเยี่ยม หลังจากที่ทำได้ดีในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา" ยาซิริ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไบรท์เนอร์เชื่อเรอัลไล่ตามบาร์ซ่ามาติดๆ
    พอล ไบรท์เนอร์ ตำนานนักเตะเยอรมัน เชื่อ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัด เดินมาถูกทางแล้ว และกำลังไล่ตาม บาร์เซโลน่า ทีมคู่แค้นมาติดๆ พร้อมชี้ การดึง นูริ ซาฮิน กองกลางตุรกีมาเสริมทัพ ถือว่าคุ้มสุดๆ เพราะเป็นแข้งคุณภาพราคาถูก
  • บียาร์รีล 1:3 รีล มาดริด
    บียาร์รีล 1:3 รีล มาดริด
  • โด้ซัด2ฟรีคิก!มาดริดบุกอัดบีญาร์รีล 3:1
    ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010/2011 ประจำวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2554 มาดริดบุกไปถล่มบีญาร์รีลถึงเอล มาดริกัล 3:1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดฟรีคิกสุดสวย 2 ลูก ขึ้นทาบสถิติยิงสูงสุดในลาลีกา ในฤดูกาลเดี่ยวที่ 38 ลูกอีกด้วย
  • ชุดขาวพร้อมปล่อยกาก้าหากได้50ล้านปอนด์
    สื่อผู้ดีระบุ เรอัล มาดริด พร้อมปล่อยตัว กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ออกจากทีมทันที หากได้ข้อเสนอมากกว่า 50 ล้านปอนด์ หลังมีทีมดังอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจอยู่ รวมไปถึง เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดของนักเตะ ที่หวังจะได้ตัวกลับไปร่วมงานอีกครั้งด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »