ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉอีกดอกพิธีกรเวอร์โพสต์ยกหางตัวเอง

แฉอีกดอกพิธีกรเวอร์โพสต์ยกหางตัวเอง

Posted 16/05/2011 by siamdara

แฉต่ออีกดอก พิธีกรหนุ่มจอมแอ๊บแมนสร้างภาพ ใจกล้าหน้าด้านชนิดชะนีค้างคาวงงกันเป็นแถบ กับพฤติกรรมกล้าชงกล้าชมตัวเอง ด้วยการแอบไปโพสต์ข้อความในเว็บสาธารณะทั้งชงทั้งตบให้ตัวเองเลอเลิศในผลงานการเป็นพิธีกรและรายการที่ตัวเองจัดได้ถูกใจประชาชีเอามากๆ หารู้ไม่ว่าชาวบ้านชาวช่องเค้ารู้แกวจับไต๋ลูกไม้ตื้นๆ ได้แล้ว เท่านั้นยังไม่พอ ยังตกเป็นข่าวเม้าท์มันปากว่าไปแอบประจบประแจงเจ๊ไฮโซร้านเพชร จนสอยเพชรจากเจ๊ไปไม่น้อยเช่นกัน


ยังมีเรื่องให้แฉแหลกแจกสะบัดกันอีกมากมายสำหรับพิธีกรหนุ่มหน้าหวานจอมสร้างภาพลวงโลกที่ทำงานได้ 2 สไตล์ จนคนสงสัยว่าหมอนี่มันแนวไหนกันแน่ แต่คนส่วนใหญ่มักจะเม้าท์เขย่าปากว่า เค้าน่าจะเป็นแนวหนุ่มแอ๊บแมนแอบแต๋ว


แตกซะมากมากกว่า กับการสร้างภาพที่ว่ากันว่าเป็นงานถนัดของเธอ หนุ่มแอ๊บแมนคนนี้ หลังจากรู้กันซะขำกลิ้งฮาก๊ากกับการออกข่าวตามจีบเป็นแฟนกับนางงามทั้ง 2 สถาบัน ซึ่งรายแรกจบศพไม่สวย เพราะไปด่าแม่ฝ่ายหญิงนางงามย้ายวิกเข้า

เลยโดนแฉกลับซะเสียสุนัข แต่ก็ยังไม่วายสร้างภาพจีบนางงามต่อ ทำเอาคนหัวร่อล่วงหน้า เพราะเดาตอนจบได้ว่ายังไงก็ไม่ได้เสียกับนางงามนักกีฬาแน่ๆ เพราะฝ่ายชายนั้นของจริงเค้าฝักใฝ่ความเป็นชายเหนือชาย หาใช่ความงามของสตรี

เพศไม่ ซึ่งก็คงไม่นานเกินรอ แค่อยู่ที่ว่านางงามนักกีฬาเธอจะสิ้นสุดความอดทนกับความกระอักกระอ่วนนิสัยที่จู้จี้ ชอบบังคับทำโน่นทำนี่ สร้างภาพจนไม่เป็นตัวของตัวเองเมื่อไหร่ เหมือนที่นางงามรุ่นพี่คนนั้นโดนมาก่อน


มาว่าต่อกับพฤติกรรมการเป็นจอมสร้างภาพของพิธีกรหน้าหวานจอมเวอร์คนนี้ ว่ากันว่าหลังจากจัดรายการอ่านข่าวมาได้นานพอสมควร มีแต่เสียงด่ากับข้อมูลที่พ่นออกมาผิดๆ บ่อย และความโอเวอร์แอ็กชั่น ทั้งการออกเสียงกระแดะโชว์


ให้คนดูว่าข้านี่นักเรียนนอก ต้องออกเสียงอย่างนี้จึงจะถูกต้อง ทั้งที่ในวงการเขาก็ออกเสียงเหมือนกันมาตลอด เล่นเอาพิธีกรร่วมที่เพิ่งออกเสียงเรียกชื่อทั้งนักกีฬา และทีมดังกล่าวไปหมาดๆถึงกับพูดไม่ออก มองหน้าหมอนี่ด้วยความงงว่า

นี่อะไรของเมิง!? แต่ที่แสบก็คือพอหมอนี่จับจุดได้ว่าทำไงดีจะดังและมีคนชมบ้าง จึงคิดสร้างภาพโปรโมตตัวเองทันที ด้วยการพยายามหาประเด็นข่าวเรื่องราวที่อยู่ในกระแสของคนทั่วไปเอามาพูด เอามาต่อยอดในรายการของตัวเองเพื่อให้

คนจะได้พูดถึงชมเชยตัวเองบ้าง แต่ก็ไม่เป็นผลเท่าไหร่ จนกระทั่งได้มุกเด็ด มาเล่นกับกระแสชาวเว็บบอร์ดดีกว่า หลังจากที่ตนเองเคยโดนชาวเว็บรุมด่าเสียถล่มทลายกับความเวอร์เรื่องสงสัยว่าเกย์แอ๊บแมนอ๊ะป่าว? คราวนี้พิธีกรหน้าหวาน

จอมเวอร์ใช้มุกตั้งกระทู้ถึงรายการตัวเอง พูดถึงการทำหน้าที่พิธีกรของตัวเอง ทำนองโยนหินถามว่าเป็นไงดีไหม ออกแนวชมตัวเอง และต่อมาก็มีคนคอมเมนต์ตามมาติดๆ พร้อมคำชมมากมายก่ายกอง


แรกๆ ก็น่าจะไม่มีอะไร เพราะรายการเกาะกระแสชาวบ้านก็น่าจะมีคนชมการทำหน้าที่อยู่หรอก แต่ไปๆ มาๆ กระทู้ชมรายการพิธีกรหน้าหวานคนนี้ชักมีออกแนวนี้บ่อย วงในจึงมีการเช็กไปยังยูเซอร์เนมคนตั้งกระทู้ และคนเข้ามาคอมเมนต์จึง


ถึงบางอ้อ คนตั้งกระทู้และคนเข้ามาคอมเมนต์ชมเชยทำไมมันยูเซอร์เนมเดียวกัน แถมหลายๆ คอมเมนต์ที่ชมเชยก็ใช้ยูเซอร์เนมซ้ำๆ กันอีกด้วย ฮั่นแน่ งานนี้ก็กลายเป็นว่าจับผิดจอมสร้างภาพแต่อีกแล้วครับพี่น้อง พิธีกรหน้าหวานจอมเวอร์

เล่นงัดสไตล์นักตะกร้อทีมชาติผู้โด่งดังในอดีตนั่นคือ ชงเองกินเอง ปรับมาเป็นตั้งกระทู้ขึนมาเอง และก็ชมตัวเอง โดยไม่รู้สึกอาย เพราะคิดว่าใครไม่รู้ แต่ถึงรู้ก็กรูหน้าด้านซะอย่าง ใครจะทำไม อิอิ มุกนี้คงยังใช้ได้เรื่อยๆ นะจอมสร้างภาพเอ๊ย

ชาวบ้านเค้าเอือมระอาจนยอมให้บ้าไปเองเหอะ ถ้ามันทำให้หล่อน เอ๊ยเขามีความสุขกับโลกแห่งความจอมปลอมต่อไป


ยังไม่หมด เอาอีกซักดอกก็ได้ความลวงโลกของเธอนี่มันช่างเยอะจริงๆ คราวนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเจ๊เพชรแยะ เอ๊ยขอโทษต้องเรียกเพชรเยอะหรือเพชรมากมายจึงจะถูกต้องและสุภาพหน่อย เจ๊นิสัยดีคนนี้ว่ากันว่าเป็นเจ๊ผู้มีแต่ให้ รัก


การทำบุญ และเมื่อถูกใจอะไรแล้ว เจ๊ซึ่งโด่งดังในวงการไฮโซเธอพร้อมจะให้หมดทั้งขอและไม่ขอ อาชีพของเจ๊ก็รู้อยู่ว่าเจ๊เธอขายเพชร จึงเรียกว่าเจ๊เพชรเยอะไง (อันนี้สุภาพนะครับเจ๊)


ทีนี้พอพิธีกรจอมเวอร์เห็นท่าทีเจ๊กำลังดังมาแรงในวงการ ประกอบกับท่าทางและแนวทางของจริงในก้นบึ้งของหัวใจ (และก้นของตัวเอง) ของพิธีกรหน้าหวานน่าจะมีรสนิยมชมชอบของบางอย่างเหมือนเจ๊เพชรมากมาย จึงออกตัวตีสนิท


สนมโชว์หน้าประชาชีแบบไม่ต้องอายใครละ เมื่อโดนสื่อ (ที่เธอไม่แคร์) ถามว่าเป็นพวกแนวๆ เดียวกับเจ๊รึเปล่า? จอมสร้างภาพหาทางออกตอบอย่างมาดแมน (ที่ดูยังไงก็ไม่แมน) ว่าเปล่าเพียงแต่ชื่นชมความเป็นตัวตนของเจ๊ที่หนิดหนมกันมา

นาน (เมื่อไหร่) จึงมาช่วยงานเจ๊ในการเปิดตัวร้านเครื่องเพชรที่ติดตัวโชว์อยู่เนี่ย เจ๊ก็ให้ยืมมาใส่ เดี๋ยวก็คืน ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างนั้นพิธีกรจอมเวอร์ล้วนสปีกออกมาให้สื่อรับทราบหมด โดยที่เจ๊เพชรเยอะไม่ได้หล่นวาจาออกมาซักคำ


ซึ่งตอนนี้ข่าวคราวกับพิธีกรหน้าเวอร์กับเจ๊ไฮโซเพชรมากห่างหายไปจากขี้ปากชาวบ้านนานพอสมควรแล้ว มีการเม้าท์กันน้ำหมากกระจายเป็นเบื้องหลังที่จะเท็จจริงมากน้อยแค่ไหนก็คิดเสียว่าไม่มีควัน ไม่มีไฟแหละขอรับ ความจริงนี้เจ๊เอง


แกก็ไม่ค่อยชอบพิธีกรจอมเวอร์คนนี้เท่าไหร่ เจ๊แกชอบชายทั้งแท่งที่เข้ามาหามาจอแจหนุงหนิงมากกว่า แกออกเคืองด้วยว่าความจริงเธอก็เป็นพวกรสนิยมแบบเดียวกับเจ๊ก็น่าจะเปิดเผยตัวเองไปเลยว่า ชั้นชอบไม้ป่าเดียวกัน ชั้นชอบผู้ชายไม่

ใช่ผู้หญิง แหม มาทำเป็นอีแอบแอ๊บแมน ให้เสียชื่อคนพันธุ์เดียวกันอยู่ได้ แต่แรกๆ พิธีกรหน้าหวาน มันมาประจบประแจงเอาใจเก่ง คอยยกยอปอปั้นชมเจ๊ออกสื่ออยู่เรื่อยๆ ทำเอาเจ๊เคลิ้มตัวแทบลอยเลยทีเดียว พิธีกรจอมเวอร์จะขออะไร เจ๊ก็

ไม่อยากขัด ถึงขนาดเรื่องเพชรที่อ้างว่าเจ๊ให้ยืมมาใส่โปรโมตเพชรร้านเจ๊ ก็มีเมืองเม้าท์กล่าวขวัญว่าท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ได้เอาไปคืนเจ๊ เหมาเอาว่าเจ๊แกให้ไปเป็นของตัวเองเฉยเลย ไม่ใช่แค่นั้น ยังนินทากันอีกยาวว่าหลายเม็ดหลายชิ้นอยู่นา เพชร

ของเจ๊ไฮโซคนนี้ที่โดนพิธีกรจอมเวอร์ใช้เล่ห์เพทุบายเอาหรืออมมาเป็นของตัวเอง ชนิดเจ๊มีเคืองแต่พูดไม่ออกบอกไม่ถูก แทบจะตัดญาติขาดมิตรตัดหางเตะโด่งไปให้ไกลเลยในตอนนี้


เรื่องของการสร้างภาพลวงโลกของพิธีกรจอมเวอร์รายนี้ยังมีอีกเยอะครับ ตราบใดที่หล่อน เอ๊ยเขายังไม่ยอมหยุดเวอร์สร้างภาพลวงโลก เราก็จะนำมาแฉให้ฟ้าสะท้านดินสะเทือนกันอีกครับผม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อตเด็ด โดม สวีท เพ้นท์ เมินกระแสแฟนคลับยี้...
    ตั้งแต่ออกมายอมรับอย่าง ลูกผู้ชาย ว่ากำลังคบหา ดูใจ อยู่กับนักศึกษา น้องเพ้นท์ ปารณัท ทำเอานักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ถูก โจมตียับ ว่าฝ่ายหญิงไม่เหมาะเป็นแฟน โดม ปกรณ์ แต่ทั้งคู่ไม่สะท้านประคองรักกันมาเกือบ 2 ปี และนี่เป็นภาพที่สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจนว่า หนุ่มโดม - น้องเพ้นท์ ยังหวานกันเหมือนเดิม ไม่สนกระแสแฟนคลับ (บางส่วน) ไม่ปลื้ม...อุ๊บส์!!!
  • พิ้งกี้ ยัน หวนคืนวงการแน่ ฟุ้ง ขอเรียนเต้น เล่นเปียโน...
    ถึงจะมีข่าวคราวซุบซิบอยู่บ้าง แต่ดูเหมือนนางเอกหน้าคม พิ้งกี้ สาวิกา จะได้กำลังใจดีจากครอบครัว แม้จะยังไม่มีสังกัดเป็นหลักเป็นฐานเหมือนดาราคนอื่นๆ แต่เจ้าตัวก็ย้ำคอนเฟิร์มเสียงแข็งว่ายังไงก็หวนคืนสู่วงการบันเทิงแน่นอน เพียงแต่ตอนนี้ขอเวลาพักไปทำอะไรในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนเพื่อชาร์ตแบตให้ตัวเองแล้วจะกลับมาลุ้นงานต่อแน่นอน“ที่ผ่านมาขยับตัวไปไหนก็เป็นข่าวตลอด แต่ตอนนี้กี้ไม่สนใจแล้ว เพราะอยู่กับครอบค...
  • ชมพู่ อารยา หวาน ไฮโซน็อต
    หวานเปิดเผยแล้วสำหรับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา กับ ไฮโซน็อต ที่เวลานี้ไปไหนมาไหนได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ใส่แว่นตากันแดด หลบปาปารัซซี่อีกต่อไป งานนี้เจ้าตัวฝากบอกถ้าแอบถ่ายขอรูปที่สวยๆ ก็แล้วกัน
  • "แพนเค้ก"หน้าบานสยิวคู่"เป้"พุ่งกระฉูด
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' สุดปลื้ม แฟชั่นสุดสยิวคู่ ''เป้-อารักษ์'' กระแสตอบรับดี เผยภาพหวิวที่ออกมาเป็นเพียงมุมกล้องเท่านั้น ไม่หวั่นคนมองจะตอกย้ำความสัมพันธ์มากกว่าพี่-น้อง ปัด ''วี-วีรภาพ'' เสียบลงละครแทน ''เวียร์-ศุกลวัฒน์''นับว่าเรียกกระแสฮือฮาได้มากเลยทีเดียว สำหรับการถ่ายแฟชั่นสุดสยิวคู่กันเป็นครั้งแรกของนางเอกสาวหน้าหมวย ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และนักร้องหนุ่มสุดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »