ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตเด็ด โดม สวีท เพ้นท์ เมินกระแสแฟนคลับยี้...

ช็อตเด็ด โดม สวีท เพ้นท์ เมินกระแสแฟนคลับยี้...

Posted 16/05/2011 by Gossip Star

ตั้งแต่ออกมายอมรับอย่าง ลูกผู้ชาย ว่ากำลังคบหา ดูใจ อยู่กับนักศึกษา น้องเพ้นท์ ปารณัท ทำเอานักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ถูก โจมตียับ ว่าฝ่ายหญิงไม่เหมาะเป็นแฟน โดม ปกรณ์ แต่ทั้งคู่ไม่สะท้านประคองรักกันมาเกือบ 2 ปี และนี่เป็นภาพที่สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจนว่า หนุ่มโดม - น้องเพ้นท์ ยังหวานกันเหมือนเดิม ไม่สนกระแสแฟนคลับ (บางส่วน) ไม่ปลื้ม...อุ๊บส์!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โดม’ไม่ติดใจรูปหลุด‘เพ้นท์’ แฟนสาวรู้สึกผิดขอโทษแล้ว
    ในงานแถลงข่าว ละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ เอสพลานาดรัชดา นักร้องหนุ่ม‘โดม’ปกรณ์ ลัม เปิดใจถึงภาพหลุดของแฟนสาว ‘น้องเพ้นท์’ ว่าเป็นรูปกับแฟนเก่า และแฟนสาวได้ขอโทษแล้ว มั่นใจมีคนแกล้งโดมเผยว่า “ผมเห็นตั้งนานแล้ว ผมได้คุยกับเขาแล้ว เขาก็ไม่สบายใจ ในรูปเป็นเหมือนแฟนสมัยเรียนของเขา”เมื่อถามว่าคิดว่ามีคนแกล้งหรือเปล่า โดมกล่าวว่า “อยู่แล้วล่ะครับ ตามสูตรครับ ผมว่ามันเป็นเ...
  • "เพ้นท์" ทวิตแจงสาเหตุหน้าบึ้งปัดทะเลาะ "โดม"
    ''เพ้นท์'' ทวิตขอโทษสื่ออ้างเจอนักข่าวเยอะเลยทำตัวไม่ถูก ปัดทะเลาะ ''โดม'' จนเป็นเหตุหน้าบึ้ง! ปิดปากเงียบยังไม่ชี้แจงกรณีภาพหลุดสุดสนิทกับผู้ชายคนหนึ่งหลังจากที่มีข่าวว่า นักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ ''น้องเพ้นท์'' ไปเปิดตัวกลางงานแต่ง ''บี-ปิติภัทร'' กับ พาที สารสิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นครั้งแรก แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไร เพราะจากข่าวที่รายงานว่า สาวเพ้นท...
  • อึ้ง! แฟน "โดม" สวีตกิ๊กเก่า?
    ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ภาพหลุด ''น้องเพ้นท์'' แฟนสาวของ ''โดม-ปกรณ์'' ซบหนุ่มนิรนาม คาดเป็นแฟนเก่าที่คบกันก่อนจะมาพบรักกับนักร้องหนุ่ม นักท่องเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ช่างแตกต่างกับ ''โดม'' สิ้นเชิง บ้างก็ให้กำลังใจ อดีตก็คืออดีตเพิ่งจะมีภาพหลุดกับนักร้องหนุ่ม ''แหนม'' รณเดช วงศาโรจน์ ไปหมาดๆ จนนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ต้องออกมาป้องแฟนสาว ''น้องเพ้นท์'' ว่า เป็นแค่เพื่อนกับหนุ่มแหนมเท่าน...
  • โถ..."เพ้นท์" หน้าบูด "โดม"อุตส่าห์เปิดตัว
    ฮือฮา ''โดม-ปกรณ์'' ควงหวานใจ ''น้องเพ้นท์'' เปิดตัวโชว์สื่อครั้งแรก ในงานวิวาห์ ''บี-พาที'' แต่ฝ่ายหญิงกลับทำหน้าบึ้ง ตลอดเวลา จนนักร้องหนุ่มต้องสะกิดบอกให้ยิ้ม สื่อตั้งข้อสังเกตอาจจะเพิ่งทะเลาะกันมา เพราะสาวเพ้นท์ตาแดงๆ อีกทั้งยังได้ขึ้นสัญลักษณ์อีโมชั่นหน้าบึ้ง ในทวิตเตอร์ในเวลานั้นด้วย กระแสวิพากษ์วิจารณ์ลงความเห็นเป็นแฟนซุป'ตาร์ควรรู้จักวางตัวให้ยิ้มแย้มกว่านี้คบกันมานานปีกว่า แต่นักร้องหนุ่ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »