ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีเชื่อแชมป์เอฟเอปูทางสู่ความสำเร็จต่อไป

ก็องปานีเชื่อแชมป์เอฟเอปูทางสู่ความสำเร็จต่อไป

Posted 16/05/2011 by siamsport

 

 แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังร่างยักษ์ของ แมนฯ ซิตี้ ประกาศก้องถึงเวลาของ "เรือใบสีฟ้า" ในการครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี หลังจากเพิ่งประกาศศักดาคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ โดยนับเป็นโทรฟี่ใบแรกในรอบ 35 ปีของสโมสร
 
 แว็ง ซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะเป็นตัวจุดประกายให้ทีมเดินหน้าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในอนาคต
 
 ซิ ตี้ ภายใต้การคุมทัพของ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่แดนมะกะโรนี ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์แรกในรอบ 35 ปี ของสโมสร หลังจากเชือด สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ในรอบชิง ที่สนามเวมบลีย์ จากประตูชัยของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์เชิงรับชาวไอวอรี่โคสต์ โดย ก็องปานี เชื่อว่าถึงเวลาของขุนพล "เรือใบสีฟ้า" แล้วในการพุ่งชนความสำเร็จให้มากกว่านี้
 
 "มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอด บรรดานักเตะมาอยู่ในห้องแต่งตัวหลังจบเกมและพูดว่า "เราต้องการประสบความสำเร็จแบบนี้มากขึ้นอีก" ตอนนี้เราได้วางรากฐานแล้ว ที่เหลือเราก็ต้องสร้างมันต่อให้กลายเป็นบ้าน เรามองไปข้างหน้าตลอดและคิดถึงการประสบความสำเร็จให้มากกว่านี้ เช่น การคว้าแชมป์ลีก"
 
 "เรารู้ว่าเราจะทำมันได้ (เป็นแชมป์เอฟเอ คัพ) สโต๊ค เป็นทีมที่อันตราย และคุณก็คงรู้ว่าพวกเขาสามารถสร้างปัญหาได้ทุกเมื่อที่ผู้เล่นตัวใหญ่ของพวก เขาขึ้นมาเพื่อเล่นลูกตั้งเตะ แต่เราก็มีความมั่นใจในเกมรับของเรา และมันเป็นความรู้สึกที่ดีสำหรับแฟนๆในการที่จะคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกหลัง จากผ่านมา 35 ปี ให้กับพวกเขา ตอนนี้เราต้องเดินหน้าต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้หวง!จับริชาร์ดส์ต่อสัญญาไปอีก5ปี
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และแชมป์เอฟเอ คัพ ล่าสุด!ได้ขยายสัญญา ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ พ่อค้าแข้งปราการหลังวัย 22 ปี ออกไปอีกเป็นเวลา 5 ปี
  • คิงเคนนี่ยอมรับสเปอร์สดีกว่าหงส์
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับสภาพ แมตช์แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาถิ่น 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ "ไก่เดือยทอง" เล่นได้ดีกว่า พร้อมยันไม่เห็นด้วยกับจังหวะเสียจุดโทษ แต่ไม่ขอวิจารณ์การทำหน้าที่ของกรรมการ เนื่องจากไม่อยากมีปัญหาตามมา
  • เอ็นริเก้ปัดข่าวถกซบหงส์แดงช่วงซัมเมอร์
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กเนื้อหอมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยันไม่เคยได้รับการติดต่อเรื่องย้ายไปร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด พร้อมชี้ "สาลิกาดง" ต้องซื้อผู้เล่นฝีเท้าดีมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อก้าวขึ้นมาติดกลุ่มทีมชั้นนำเมืองผู้ดี
  • มาร์ติเนซภูมิใจแข้งวีแกนสู้ไม่ถอยเกมชนะค้อน
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก ชมลูกทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอด หลังพลิกนรกจากที่ตาม เวสต์แฮม 0-2 แต่สุดท้ายกลับมาชนะ 3-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »