ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรือ-สิงห์สนไหม!มาดริดปักป้ายกาก้า2,500ล้าน

เรือ-สิงห์สนไหม!มาดริดปักป้ายกาก้า2,500ล้าน

Posted 16/05/2011 by rakball.net

 

 "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรชั้นนำเเห่งเเดนกระทิงดุ พร้อมปล่อยตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ของทีม ออกไปจากถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์นี้ เเต่ต้องการได้เงินอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์(ราว 2,500ล้านบาท)หากหวังได้ตัว

สื่งชื่อดังเเห่งสเปน เผย "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรชั้นนำเเห่งเเดนกระทิงดุ ต้องการได้เงินอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์(ราว 2,500ล้านบาท)ในการปล่อยตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อชาวบราซิลของทีม ออกไปจากถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เชลซี 2 ทีมเงินหนาเเห่งเกาะอังกฤษ ต่างอยากได้ตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพ

     กาก้า วัย 29 ปี เริ่มที่จะไม่มีที่ว่างสำหรับทัพ"ราชันชุดขาว"เลย เเละ มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นเหตุให้ทางบอร์ดบริหารของทีม รีล มาดริดต้องการที่จะขาย กองกลางเเห่งเเดนเเซมบ้าออกไป โดยหวังที่จะได้เงินก้อนโตจากการขายนักเตะรายนี้ จากการที่มีข่าวว่า 2 สโมสรเงินหนาเเห่งเกาะอังกฤษอย่าง"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้เเละ"สิงห์บูส์"เชลซี ที่ต่างต้องการตัวไปร่วมทีมนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ตั้งเป้าซัดอัลเมเรียสร้างสถิติดาวซัลโว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ เรอัล มาดริด ปลื้มใจที่ตัวเองทำสถิติซัดประตูสูงสุด 38 ลูกใน 1 ซีซั่น เทียบเท่า ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานรุ่นพี่ชาวจังโก้ พร้อมหวังว่าจะยิงได้อีกสักลูกในเกมส่งท้ายกับ อัลเมเรีย แม้ยืนยัน ไม่ได้หมกมุ่นอยากทำลายสถิติก็ตาม
  • เอเยนต์ยันข่าวเบนซ์ซบปืนสุดมั่ว
    ตัวแทนคู่ใจ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด เผยลูกค้าของเขาไม่เคยมีความคิดย้ายหนี "ราชันชุดขาว" อย่างแน่นอน หลังมีข่าวโยงใยกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยันดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ต้องการอยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป
  • ไบรท์เนอร์เชื่อเรอัลไล่ตามบาร์ซ่ามาติดๆ
    พอล ไบรท์เนอร์ ตำนานนักเตะเยอรมัน เชื่อ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัด เดินมาถูกทางแล้ว และกำลังไล่ตาม บาร์เซโลน่า ทีมคู่แค้นมาติดๆ พร้อมชี้ การดึง นูริ ซาฮิน กองกลางตุรกีมาเสริมทัพ ถือว่าคุ้มสุดๆ เพราะเป็นแข้งคุณภาพราคาถูก
  • บียาร์รีล 1:3 รีล มาดริด
    บียาร์รีล 1:3 รีล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »