ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กาย''แจงภาพกอดคอ "พิม ซาซ่า'' ยันสนิทแค่พี่ ปลื้มเป็นลูกรักคุณบอย

"กาย''แจงภาพกอดคอ "พิม ซาซ่า'' ยันสนิทแค่พี่ ปลื้มเป็นลูกรักคุณบอย

Posted 27/04/2011 by siamdara

ช่วงนี้นักแสดงหนุ่ม-สาวในวงการบันเทิงบ้านเรา เจอพิษภาพหลุดกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งนี่ยังรวมถึงหนุ่ม ''กาย'' รัชชานนท์ สุขประกอบ ที่ล่าสุดมีภาพหลุดกอดคอแนบชิดดูสนิทสนมจนน่าสังสัยกับสาวตาโต ''พิม'' พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่มกายที่มาร่วมบวงสรวงละคร คนเถื่อน ที่หน้าอาคารแกรมมี่ เมื่อวันก่อน จึงรีบทำการฉกตัวมาเคลียร์ถึงภาพหลุดดังกล่าวทันที

 
เห็นมีภาพกอดคอกับพิม นี่ยังไง?
''ก็สนิทกันจริงๆ เเต่ว่าไม่ได้สนิทกันในเชิงกุ๊กกิ๊กอะไรอย่างที่เขียน เพราะว่ากายกับพี่พิมเล่นละครกัน เค้าว่าอะไรอะ...พี่พิมเล่นละครเกือบทุกเรื่องที่กายเล่น ตั้งแต่เข้ามาอยู่ในเอ็กแซ็กท์ไม่ได้เล่นเรื่องนี้เรื่องเดียว ก็เลยค่อนข้างสนิทกัน แต่จริงๆ กายกับพี่พิมไม่ได้มีอะไรกันเหมือนอย่างที่ภาพมันออกมาหรอกครับ''
     

อย่างนี้ต้องมีเคลียร์กับว่านไหม?
''ไม่เลย เพราะว่ากายก็สนิทกับพี่ว่านเหมือนกัน เริ่มจากการไปกินเนื้อปิ้งด้วยกันอะไรกันตลอด ไม่หรอกครับเจอกันบ่อยก็สนิทกันเหมือนพี่เหมือนน้อง''

     
แล้วกับฮารุล่ะ ว่าอย่างไรบ้าง?
''ไม่อะไรอยู่แล้ว เพราะกายเชื่อว่า ทั้งกายพี่พิม, พี่ว่าน และฮารุ เราก็คุยด้วยกันอยู่แล้ว รู้จักกันอยู่แล้ว เค้าไม่ได้คิดอะไรเลยครับ''
     

ช่วยเล่าถึงที่มาของภาพหน่อย?
''วันนั้นกำลังจะเล่นละครเวที น่าจะเป็นช่วงเรื่องเล่าคืนเฝ้าผี แล้วเป็นช่วงที่พักเบรก 2 ชั่วโมง ก็เลยลงไปข้างล่างครับ แต่ก็ปกติครับถ่ายรูปกอดคอไม่มีอะไรครับ''
    
 
ต่อไปนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม?
''คือจริงๆ แล้วมันไม่ได้คิดอะไรมากกว่า แต่สำหรับภาพที่ออกไป คนอื่นอาจจะเข้าใจผิด เราก็คงระวังมากกว่าเดิม แต่ว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่แล้วครับ''
    
 
หลังจากมีภาพออกไป ได้คุยกับพิมบ้างหรือยัง?
''ก็คุยครับ พี่พิมก็บอกกว่าตลก เค้าก็ว่าไหนมาๆ แถลงคู่กันเลย กาย, พี่พิม, ว่าน, ฮารุ มาด้วยกันเลย กายก็เลยบอกว่า พี่พิมใจเย็น (หัวเราะ)''
   
  
ล่าสุดมีข่าวว่า เราเป็นลูกรัก ''บอย-ถกลเกียรติ''?
''ก็ไม่รู้ครับ ก็มีละครเรื่อยๆ จริงครับ แต่เราก็ต้องตั้งใจทำงาน ตั้งใจฝึก ตั้งใจเล่นละคร ตั้งใจทำทุกอย่างให้มันดีที่สุด กายเชื่อว่าคนที่ฝึกและมีการพัฒนามากขึ้น มันก็มีโอกาสที่จะหยิบไปใช้ไปทำอะไรได้มากขึ้นครับ ก็จะพยายามต่อไป ทำให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มาช่า'' ลั่น...แกร่งยังไงก็ไม่ใช่หิน!!! หมดห่วง''กาย''ภูมิใจให้กำลังอยู่ไม่ห่าง
    เรียกว่าเป็นสาวแกร่งอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ กระดังงาลนไฟ ''มาช่า วัฒนพานิช'' ที่ ผ่านร้อนผ่านหนาวทั้งข่าวฉาวข่าวดีในวงการมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็สามารถก้าวผ่านมรสุมมาได้อย่างสง่างามเสมอ ซึ่งก็ร่วมทั้งวิกฤตครั้งล่าสุดของม่ายสาวพราวเสน่ห์ เกี่ยวกับเรื่องรักที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำเอาสาว แกร่ง ''มาช่า'' ถึงกับเคยเอ่ยปากว่า สิ่งที่เจอนี้เป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เค...
  • กาย ควง ฮารุ โต้! ภาพหลุดโซ้ยถั่วดำ นัทAF4
    กาย ควง ฮารุ โต้! ภาพหลุดโซ้ยถั่วดำ นัทAF4
  • “กาย” ควง “ฮารุ” ช่วยยันคลิปนัวเนียผู้ชายไม่จริง ยันแมนเต็ม 100
    หลังจากมีภาพหลุดนัวเนียกันระหว่าง 2 หนุ่มที่มีหน้าตาคล้ายกับ “กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ” และหนุ่มนักร้อง “นัท-ณัฐ ศักดาทร” หรือ “นัท AF4” อย่างกับฝาแฝดออกมาว่อนเน็ตฟากหนุ่ม “นัท” ก็เคยออกมาชี้แจงให้ฟังแล้ว โดยยืนยันว่าผู้ชายในคลิปนั้นไม่ใช่ตนแน่นอน พอมีโอกาสหนุ่มกายก็เลยควงคู่มากับแฟนสาว “ฮารุ-ฮารุ ยามากูชิ” เพื่อช่วยกันยืนยันว่า ผู้ชายในคลิปดังกล่าวไม่ใช่หนุ่มกายแน่ๆ ..“กาย” มีข่าวคลิปหลุดกับ “นัทA...
  • กาย เผย ตกใจข่าว พ่อหนุ่ย อำพล ตาย
    ลูกไม้ใกล้ต้น กาย นวพล เผย! รู้สึกตกใจสุดขีด หลังทราบข่าว พ่อหนุ่ย อำพล ลำพูน เสียชีวิต !!!รีบยกหูโทรศัพท์หาทันที และรู้สึกโล่งอกที่ พ่อหนุ่ย รับสายด้วยตัวเอง แถมอยู่ในอาการงัวเงีย เพราะเพิ่งตื่นนอนอีกต่างหาก หนุ่มกาย ฟุ้งต่อ พ่อยังแข็งแรงเป็นปกติ และสบายดีเหมือนเดิม ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ก่อนทิ้งท้ายติดตลกว่า ร็อคมือขวายังอยู่แน่นอน!! เฮ้อ...โล่งอกแทน...!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »