ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปีใหม่" สำนึกผิดเบี้ยวงานจนผู้จัดแหยง

"ปีใหม่" สำนึกผิดเบี้ยวงานจนผู้จัดแหยง

Posted 17/05/2011 by siamdara

''ปีใหม่-สุมนต์รัตน์'' รับสำนึกผิดแล้วหลังเบี้ยวไม่ไปงาน เป็นเหตุให้งานไม่มีผู้จัดป้อนงานให้ แจงตนได้ทำการขอโทษผู้ใหญ่ไปบางส่วนแล้ว ปัดรับงานแนวเซ็กซี่กลัวคนมองอยากเรียกกระแส โต้ขึ้นเขียงอัพหน้ามาใหม่ เผยน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น

เงียบหายไปพักใหญ่เลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ ''ปีใหม่-สุมนต์รัตน์'' หลังจากมีข่าวว่านางเบี้ยวกองละครจนทำเอาผู้จัดเริ่มเอือมกับพฤติกรรม  มาพักหลังงานชักเริ่มหดหาย งานนี้เจ้าตัวก็สำนึกและยอมรับว่าตนสมควรที่จะโดนลงโทษแบบนี้ เผยที่ผ่านมาเป็นเพราะพฤติกรรมเกเรของตัวเอง ที่สร้างวีรกรรมจนทำเอาผู้ใหญ่ขยาด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้าไปขอโทษผู้ใหญ่และสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกเป็นครั้งที่ 2 วอนผู้ใหญ่ป้อนงาน
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอสาวปีใหม่ในงานเปิดตัวร้าน KA-NOM ที่พารากอนเมื่อวันก่อน จึงรีบเข้าไปอัพเดตถึงผลงานละครของเธอที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ทันที
 
''ตอนนี้ก็มีละครผู้กองเจ้าเสน่ห์ยังมีออนแอร์อยู่เรื่อยๆ นะคะ ก็ฝากติดตามด้วย ส่วนงานใหม่ก็รอติดต่อเข้ามาอยู่ค่ะ สงสัยช่วงนี้เป็นช่วงโดนลงโทษ ที่ผ่านมาก็ทำตัวไม่ดีจริงๆ ก็สมควรได้รับการลงโทษแล้ว ใหม่ก็ปรับปรุงตัวแล้วนะคะ จะไม่มีการทำผิดเป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตนี้อีกค่ะ หวังว่าผู้ใหญ่จะเมตตากรุณาให้งานและให้โอกาสใหม่อีกครั้งค่ะ''
 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า รู้สึกน้อยใจบ้างไหม เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวเผยว่า ''ไม่น้อยใจเลยค่ะ ที่ผ่านมาที่ตัวเองได้ทำ ที่โดนมาก็สมควรได้รับแล้วนะคะ มันเป็นความรับผิดชอบส่วนนึงที่ใหม่เองต้องรับผิดชอบด้วยค่ะ ที่ผ่านมาก็ได้เข้าไปขอโทษผู้ใหญ่หลายๆ ท่านแล้วนะคะ ได้สัญญาแล้วว่าจะไม่ทำผิดอย่างนี้อีกเป็นครั้งที่ 2 ใหม่ว่ามันต้องใช้เวลาสักหน่อยเพื่อดูความประพฤติของใหม่ด้วยว่าดีขึ้นหรือยัง จะทำอีกไหม''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงช่วงซัมเมอร์มีโครงการ
จะมีถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่บ้างไหม งานนี้นักแสดงสาวเผยว่า ''ยังดูๆ อยู่เลยค่ะ ยังไม่แน่ใจ เพราะไม่กล้าเอาภาพหวือหวาออกมาให้เห็นมากนัก กลัวจะโดนหาว่าสร้างกระแสเรียกงาน จริงๆ ใหม่อยากได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่มากกว่า ว่าใหม่พัฒนาขึ้นแล้วนะ และสำนึกผิดจริงๆ แล้วด้วย''
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีหลายคนมองว่าหน้าบวมดูเหมือนว่าไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า ซึ่งงานนี้สาวปีใหม่กล่าวว่า ''ไม่ได้ทำอะไรกับหน้าเลย ช่วงนี้เรา 2 คนตื่นเช้า นอนเร็วไม่ไปเที่ยวไหน พยายามทำตัวของเรา 2 คนให้อยู่ในสภาวะของคนปกติ คุณต๊อบก็ขยันทำอาหาร เปิดร้านเยอะแยะมากมาย มีการทำขนมใหม่ก็ต้องชิมเยอะ อันนี้ต้องโทษคุณต๊อบที่ทำให้ใหม่อ้วนมาก ลดไม่ลงจริงๆ น้ำหนักเพิ่ม 6-7 กิโลฯ ได้ค่ะ เป็นผลจากการที่พักผ่อนยาวนาน เดี๋ยวนี้ไม่ได้ไปเที่ยวไหน และไม่ได้มีสิ่งมึนเมาในชีวิตแล้ว ก็เหมือนทำให้ร่างกายเราสมบูรณ์มากขึ้นด้วย  ใหม่รู้ตัวเองดีค่ะ พอตัวเองอ้วนขึ้นหน้าจะเปลี่ยนไปเยอะ และจะแก่ขึ้นโดยปริยาย เราทำกินเองก็ต้องรับผิดชอบเองค่ะ ไม่น้อยใจอะไร ส่วนเรื่องที่หน้าเปลี่ยนไปบางส่วนเป็นเพราะใหม่ดัดฟันด้วยค่ะ หน้าก็เลยเปลี่ยนไปเยอะ ส่วนสีผิวคล้ำก็ช่วงนี้ตีกอล์ฟทุกวันเลย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปีใหม่’ ยันเลิกเกเร มีแฟนรวยก็ต้องทำงาน...
    หลังจากที่หยุดพักการทำงานในวงการบันเทิงไปพักใหญ่ๆ จนมีข่าวร่ำลือหนาหูว่าดาราสาวเซ็กซี่ “ปีใหม่” สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ เกเร เบี้ยวคิวงาน จนทำให้ผู้จัดละครหรือผู้ผลิตรายการสั่งเบรกงานหรือปลดพ้นจากละครทันที ถึงตอนนี้ สาวปีใหม่ กลับคืนวงการมาทำงานเหมือนเดิมได้พักใหญ่ๆ แล้ว ก็ทำให้เธอประทับใจที่ผู้ใหญ่ยังให้โอกาสและก็ตั้งใจว่านับจากนี้จะทำงานให้ได้ดีที่สุด และดีกว่าตอนที่เคยดีอีกด้วย“ใหม่มาทำงานเห...
  • “ป๋าต๊อบ” ประกาศสิ้นลายเสือ ยอมศิโรราบ “ปีใหม่” เหตุเบื่อแล้วจิ๋มแปลกหน้า
    “ป๋าต๊อบ” ฟุ้ง “ปีใหม่” สุดโชคดี เจอตนในวาระเบื่อจิ๋มแปลกหน้าแล้ว ไม่รับปากว่าแฟนสาวจะเป็นคนสุดท้าย แต่ตอนนี้ถือว่าเป็นที่สุดของหัวใจ โวความรักสุดแสนจะแฮปปี้ ลั่นแม้มีเวลาเจอกันน้อยลง แต่ความหวานกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นคู่ทอม-ดี้สุดสวีตที่สุดในวงการ ที่ออกมาประกาศแต่งงานกันหวานฉ่ำปอดเมื่อปีก่อน สำหรับคู่ของดาราสาว “ปีใหม่ สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์” และ “ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล” ที่พอแต่งงานหวานกันอยู่...
  • ป๋าต๊อบ-ปีใหม่ หวานไม่เลือกที่ ขยันจูบปากโชว์
    ตั้งแต่รีเทิร์นกลับมาคบกันใหม่อีกครั้งความรักของคู่ ปีใหม่ สุมนรัตน์ กับ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา แม้จะไม่หวือหวาเหมือนแต่ก่อน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเติมหวานสานรักกันเป็นประจำ แถมยังขยันจูบปากโชว์อีกต่างหาก งานนี้แม้จะไม่ได้จุ๊บโชว์ต่อหน้าสื่อให้เป็นข่าวฮือฮาเหมือนแต่ก่อนก็ตาม แต่ระดับป๋าต๊อบซะอย่างไม่ทิ้งลายความเก๋าจัดการบริหารเสน่ห์กับสาวปีใหม่ หวานได้แบบไม่เลือกที่และไม่ต้องอายใครที่ไหน แต่ถ้ามากไประวังคนรอบข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »