ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กาย” ควง “ฮารุ” ช่วยยันคลิปนัวเนียผู้ชายไม่จริง ยันแมนเต็ม 100

“กาย” ควง “ฮารุ” ช่วยยันคลิปนัวเนียผู้ชายไม่จริง ยันแมนเต็ม 100

Posted 08/02/2011 by daradaily

หลังจากมีภาพหลุดนัวเนียกันระหว่าง 2 หนุ่มที่มีหน้าตาคล้ายกับ “กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ” และหนุ่มนักร้อง “นัท-ณัฐ ศักดาทร” หรือ “นัท AF4” อย่างกับฝาแฝดออกมาว่อนเน็ต

ฟากหนุ่ม “นัท” ก็เคยออกมาชี้แจงให้ฟังแล้ว โดยยืนยันว่าผู้ชายในคลิปนั้นไม่ใช่ตนแน่นอน พอมีโอกาสหนุ่มกายก็เลยควงคู่มากับแฟนสาว “ฮารุ-ฮารุ ยามากูชิ” เพื่อช่วยกันยืนยันว่า ผู้ชายในคลิปดังกล่าวไม่ใช่หนุ่มกายแน่ๆ ..

“กาย” มีข่าวคลิปหลุดกับ “นัทAF4” ข่าวนี้ “ฮารุ” ทราบข่าวรึเปล่า?...
ฮารุ : “ทราบค่ะ ก็ฮารุเป็นคนเอาข่าวนี้ไปบอกกายเค้าเอง ฮารุไม่ซีเรียสเลย เชื่อว่าทุกคนที่รู้จักกายคงขำกับข่าวนี้ด้วยซ้ำ ส่วนตัวยืนยันเลยนะว่ากายไม่ได้เป็นเกย์ แมน 100%”

กาย :  “กายก็พยายามหาคลิปนะ แต่หาไม่เจอเสียทีไม่รู้มีจริงรึเปล่า แต่ว่าตอนแรกที่เจอเป็นรูปถ่ายเนี่ย ยอมรับเลยว่าหน้าเหมือนกายมาก เหมือนจริงๆ แต่ไม่ใช่กายแน่นอนและกายก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย”

แล้วได้คุยกับ “นัทAF4” เรื่องคลิปหลุดนี้รึเปล่า?
“ยังไม่เคยเจอกันเลยครับ ผมเคยเจอกันครั้งเดียวตอนไปงานอีเว้นท์แล้วเดินสวนกัน หลังจากนั้นก็ไม่เจอกันเลยครับ”

“กาย” กับ “ฮารุ” ควงคู่กันออกงานแบบนี้ความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง?
กาย : “ก็ดีครับ ตอนนี้ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน หลายคนอาจจะคิดว่า ต่างคนต่างทำงานไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไหร่ แต่จริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับพวกเราครับ เหมือนเป็นเรื่องที่แปลกเลยนะ เพราะเรามีปัญหาเรื่องเวลากันเลย ถึงกายจะทำงาน 7 วันก็ตาม”

“ฮารุ” น้อยใจรึเปล่า “กาย” ไม่ค่อยมีเวลาให้?
ฮารุ : “ไม่เลยค่ะ ฮารุเองยังดีใจแทนด้วย เพราะฮารุก็รู้ว่าโอกาสคนเรามันไม่ได้มีบ่อยๆ แล้วเราสองคนต่างคนต่างก็ดีใจถ้าได้งานกันเยอะๆ”

วาเลนไทน์นี้ “กาย” เตรียมเซอร์ไพรส์ของขวัญไว้ให้ “ฮารุ” รึเปล่า?
กาย : “ก็เตรียมไว้แล้วครับ แต่ขอไม่บอกได้มั้ยครับ ขออุบไว้ก่อนนะ (หัวเราะ)”

ฮารุ : “สำหรับฮารุแค่กระดาษแผ่นนึงเขียนให้กำลังใจก็รู้สึกดีแล้ว เรื่องเซอร์ไพรส์ก็มีบ้างแต่บอกไม่ได้ (หัวเราะ)”

หวานกันแบบนี้มีการแนะนำให้ทางบ้านรู้จักกันรึยัง?
กาย : “อ๋อ ทางคุณพ่อกายก็รู้จักฮารุอยู่แล้วครับ เพราะฮารุก็เคยไปกินข้าวที่บ้านบ้างแล้วครับ”

ฮารุ : “กับพ่อแม่ฮารุ กายก็เคยไปรู้จัก เหมือนเวลาครอบครัวฮารุไปกินข้าว กายก็เคยไปกินข้าวด้วยค่ะ ก็ดีกายก็เป็นคนเข้ากับผู้ใหญ่ได้ง่าย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาย เผย ตกใจข่าว พ่อหนุ่ย อำพล ตาย
    ลูกไม้ใกล้ต้น กาย นวพล เผย! รู้สึกตกใจสุดขีด หลังทราบข่าว พ่อหนุ่ย อำพล ลำพูน เสียชีวิต !!!รีบยกหูโทรศัพท์หาทันที และรู้สึกโล่งอกที่ พ่อหนุ่ย รับสายด้วยตัวเอง แถมอยู่ในอาการงัวเงีย เพราะเพิ่งตื่นนอนอีกต่างหาก หนุ่มกาย ฟุ้งต่อ พ่อยังแข็งแรงเป็นปกติ และสบายดีเหมือนเดิม ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ก่อนทิ้งท้ายติดตลกว่า ร็อคมือขวายังอยู่แน่นอน!! เฮ้อ...โล่งอกแทน...!!
  • กาย รับสงสาร ฮารุ คบกันมีแต่ข่าวฉาว
    โถ..เป็นข่าวฉาวตั้งแต่เริ่มคบกันใหม่ๆ สำหรับ นายกาย รัชชานนท์ กับ สาวฮารุ เพราะตอนแรกที่คบกันก็มีข่าวว่าสาวฮารุไปเล่นผีผ้าห่มกับนายกายที่เกาหลี ตอนที่เล่นหนังเการักที่เกาหลีด้วยกัน จนทั้งคู่ตกลงปลงใจที่จะคบกันอย่างจริงๆ จังๆพอคบกันไปเรื่อยๆ ก็ดั๊นมีข่าวว่าทั้งคู่เมาปลิ้นและไปนัวเนียกันกลางชายหาดอีกจนได้ ทำให้ตอนนี้นายกายเริ่มจะสงสารแฟนสาวอย่างฮารุ ที่ต้องตกเป็นข่าวในทางไม่ดีตลอดเวลาที่คบกัน
  • “กาย” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่รับหน้าเหมือนมาก
    “กาย รัชชานนท์” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่ยอมรับหน้าเหมือนตัวเองมาก ส่วนคนในคลิปอีกคนที่ระบุว่าเป็น นัทเอเอฟ ก็ไม่ใช่เช่นกัน ยัน ไม่เคยรู้จักกับอีกฝ่ายเป็นการส่วนตัว แค่เคยเจอตามงาน บอก พ่อไม่ว่าอะไรเพราะรู้อยู่แล้วว่าลูกไม่ใช่สเปกผู้ชายเจอพิษคลิปหลุดอีกคนแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” ที่ล่าสุดถูกมือดีปล่อยคลิปนัวกันอย่างเมามัน กับหนุ่มหน้าละม้ายคล้าย “นัท...
  • 'เจมส์'ติดใจละครประกบคู่ 'บี' ละครคอมเมดี้ "เมียไม่ใช่เมีย"
    ในขณะที่ละครช่อง 3 กับวิก 7 สี ฟัดกันนัวเนีย ด้านช่อง 5 ก็มาแบบเบาๆด้วยละครเบาสมองเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" นำเจมส์-เรืองศักดิ์ ลอย-ชูศักดิ์ ประกบบี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ กับอีกคู่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล กับกาย-รัชชานนท์ สุประกอบเรื่องย่อ...แก้วตา มั่นใจรัก สาวบ้านนอกจอมโก๊ะ ใช้ชีวิตคู่กับ วันชัย สามีแสนดี วันชัย-และ แก้วตา ได้งานทำที่สปาของไฮโซสาววิกานดา กังวานไกล ด้าน วิกานดา เกิดความระแวงสามีจอมเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »