ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "คนเหล็ก''ฉาว!กิ๊กเก่าแฉซุกเมียน้อยเกิน1โหล

"คนเหล็ก''ฉาว!กิ๊กเก่าแฉซุกเมียน้อยเกิน1โหล

Posted 17/05/2011 by siamdara

''พระเอกคนเหล็ก'' อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ งานเข้า! เลิกเมียหมาดๆ โดนแฉเต็มเหนี่ยว แอบมีเมียน้อยอื้อซ่า กิ๊กเก่าฟันธงเองอย่างต่ำ 13 คน เชื่อภรรยารู้ดีโดนสวมเขาเมามัน แต่ต้องกลั้นใจฝืนข่มความชอกช้ำตลอดชีวิตแต่งงาน 25 ปี เหตุเป็นถึงคนในตระกูลดัง ''เคนเนดี้'' นั่นเอง

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ พระเอกหนัง ''คนเหล็ก'' และอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเพิ่งจะรักแตกแยกทางกับ มาเรีย ชรีเวอร์ ภรรยาที่สมรสสมรักกันมานานกว่า 25 ปี ไปหมาดๆ โดนแฉเรื่องสุดฉาวเสียแล้วว่า แอบมีภรรยาน้อยไม่ต่ำกว่า 13 คนจากปากคำของ จิจี้ กอยเอ็ตต์ อดีตดาราเด็ก ซึ่งอ้างว่า ตัวเองเป็นถึงหนึ่งในบรรดากิ๊กเก่า แม้ ''อาร์นี่'' จะปฏิเสธความสัมพันธ์มาตลอดก็ตามที  
 
กอยเอ็ตต์ ซึ่งอ้างว่า ตัวเองมีสัมพันธ์ใต้สะดือช่วงเวลาสั้นๆ กับดาราหนังบู๊ชื่อกระฉ่อนโลก เมื่อปี 1975 ทั้งๆ ที่ตอนนั้น เธอมีอายุแค่เพียง 16 ปีเท่านั้น ก่อนที่จะกลับมารื้อฟื้นความสัมพันธ์กันอีกครั้งในปี 1989 หลังจากที่ฝ่ายชายแต่งงานไปแล้ว 3 ปีด้วยกัน กล่าวผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ ว่า ''ฉันไม่คิดว่า ฉันจะมีส่วนทำให้ชีวิตสมรสของเขาต้องแตกสลาย ยังมีสาวๆ อีกมากมายเลยทีเดียว ราวๆ 13 คนนี่แหละที่อาจจะโผล่ออกมาแฉอย่างชนิดที่ไม่มีใครคาดคิดเลยก็เป็นได้''
 
แม้จะมีข้อครหาว่า เสียงเล่าลือเรื่องความเจ้าชู้ประตูดินของ ชวาร์เซเนกเกอร์ วัย 63 ปี ตลอดช่วงเวลา 25 ปี ที่แต่งงานกัน ถือเป็นเหตุผลสำคัญทำให้ ชรีเวอร์ วัย 55 ปี สุดที่จะทนได้อีกต่อไปแล้วก็ตาม แต่กิ๊กเก่า วัย 52 ปี ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์อยู่ที่เมืองมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนีย กลับฟันธงว่า ''มาเรีย ชรีเวอร์ เป็นคนในตระกูล เคนเนดี้ (ชรีเวอร์ เป็นถึงหลานสาวของ จอห์น เอฟ. เคนเนดี้ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ผู้ล่วงลับ) ดังนั้น ฉันจึงคิดว่า เธอตัดสินใจที่จะเพิกเฉยต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น เฉกเช่นเดียวกับคนดีๆ ในตระกูล เคนเนดี้ นั่นแหละ''  
 
เรื่องราวแอบเล่นชู้ของ กอยเอ็ตต์ กับ ชวาร์เซเนกเกอร์ ถูกเปิดโปงเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2001 โดยรายงานระบุว่า ทั้งสองคนมีเพศสัมพันธ์แบบ ''เซ็กซ์ปากเปล่า'' (oral sex) หรือ ''โอษฐกาม'' และการส่งข้อความชวนสยิวให้กันและกันเท่านั้น ซึ่งอดีตผู้ว่าฯ คนดังไม่ได้คิดว่า เป็นการนอกใจภรรยาแต่อย่างใด 
 
กอยเอ็ตต์ ยังอ้างด้วยว่า เธอเพิ่งจะได้คุยกับ ชวาร์เซเนกเกอร์ เมื่อวันพุธที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ในขณะที่ชีวิตแต่งงานของฝ่ายชายพังทลายไปแล้ว โดยระบุว่า ''เขาน่ารักมากๆ เขาถามว่า ฉันกำลังทำอะไรอยู่ เรามีบทสนทนาที่ดีมากๆ มันช่างเหมือนกับวันเวลาเก่าๆ เลยทีเดียว''
 
ทั้งนี้ 6 วันก่อนที่ ชวาร์เซเนกเกอร์ จะเดินหน้าหาเสียงเป็นผู้ว่าฯ เมื่อปี 2003 ลอสแอนเจลีส ไทม์ส หนังสือพิมพ์ชื่อดัง รายงานว่า มีผู้หญิง 6 คนตลอดช่วง 3 ทศวรรษก่อนหน้านั้นเลยทีเดียว ที่เคยถูกอดีตแชมป์เพาะกายระดับโลกชาวออสเตรียโดยกำเนิด ลูบๆ คลำๆ ในท่วงท่าที่หมายถึงความต้องการจะมีสัมพันธ์ทางเพศด้วย โดยปราศจากความเต็มใจของพวกเธอ แต่แม้จะมีเสียงเล่าลือในทำนองนี้อยู่เนืองๆ ชรีเวอร์ กลับปกป้องสามีมาตลอด ด้วยการชี้ว่า เป็นแค่ ''เรื่องสกปรกใส่ร้ายป้ายสีทางการเมืองเท่านั้น''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปีใหม่" สำนึกผิดเบี้ยวงานจนผู้จัดแหยง
    ''ปีใหม่-สุมนต์รัตน์'' รับสำนึกผิดแล้วหลังเบี้ยวไม่ไปงาน เป็นเหตุให้งานไม่มีผู้จัดป้อนงานให้ แจงตนได้ทำการขอโทษผู้ใหญ่ไปบางส่วนแล้ว ปัดรับงานแนวเซ็กซี่กลัวคนมองอยากเรียกกระแส โต้ขึ้นเขียงอัพหน้ามาใหม่ เผยน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นเงียบหายไปพักใหญ่เลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ ''ปีใหม่-สุมนต์รัตน์'' หลังจากมีข่าวว่านางเบี้ยวกองละครจนทำเอาผู้จัดเริ่มเอือมกับพฤติกรรม มาพักหลังงานชักเริ่มหดหาย งานนี้เจ้...
  • "นิกกี้' สยิวคู่ "ไฮโซแพรว" ลาวงการนู้ดปั้น "ฮาเวิร์ด, ณัฐ, แม็ค" ขึ้นแท่นแทน
    เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการไปแล้วกับอัลบั้มโฟโต้แฟชั่นซัมเมอร์ของ 4 หนุ่มฮอต นำทีมโดย นิกกี้ 9 นิ้ว ชวนเพื่อนๆ น้องๆ คนสนิทอย่าง ฮาเวิร์ด หวัง, ณัฐพงษ์ เตชะปัญญา และ แม็ค โดมอนแมน ถ่ายหวิวคลายร้อนในโฟโต้อัลบั้มซัมเมอร์ ซึ่งงานนี้เห็นว่า "นิกกี้" สุระ ธีรกล เจ้าพ่อนู้ดของเมืองไทยประกาศแขวนเป้า อำลาวงการนู้ดอย่างเป็นทางการแต่ยังคงสร้างเซอร์ไพรส์โดยการจับหนุ่มฮอตคลื่นลูกใหม่ อย่าง ฮาเวิร์ด หวัง, แม็ค โ...
  • หมอดูทักปีชง เมย์ ยังไร้แววแต่ง หนุ่ม...
    นางร้ายหน้าสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ยังไร้แววแต่งคาสโนว่า หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เหตุหมอดูทักฝ่ายชาย ปีชง อย่างแรงและยังติด เรื่องคีดความ อยู่ เผยไม่อยากคาดหวังอะไรมาก เพราะดวงเป็น คู่เวรคู่กรรม กัน แจงถ้าทุกอย่างลงตัวพร้อมแต่งทันที คอนเฟิร์มความสัมพันธ์แฮปปี้ดี เพราะ หนุ่ม กรรชัย ทำตัวดีขึ้นเรื่อยๆ!!!ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าเมื่อไหร่จะจูงมือพิธีกรอารมณ์ดี หนุ่ม กรรชัย เข้าประตูวิวาห์สักที เมย์ เ...
  • ฮารุ ไม่สน ชาวเน็ตวิเคราะห์ไฝ หลุดคล้าย กาย ซดถั่ว ณัฐAF...
    แม้ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่ หลังมีภาพหลุดระหว่างหนุ่มหน้าคล้าย กาย รัชชานนท์ กับหน้าคล้ายทางนักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร นัวเนียกันบนเตียงออกมา แต่ล่าสุดชาวเน็ตก็ยังวิจารณ์กันไม่เลิก ลากยาวไปกระทั่งไฝ ซึ่งทำเอาสาว ฮารุ ยามากูชิ หวานใจหนุ่มกาย ถึงกับฮากลิ้ง เพราะเธอมั่นใจว่าไม่ใช่แฟนหนุ่มแน่ๆมีภาพหลุดกับนัฐ เอเอฟ4? "อันนั้นตลก พี่กายกับฮารุยังมานั่งแบบฮูยยยยเหมือนมากเลยน่ะ เราก็ยังคุยกันนี่ใคร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »