ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นิกกี้' สยิวคู่ "ไฮโซแพรว" ลาวงการนู้ดปั้น "ฮาเวิร์ด, ณัฐ, แม็ค" ขึ้นแท่นแทน

"นิกกี้' สยิวคู่ "ไฮโซแพรว" ลาวงการนู้ดปั้น "ฮาเวิร์ด, ณัฐ, แม็ค" ขึ้นแท่นแทน

Posted 17/05/2011 by siamdara

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการไปแล้วกับอัลบั้มโฟโต้แฟชั่นซัมเมอร์ของ 4 หนุ่มฮอต นำทีมโดย นิกกี้ 9 นิ้ว ชวนเพื่อนๆ น้องๆ คนสนิทอย่าง ฮาเวิร์ด หวัง, ณัฐพงษ์ เตชะปัญญา และ แม็ค โดมอนแมน ถ่ายหวิวคลายร้อนในโฟโต้อัลบั้มซัมเมอร์ ซึ่งงานนี้เห็นว่า "นิกกี้" สุระ ธีรกล เจ้าพ่อนู้ดของเมืองไทยประกาศแขวนเป้า อำลาวงการนู้ดอย่างเป็นทางการแต่ยังคงสร้างเซอร์ไพรส์โดยการจับหนุ่มฮอตคลื่นลูกใหม่ อย่าง ฮาเวิร์ด หวัง, แม็ค โดมอนแมน และ ณัฐ ขึ้นมาเป็นหนุ่มฮอตแห่งปี งานนี้ไม่รู้ว่ากะปั้นนู้ดรุ่นใหม่ขึ้นมาแทนที่หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

 
''จริงๆ แล้วผมตั้งใจอยากถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งนี้ขอเป็นครั้งสุดท้ายสักที เพราะต่อไปนี้ผมต้องทำงานเป็นผู้บริหารเปิดบริษัททำหนัง และทำอะไรอีกหลายๆ อยาก ต้องติดต่อประสานงานกับผู้บริหารหลายๆ ที่ ผมก็เลยอยากลบภาพตรงนี้ ถามว่าแฟชั่นครั้งนี้แรงไหม มันไม่แรงอยากที่คิด เพราะอยากทำออกมาเป็นอาร์ตๆ มากกว่า เป็นภาพสวยงาม โดยส่วนตัวผมก็อยากได้ภาพอะไรที่มันดูสวยงามมากกว่าให้คิดเป็นอย่างอื่น แต่ที่ผ่านมาเข้าใจดีกว่า คนดูผมเขาอยากดูอะไร อยากซื้ออะไร อยากขายอะไร แต่แฟชั่นชุดนี้บอกได้เลยว่ามันเซ็กซี่และดูสวยงามมากครับ
 
ส่วนที่ว่าชวนน้องๆ มาร่วมงาน กะจะปั้นดาวดวงใหม่หรือเปล่า ไม่เลยครับ แต่ละคนเขามีทางเลือกของตัวเองอยู่แล้ว โดยส่วนตัวเราทั้งหมดก็สนิทกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะฮาเวิร์ด ผมรู้จักเขาตั้งแต่ยังเด็กๆ อยู่เลย พอโตมาก็หล่อ ที่เป็นที่สนใจของสาวๆ เยอะมาก มีแฟนคลับเยอะมาก ก็เลยชวนมาทำงาน ผมว่าฮาเวิร์ดเขาขายได้หลายอย่างในตัวของเขา แต่เชื่อว่าในมุมของความเซ็กซี่ ฮาเวิร์ดก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน น้องๆ แต่ละคนที่เลือกมาร่วมงาน พูดได้คำเดียวว่าเขามีแฟนคลับของเขา และเชื่อว่าแฟนคลับก็อยากจะดูในบางมุมของเขาแบบนี้เหมือนกัน''
 
เมื่อทีมข่าวถามถึงไฮโซแพรว ที่ผลงานแฟชั่นนี้ก็มาร่วมแจม นิกกี้ ได้เผยว่า
''อ้อ คุณแพรวเหรอครับ เขาเป็นเจ้าของเป็นหุ่นส่วนที่ทำบริษัทด้วยกัน มันก็ดีนะครับที่มีนางแบบกิตติมศักดิ์เป็นผู้หญิงมาร่วมแจมด้วย มันก็สร้างสีสันไปอีกแบบครับ บางทีการที่ผู้ชายทั้งหมดมาถ่ายแฟชั่นประมาณนี้รวมกัน คนมันอาจจะมองไปหลายด้าน บางทีก็มองไปทางที่ผิดไปเลย แต่พอมีนางแบบผู้หญิงมาร่วมงานด้วย มันก็ถือว่าดีนะครับ'' นิกกี้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอดูทักปีชง เมย์ ยังไร้แววแต่ง หนุ่ม...
    นางร้ายหน้าสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ยังไร้แววแต่งคาสโนว่า หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เหตุหมอดูทักฝ่ายชาย ปีชง อย่างแรงและยังติด เรื่องคีดความ อยู่ เผยไม่อยากคาดหวังอะไรมาก เพราะดวงเป็น คู่เวรคู่กรรม กัน แจงถ้าทุกอย่างลงตัวพร้อมแต่งทันที คอนเฟิร์มความสัมพันธ์แฮปปี้ดี เพราะ หนุ่ม กรรชัย ทำตัวดีขึ้นเรื่อยๆ!!!ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าเมื่อไหร่จะจูงมือพิธีกรอารมณ์ดี หนุ่ม กรรชัย เข้าประตูวิวาห์สักที เมย์ เ...
  • ฮารุ ไม่สน ชาวเน็ตวิเคราะห์ไฝ หลุดคล้าย กาย ซดถั่ว ณัฐAF...
    แม้ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่ หลังมีภาพหลุดระหว่างหนุ่มหน้าคล้าย กาย รัชชานนท์ กับหน้าคล้ายทางนักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร นัวเนียกันบนเตียงออกมา แต่ล่าสุดชาวเน็ตก็ยังวิจารณ์กันไม่เลิก ลากยาวไปกระทั่งไฝ ซึ่งทำเอาสาว ฮารุ ยามากูชิ หวานใจหนุ่มกาย ถึงกับฮากลิ้ง เพราะเธอมั่นใจว่าไม่ใช่แฟนหนุ่มแน่ๆมีภาพหลุดกับนัฐ เอเอฟ4? "อันนั้นตลก พี่กายกับฮารุยังมานั่งแบบฮูยยยยเหมือนมากเลยน่ะ เราก็ยังคุยกันนี่ใคร...
  • Hot Girl of the Week: สาวเซ็กซี่บนสังเวียนมวย "คุมาดะ โยโกะ"
    วงการมวย และวงการไอดอลเวียนมาบรรจบกันอีกครั้ง เมื่อนางแบบสาวสวย "คุมาดะ โยโกะ" ได้โอกาสทำหน้าที่เป็น "ราวน์เกิร์ล" ที่มีหน้าที่คอยชูป้ายบอกยก ในการแข่งขันชกมวยของแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น "โกกิ คาเมดะ" ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงการแข่งขันชกมวยตามปกติ แต่ยังมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวด้วยโกกิ คาเมดะ แชมป์เปี้ยนโลกรุ่นแบนตัมเวตสามารถป้องกันเข็มขัดสมาคม WBA ของตนเองเอาไว้ได้ จากการเอาชนะผู้ท้าชิง...
  • แฉอีกดอกพิธีกรเวอร์โพสต์ยกหางตัวเอง
    แฉต่ออีกดอก พิธีกรหนุ่มจอมแอ๊บแมนสร้างภาพ ใจกล้าหน้าด้านชนิดชะนีค้างคาวงงกันเป็นแถบ กับพฤติกรรมกล้าชงกล้าชมตัวเอง ด้วยการแอบไปโพสต์ข้อความในเว็บสาธารณะทั้งชงทั้งตบให้ตัวเองเลอเลิศในผลงานการเป็นพิธีกรและรายการที่ตัวเองจัดได้ถูกใจประชาชีเอามากๆ หารู้ไม่ว่าชาวบ้านชาวช่องเค้ารู้แกวจับไต๋ลูกไม้ตื้นๆ ได้แล้ว เท่านั้นยังไม่พอ ยังตกเป็นข่าวเม้าท์มันปากว่าไปแอบประจบประแจงเจ๊ไฮโซร้านเพชร จนสอยเพชรจากเจ๊ไปไม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »