ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮารุ ไม่สน ชาวเน็ตวิเคราะห์ไฝ หลุดคล้าย กาย ซดถั่ว ณัฐAF...

ฮารุ ไม่สน ชาวเน็ตวิเคราะห์ไฝ หลุดคล้าย กาย ซดถั่ว ณัฐAF...

Posted 16/05/2011 by Gossip Star

แม้ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่ หลังมีภาพหลุดระหว่างหนุ่มหน้าคล้าย กาย รัชชานนท์ กับหน้าคล้ายทางนักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร นัวเนียกันบนเตียงออกมา แต่ล่าสุดชาวเน็ตก็ยังวิจารณ์กันไม่เลิก ลากยาวไปกระทั่งไฝ ซึ่งทำเอาสาว ฮารุ ยามากูชิ หวานใจหนุ่มกาย ถึงกับฮากลิ้ง เพราะเธอมั่นใจว่าไม่ใช่แฟนหนุ่มแน่ๆ

 
มีภาพหลุดกับนัฐ เอเอฟ4? "อันนั้นตลก พี่กายกับฮารุยังมานั่งแบบฮูยยยยเหมือนมากเลยน่ะ เราก็ยังคุยกันนี่ใครเนี่ย (คอนเฟิร์มว่ากายแมน?)ฮูยแมน(หัวเราะ) แมนนะ พี่กายเป็นคนแมนๆ ลุยๆ แต่ว่าเค้าพี่กายแค่เป็นคนแบบรักษาตัวเอง ดูแลตัวเอง เป็นคนทาครีมอะไรอย่างเนี้ยะ เจ้าสำอางค์ใช่แบบแต่งตัวอะไรอย่างนี้"

 
แล้วพี่กายบอกไหมว่ารู้จักกับนัฐหรือเปล่า? "พี่กายบอกว่าเคยเจอพี่นัฐครั้งนึงตอนไปอีเว้นท์ แล้วก็ไม่ได้เคยเจอกันอีกเลย (ในเน็ตวิเคราะห์กันแรงมาก ขอบเตียง ผ้าปูที่นอน ไฝ สายสิญจน์ที่กายใส่ เหมือนว่าเป็นกาย กับนัฐจริงๆ?)อันนี้ตอบไม่ถูกเลย ก็คือพี่กายจะเหมือนมีรอยสักเป็นพญานาค (เค้าว่าเป็นภาพก่อนสัก?)ขี้โม้แล้ว ไม่ใช่แล้ว(หัวเราะ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กาย''แจงภาพกอดคอ "พิม ซาซ่า'' ยันสนิทแค่พี่ ปลื้มเป็นลูกรักคุณบอย
    ช่วงนี้นักแสดงหนุ่ม-สาวในวงการบันเทิงบ้านเรา เจอพิษภาพหลุดกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งนี่ยังรวมถึงหนุ่ม ''กาย'' รัชชานนท์ สุขประกอบ ที่ล่าสุดมีภาพหลุดกอดคอแนบชิดดูสนิทสนมจนน่าสังสัยกับสาวตาโต ''พิม'' พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่มกายที่มาร่วมบวงสรวงละคร คนเถื่อน ที่หน้าอาคารแกรมมี่ เมื่อวันก่อน จึงรีบทำการฉกตัวมาเคลียร์ถึงภาพหลุดดังกล่าวทันทีเห็นมีภาพกอดคอกับพิม นี่ยังไง?''ก็สนิทกันจริงๆ ...
  • ''มาช่า'' ลั่น...แกร่งยังไงก็ไม่ใช่หิน!!! หมดห่วง''กาย''ภูมิใจให้กำลังอยู่ไม่ห่าง
    เรียกว่าเป็นสาวแกร่งอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ กระดังงาลนไฟ ''มาช่า วัฒนพานิช'' ที่ ผ่านร้อนผ่านหนาวทั้งข่าวฉาวข่าวดีในวงการมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็สามารถก้าวผ่านมรสุมมาได้อย่างสง่างามเสมอ ซึ่งก็ร่วมทั้งวิกฤตครั้งล่าสุดของม่ายสาวพราวเสน่ห์ เกี่ยวกับเรื่องรักที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำเอาสาว แกร่ง ''มาช่า'' ถึงกับเคยเอ่ยปากว่า สิ่งที่เจอนี้เป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เค...
  • กาย ควง ฮารุ โต้! ภาพหลุดโซ้ยถั่วดำ นัทAF4
    กาย ควง ฮารุ โต้! ภาพหลุดโซ้ยถั่วดำ นัทAF4
  • “กาย” ควง “ฮารุ” ช่วยยันคลิปนัวเนียผู้ชายไม่จริง ยันแมนเต็ม 100
    หลังจากมีภาพหลุดนัวเนียกันระหว่าง 2 หนุ่มที่มีหน้าตาคล้ายกับ “กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ” และหนุ่มนักร้อง “นัท-ณัฐ ศักดาทร” หรือ “นัท AF4” อย่างกับฝาแฝดออกมาว่อนเน็ตฟากหนุ่ม “นัท” ก็เคยออกมาชี้แจงให้ฟังแล้ว โดยยืนยันว่าผู้ชายในคลิปนั้นไม่ใช่ตนแน่นอน พอมีโอกาสหนุ่มกายก็เลยควงคู่มากับแฟนสาว “ฮารุ-ฮารุ ยามากูชิ” เพื่อช่วยกันยืนยันว่า ผู้ชายในคลิปดังกล่าวไม่ใช่หนุ่มกายแน่ๆ ..“กาย” มีข่าวคลิปหลุดกับ “นัทA...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »