ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไมค์ โต้ แตกหักไม่คุย กอล์ฟ...

ไมค์ โต้ แตกหักไม่คุย กอล์ฟ...

Posted 17/05/2011 by Gossip Star

นักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เผยทั้งคู่ทำใจไว้อยู่แล้วว่าจะต้องโดนเอางานมาเปรียบเทียบกันกับพี่ชาย กอล์ฟ พิชญะ หลังแยกกันออกมาทำงานเดี่ยว พร้อมโต้ผิดใจกันถึงขั้นไม่คุยกันแล้วกับหนุ่มกอล์ฟ ส่วนกรณีพี่ชายน้อยใจกลับบ้านไม่ได้ นั้นเป็นเพราะมหาวิทยาลัยอยู่ไกลบ้าน เผยช่วงนี้คุณแม่สบายใจขึ้นแล้ว


ได้ยินมาว่ากอล์ฟน้อยใจ โดนแฟนคลับเปรียบเทียบกับเรา? "กอล์ฟ - ไมค์ก็แฟนคลับกลุ่มเดียวกันน่ครับ จริงๆ ก็การเปรียบเทียบกันเนี่ยผมว่าอาจจะเป็นเรื่องของสไตล์เพลงมากกว่า แต่คงไม่ได้เปรียบเทียบด้วยตัวส่วนบุคคล จริงๆ โดยส่วนตัวเพิ่งรู้ว่ามีการเปรียบเทียบกัน จริงๆ ก่อนทำโซโล่เราก็มีการพูดคุยกันไว้ก่อนหน้านั้นแล้วว่า แน่นอนในการแยกโซโล่เนี่ยมันต้องมีการเปรียบเทียบกันแน่นอน ซึ่งเราเห็นมันเป็นเรื่องธรรมดาครับ"

 
เห็นว่าน้อยใจด้วยที่ไมค์ กลับบ้านได้คนเดียว? "เรื่องนี้ความเห็นของไมค์นะอาจจะเป็นเพราะว่าเราต่างสถาบันกัน คนละมหาลัยกันมันอยู่กันคนละทิศทางกันซึ่งของไมค์อาจจะสะดวกว่าอยู่บ้านมากกว่า ก็กลับบ้างครับแต่ก็ไม่ได้บ่อยเท่าไหร่ ก็เหมือนเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เข้ามหาลัยแล้วก็ไปอยู่หออย่างเนี้ยะครับ"

 
"คือจริงๆ ส่วนใหญ่เราจะไม่ค่อยคุยเรื่องอื่นๆ นอกจากเรื่องงานน่ะครับ คือครอบครัวไมค์จะเลี้ยงเหมือนกับว่าให้รับผิดชอบชีวิตของตัวเอง ให้ดูแลตัวเองให้ได้เพื่อที่ว่าเราจะได้โตด้วยตัวเอง (บางกระแสบอกว่าไม่ได้คุยกันแล้ว?)ก็มีบ้างครับผมช่วงสงกรานต์นี้ก็ไปด้วยกันครับผม ไม่มีเรื่องการแตกคอครับ คือพี่น้องเนี่ยยังไงก็มีทะเลาะกันบ้างอยู่แล้วแต่สุดท้ายเป็นสายเลือดเดียกวันยังไงมันก็ไม่มีทางแตกวง หรือว่าอะไรเด็ดขาดฮะ ที่เราแยกกันเพราะเป็นเรื่องของธุรกิจล้วนๆ ครับ มีโอกาสที่จะได้มารวมกันแน่นอนครับ"

 
คุณแม่สบายใจขึ้นหรือยัง? "ก็ดูสบายใจขึ้นนะครับ เมื่อเช้าก็เจอท่านที่บ้านเหมือนกันก็ดูร่าเริงเหมือนเดิม ทำงานเหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่...สยิวว...แร๊งงงส์ ''แพม-ปานพิมพ์'' จัดเต็มตา!
    มีอาหารตาสุดอาหย่อยยย มาให้หนุ่มๆ น้อย ใหญ่ได้กิ๊วววก๊าวววสดใสซาบซ่านนนกันอีกแล้วว 555+คราวนี้นิตยสารเพื่อท่านสุภาพบุรุษตัวเต็มวัย อย่าง Zoo เชื้อเชิญนางร้าย หน้าสวย ใจสยิววว หุ่น สบึมมมส์ ''แพม'' ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ มาอวดภูเขาไฟที่แม่ให้มาเรียกว่าเด่นหราไปทุกแผงหนังสือเชียว!แล้วสยามดาราก็ไปเจอ เลยซื้อมา และจัดหาให้แฟนๆ ผู้อ่านได้เลือดกำเดาพุ่งปรี๊ดดๆๆ กันให้ สะใจตามระเบียบจ่ะ...อิอิ
  • ฟิล์ม พร้อมลุย เฮียฮ้อ อัดงานให้เพียบ...
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่านักร้องหนุ่มสุดฉาว ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้บินกลับไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากที่ไปชุบตัว เรียนภาษาอยู่ที่ประเทศอังกฤษนานถึง 4 เดือน แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของหนุ่มฟิล์ม บรรดาแฟนคลับๆ ก็ยังสามารถรับรู้ได้จากทางทวิตเตอร์และเฟชบุ๊คล่าสุดทาง เฮียฮ้อ เตรียมที่จะปัดฝุ่นหนุ่มฟิล์มอีกครั้ง ด้วยการเตรียมโปรเจ็คท์ยักษ์เซอร์ไพรส์ พร้อมทั้งงานละครอีก 3 เรื่อง และหนึ่งใน 3 เรื่องก็มีนางเอ...
  • ''หมิง-ชาลิสา'' อวดหุ่นสวยสยบข่าวลือ
    เพิ่งออกมาเคลียร์กันชัดๆ ไปเลยว่าไม่ได้ท้อง! สำหรับสาว ''หมิง'' ชาลิสา บุญครองทรัพย์ อดีตนางสาวไทย ประจำปี 2546 ที่งานนี้ออกมาโชว์หุ่นสุดเช้งให้รู้กันไปเลยว่าสาวท้องที่ไหนจะมาหุ่นดีปานนี้ เอวกิ่วหน้าท้องแบนราบจนเรียกได้ว่าสวยกว่าตอนจะมีข่าวลือซะอีก เห็นอย่างนี้การันตีได้เลยว่าข่าวที่ออกมานั้น ลือทั้งเพ...
  • "คนเหล็ก''ฉาว!กิ๊กเก่าแฉซุกเมียน้อยเกิน1โหล
    ''พระเอกคนเหล็ก'' อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ งานเข้า! เลิกเมียหมาดๆ โดนแฉเต็มเหนี่ยว แอบมีเมียน้อยอื้อซ่า กิ๊กเก่าฟันธงเองอย่างต่ำ 13 คน เชื่อภรรยารู้ดีโดนสวมเขาเมามัน แต่ต้องกลั้นใจฝืนข่มความชอกช้ำตลอดชีวิตแต่งงาน 25 ปี เหตุเป็นถึงคนในตระกูลดัง ''เคนเนดี้'' นั่นเองอาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ พระเอกหนัง ''คนเหล็ก'' และอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเพิ่งจะรักแตกแยกทางกับ มาเรีย ช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »