ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กาย” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่รับหน้าเหมือนมาก

“กาย” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่รับหน้าเหมือนมาก

Posted 28/01/2011 by ผู้จัดการ

“กาย รัชชานนท์” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่ยอมรับหน้าเหมือนตัวเองมาก ส่วนคนในคลิปอีกคนที่ระบุว่าเป็น นัทเอเอฟ ก็ไม่ใช่เช่นกัน ยัน ไม่เคยรู้จักกับอีกฝ่ายเป็นการส่วนตัว แค่เคยเจอตามงาน บอก พ่อไม่ว่าอะไรเพราะรู้อยู่แล้วว่าลูกไม่ใช่สเปกผู้ชาย
      
เจอพิษคลิปหลุดอีกคนแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” ที่ล่าสุดถูกมือดีปล่อยคลิปนัวกันอย่างเมามัน กับหนุ่มหน้าละม้ายคล้าย “นัท ณัฐ ศักดาทร” หรือ “นัท เอเอฟ4” ซึ่งพอได้เจอเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า ได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว ซึ่งยอมรับว่าคนในภาพหน้านั้นคล้ายตนมาก แต่ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ใช่ตนแน่นอน
      
“ตอนแรกที่กายเห็นก็ตกใจมาก(ยิ้ม) อย่างที่หลายๆ คนตกใจเพราะว่ามันคล้ายกายมากเลยแต่ขอแก้ข่าวนะครับ ว่าไม่ใช่ ให้ดูรูปดีๆ สังเกตคิ้วที่ไม่เหมือนกัน แล้วมีรอยสักเต็มตัวเลย ไม่จริงครับ เห็นภาพจากหนังสือ คือคุณพ่อโทร.มาบอกกายว่ามีรูปคนนึงที่คล้ายกายมาก เราก็รีบออกไปซื้อดูเลย โห(เสียงสูง)เหมือนจริง แต่คุณพ่อเขารู้ครับว่ามันไม่ใช่ และเขาก็รู้ว่าลูกชายไม่ใช่สเปกผู้ชาย”
      
“ส่วนตัวแล้วผมไม่เคยรู้จักกับนัทครับ เคยเจอครั้งเดียวในงานเดินแบบ ซึ่งตอนนั้นก็มีข่าวนี้ออกมาแล้วนะ ว่าเขามีรูปนะ เดี๋ยวจะมีคนมาปล่อยแต่รอคนซื้อ 2 แสนประมาณปีที่แล้ว และผมเองคงไม่ต้องถึงกับต้องเคลียร์กับนัทหรอกครับ เพราะคนในคลิปก็ไม่ใช่นัท อันนี้ก็ไม่รู้ เราไม่เคยเจอเขาอยู่แล้ว งานที่มาร่วมกันก็นานๆ ทีได้เจอ คนที่เคยดูคลิปแล้ว เขาก็บอกว่าไม่ใช่คนไทยด้วยซ้ำ ซึ่งผมก็เพิ่งมีเรื่องคลิปครั้งแรกครับ ตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน มีครั้งแรกที่มาเป็นข่าวเปลือยเลย ยืนยันครับว่าไม่ใช่ผมแน่นอน”
      
“ฮารุ(แฟนสาว)เขารู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่เรา ถ้ามองหน้ากายและคนในรูปมันแตกต่างกัน ถ้าไม่เคยเจอกายเลย แล้วมาเห็นรูปนี้ ก็จะเหมือนกายสมัยเด็กๆ มีหลายอย่างที่แตกต่างกัน หุ่น กายก็จะหนากว่า ถามว่าเครียดไหม ไม่นะ เพราะผมกลัวคนอื่นเครียดแทนมากกว่า เวลาเดินไปไหน คนก็จะทักโอเค.หรือเปล่ากาย โอเค. มันไม่ใช่เราไง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เจมส์'ติดใจละครประกบคู่ 'บี' ละครคอมเมดี้ "เมียไม่ใช่เมีย"
    ในขณะที่ละครช่อง 3 กับวิก 7 สี ฟัดกันนัวเนีย ด้านช่อง 5 ก็มาแบบเบาๆด้วยละครเบาสมองเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" นำเจมส์-เรืองศักดิ์ ลอย-ชูศักดิ์ ประกบบี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ กับอีกคู่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล กับกาย-รัชชานนท์ สุประกอบเรื่องย่อ...แก้วตา มั่นใจรัก สาวบ้านนอกจอมโก๊ะ ใช้ชีวิตคู่กับ วันชัย สามีแสนดี วันชัย-และ แก้วตา ได้งานทำที่สปาของไฮโซสาววิกานดา กังวานไกล ด้าน วิกานดา เกิดความระแวงสามีจอมเ...
  • กาย ดีใจ ข่าวเกย์ ไม่มารังครวญ คอนเฟิร์ม ฮารุ เป็นคนดี มั่นใจคบยืด...
    ตั้งแต่เข้าวงการมาก็โดนเม้าท์มาตลอดว่า หนุ่มกาย รัชชานนท์ ไม่ใช่ผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นเต็ม แต่มาพักหลังๆ เจ้าตัวกลับรู้สึกว่าข่าวทำนองนี้มันลดลงไปแล้ว... ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลาบปลื้มสุดๆ ส่วนข่าวที่ว่าเจ้าตัวระหองระแหงกับหวานใจ ฮารุ เจ้าตัวก็ออกมาโต้ว่าไม่เป็นความจริง และคอนเฟิร์มว่าสาวฮารุเป็นคนดี"ดีมากเลยครับ ไม่มีข่าวเกย์มารังครวญใจแล้ว (หัวเราะ) แต่ก่อนจะมีเยอะมาก แต่กายก็ไม่ซีเรียสนะครับ ช่วงนี้ข...
  • กาย ลั่น! ช่วยแม่สแกนแฟนใหม่ แต่ไม่รู้!? มาช่า กิ๊กหนุ่มฝรั่ง
    กาย ลั่น! ช่วยแม่สแกนแฟนใหม่ แต่ไม่รู้!? มาช่า กิ๊กหนุ่มฝรั่ง
  • เยื่อใยเก่า อำพล ยังห่วง มาช่า น้องกาย ทำหน้าที่กาวใจ
    ช่วงนี้ข่าวคราวความรักของ เจ๊มาช่า ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเวิร์คสักเท่าไหร่ ทำเอาอดีตสามีเก่าอย่างพี่หนุ่ย อำพล อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะยังไงซะ...มาช่า ก็เป็นแม่ของลูกตน อีกทั้งยังเคยลั่นอย่าให้รู้ว่าใครกลั่นแกล้งมาช่า ตนก็พร้อมที่จะออกมาปกป้องเช่นกันแหล่งข่าวเม้าท์กันกระฉ่อนว่าคนที่ปลื้มและแฮปปี้ที่สุดตอนนี้คงเป็น น้องกาย ลูกชายสุดที่รัก ที่ตอนนี้กำลังจะมีผลงานแสดงกับช่อง 7 และเห็นว่าน้องกายนี่แหละที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »