ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมอดูทักปีชง เมย์ ยังไร้แววแต่ง หนุ่ม...

หมอดูทักปีชง เมย์ ยังไร้แววแต่ง หนุ่ม...

Posted 16/05/2011 by Gossip Star

นางร้ายหน้าสวย เมย์  เฟื่องอารมย์ ยังไร้แววแต่งคาสโนว่า  หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เหตุหมอดูทักฝ่ายชาย ปีชง อย่างแรงและยังติด เรื่องคีดความ อยู่  เผยไม่อยากคาดหวังอะไรมาก เพราะดวงเป็น คู่เวรคู่กรรม กัน แจงถ้าทุกอย่างลงตัวพร้อมแต่งทันที คอนเฟิร์มความสัมพันธ์แฮปปี้ดี เพราะ หนุ่ม กรรชัย ทำตัวดีขึ้นเรื่อยๆ!!!
 

ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าเมื่อไหร่จะจูงมือพิธีกรอารมณ์ดี หนุ่ม กรรชัย เข้าประตูวิวาห์สักที  เมย์  เฟื่องอารมย์ เผยว่า
      

''สวยเกินไปค่ะ ผู้ชายไม่กล้าเอื้อม (ยิ้ม) ผู้ชายคงรู้สึกเหมือนอยู่สูงไม่กล้าคว้ามาเลย (มีข่าวว่าเลื่อนงานแต่งออกไป?) คือมันด้วยหลายๆ อย่าง เวลาไม่ลงตัวสักทีนึง พี่หนุ่มยังติดในเรื่องคดีอีก เมย์ก็ติดงาน ว่ากันไป เอาไว้ให้ลงตัวก่อนแล้วกัน (มีคุยกันเรื่องนี้มั้ย?) บางทีก็ไปดูหมอ ไปขอฤกษ์มาเหมือนกัน บางที่บอกยังไม่ดี เพราะพี่หนุ่มปีชงอย่างแรง ก็เลยไม่รู้จะเชื่ออะไรดี พอดีมีเรื่องคดีด้วย''

 
''ถามว่าปลงมั้ย ไม่ปลงหรอกค่ะ โอเค (ยังอยากแต่งอยู่มั้ย?) แต่งก็ได้ ไม่แต่งก็ได้ ไม่เป็นไร  เรายังขายออกอยู่ (หัวเราะ) (รู้สึกยังไงบ้างพอจะแต่งก็มีเรื่องราวตลอด?) คงเป็นเรื่องดวงมากกว่า เดี๋ยวก็มีเรื่องตลอดเลย หมอดูก็บอกว่าคงเป็นคู่เวร คู่กรรม ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ตัวเราค่ะ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี พี่หนุ่มเองก็ดีขึ้นเยอะ ทำแต่งาน (เคยบอกว่าถ้าไม่แต่งปีนี้ก็จะไม่แต่งแล้ว ยังยืนยันคำเดิมอยู่หรือเปล่า?) ตอนแรกก็คิดว่าถ้าไม่ได้แต่งคงไม่แต่ง แต่เดี๋ยวดูอีกทีก่อนนะ อาจจะเปลี่ยนได้ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วค่ะ (พี่หนุ่มเครียดเรื่องคดีมากมั้ย?) เครียดมากค่ะ บางทีเอ่ยชื่อถึง เขายังไม่ให้เอ่ยเลย เมย์ก็ไม่มีปลอบอะไร แต่เมย์เลือกที่จะไม่พูดเลย จะไม่ถามอะไร เพราะเขาเครียดมากค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เมย์” เลื่อนแต่ง “หนุ่ม” เหตุดวงไม่ดี หมอดูทักคู่เวรคู่กรรม
    “เมย์ เฟื่องอารมณ์” เลื่อนกำหนดแต่งงานกับ “หนุ่ม กรรชัย” เหตุฝ่ายชายมีคดีความ แถมหมอดูยังทักว่าเป็นปีชงดวงไม่ดียังไม่มีฤกษ์แต่ง บอกเป็นคู่เวรคู่กรรม เผยหนุ่มเครียดเรื่องคดีขนาดเอ่ยชื่อถึงก็ไม่ได้หลังจาก “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เคยลั่นวาจาจะเตรียมไปขอแฟนสาว “เมย์ เฟื่องอารมณ์” แต่งงานแล้วหลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี แถมยังลั่นวาจาเด็ดขาดว่าหากปีนี้ไม่ได้แต่งก็คงจะไม่แต่งงานแล้ว เมื่อสอบถามคว...
  • ไม่ไกล่เกลี่ย!! หนุ่ม ขึ้นศาลฟ้องญาติคดีถูกถอน ไอซ์ มอนสเตอร์
    ไม่ไกล่เกลี่ย!! หนุ่ม ขึ้นศาลฟ้องญาติคดีถูกถอน ไอซ์ มอนสเตอร์
  • “หนุ่ม” ลุยฟ้องญาติโกงหุ้น “ไอซ์ มอนสเตอร์” โวยหมดเวลาไกล่เกลี่ยให้ศาลตัดสินอย่างเดียว
    “หนุ่ม กรรชัย” เหลืออดฟ้องญาติตัวเองโกงหุ้นร้าน “ไอซ์มอนสเตอร์” ลั่น หมดเวลาไกล่เกลี่ยเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังเจรจานอกรอบก่อนฟ้องศาลแล้ว 3 ครั้งแต่ไม่เป็นผล ข่ม มีหลักฐานเพียบ พร้อมเผย เปิดบริษัทมา 5 ปีได้แต่ค่าเงินเดือน แต่ไม่เคยได้เงินปันผลเลย โอด เข็ดแล้วทำธุรกิจกับญาติเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เดินเข้า-ออกศาลเป็นว่าเล่น สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได...
  • "อั้ม-เมย์" ควงออกงานย้ำซี้ปึ้กตัวจริง
    นับเป็นคู่เพื่อนรักเพื่อนซี้ที่รู้อกรู้ใจกันเป็นอย่างดีแทบทุกเรื่องสำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อและนางร้ายสาวสุดฮอต "เมย์ เฟื่องอารมย์" แต่เพราะในช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจะเป็นปีทองของนักแสดงสาวหน้าร้ายเพราะนอกจากจะมีทั้งงานละคร งานพิธีกร ประดังกระเดเข้ามาอย่างไม่ขาดสานแล้วล่าสุดเธอก็เพิ่งไปรับหน้าที่เป็นดีเจให้กับคลื่นน้องใหม่ของค่าย "พีดี เรดิโอ" มาด้วย งานนี้ทำให้ดาราสาวต้อง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »