ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กาย เผย ตกใจข่าว พ่อหนุ่ย อำพล ตาย

กาย เผย ตกใจข่าว พ่อหนุ่ย อำพล ตาย

Posted 01/02/2011 by Gossip Star

ลูกไม้ใกล้ต้น กาย นวพล เผย! รู้สึกตกใจสุดขีด หลังทราบข่าว พ่อหนุ่ย อำพล ลำพูน เสียชีวิต !!!
รีบยกหูโทรศัพท์หาทันที และรู้สึกโล่งอกที่ พ่อหนุ่ย รับสายด้วยตัวเอง แถมอยู่ในอาการงัวเงีย เพราะเพิ่งตื่นนอนอีกต่างหาก หนุ่มกาย ฟุ้งต่อ พ่อยังแข็งแรงเป็นปกติ และสบายดีเหมือนเดิม ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ก่อนทิ้งท้ายติดตลกว่า ร็อคมือขวายังอยู่แน่นอน!! เฮ้อ...โล่งอกแทน...!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาย รับสงสาร ฮารุ คบกันมีแต่ข่าวฉาว
    โถ..เป็นข่าวฉาวตั้งแต่เริ่มคบกันใหม่ๆ สำหรับ นายกาย รัชชานนท์ กับ สาวฮารุ เพราะตอนแรกที่คบกันก็มีข่าวว่าสาวฮารุไปเล่นผีผ้าห่มกับนายกายที่เกาหลี ตอนที่เล่นหนังเการักที่เกาหลีด้วยกัน จนทั้งคู่ตกลงปลงใจที่จะคบกันอย่างจริงๆ จังๆพอคบกันไปเรื่อยๆ ก็ดั๊นมีข่าวว่าทั้งคู่เมาปลิ้นและไปนัวเนียกันกลางชายหาดอีกจนได้ ทำให้ตอนนี้นายกายเริ่มจะสงสารแฟนสาวอย่างฮารุ ที่ต้องตกเป็นข่าวในทางไม่ดีตลอดเวลาที่คบกัน
  • “กาย” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่รับหน้าเหมือนมาก
    “กาย รัชชานนท์” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่ยอมรับหน้าเหมือนตัวเองมาก ส่วนคนในคลิปอีกคนที่ระบุว่าเป็น นัทเอเอฟ ก็ไม่ใช่เช่นกัน ยัน ไม่เคยรู้จักกับอีกฝ่ายเป็นการส่วนตัว แค่เคยเจอตามงาน บอก พ่อไม่ว่าอะไรเพราะรู้อยู่แล้วว่าลูกไม่ใช่สเปกผู้ชายเจอพิษคลิปหลุดอีกคนแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” ที่ล่าสุดถูกมือดีปล่อยคลิปนัวกันอย่างเมามัน กับหนุ่มหน้าละม้ายคล้าย “นัท...
  • 'เจมส์'ติดใจละครประกบคู่ 'บี' ละครคอมเมดี้ "เมียไม่ใช่เมีย"
    ในขณะที่ละครช่อง 3 กับวิก 7 สี ฟัดกันนัวเนีย ด้านช่อง 5 ก็มาแบบเบาๆด้วยละครเบาสมองเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" นำเจมส์-เรืองศักดิ์ ลอย-ชูศักดิ์ ประกบบี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ กับอีกคู่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล กับกาย-รัชชานนท์ สุประกอบเรื่องย่อ...แก้วตา มั่นใจรัก สาวบ้านนอกจอมโก๊ะ ใช้ชีวิตคู่กับ วันชัย สามีแสนดี วันชัย-และ แก้วตา ได้งานทำที่สปาของไฮโซสาววิกานดา กังวานไกล ด้าน วิกานดา เกิดความระแวงสามีจอมเ...
  • กาย ดีใจ ข่าวเกย์ ไม่มารังครวญ คอนเฟิร์ม ฮารุ เป็นคนดี มั่นใจคบยืด...
    ตั้งแต่เข้าวงการมาก็โดนเม้าท์มาตลอดว่า หนุ่มกาย รัชชานนท์ ไม่ใช่ผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นเต็ม แต่มาพักหลังๆ เจ้าตัวกลับรู้สึกว่าข่าวทำนองนี้มันลดลงไปแล้ว... ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลาบปลื้มสุดๆ ส่วนข่าวที่ว่าเจ้าตัวระหองระแหงกับหวานใจ ฮารุ เจ้าตัวก็ออกมาโต้ว่าไม่เป็นความจริง และคอนเฟิร์มว่าสาวฮารุเป็นคนดี"ดีมากเลยครับ ไม่มีข่าวเกย์มารังครวญใจแล้ว (หัวเราะ) แต่ก่อนจะมีเยอะมาก แต่กายก็ไม่ซีเรียสนะครับ ช่วงนี้ข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »