ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้ง! แฟน "โดม" สวีตกิ๊กเก่า?

อึ้ง! แฟน "โดม" สวีตกิ๊กเก่า?

Posted 14/04/2011 by siamdara

ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ภาพหลุด ''น้องเพ้นท์'' แฟนสาวของ ''โดม-ปกรณ์'' ซบหนุ่มนิรนาม คาดเป็นแฟนเก่าที่คบกันก่อนจะมาพบรักกับนักร้องหนุ่ม นักท่องเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ช่างแตกต่างกับ ''โดม'' สิ้นเชิง บ้างก็ให้กำลังใจ อดีตก็คืออดีต


เพิ่งจะมีภาพหลุดกับนักร้องหนุ่ม ''แหนม'' รณเดช  วงศาโรจน์ ไปหมาดๆ  จนนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ต้องออกมาป้องแฟนสาว ''น้องเพ้นท์'' ว่า เป็นแค่เพื่อนกับหนุ่มแหนมเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลย แถมยังควงกันไปออกงานแต่งของ ''บี'' ปิติภัทร จิตณาธรรม กับ  พาที สารสิน สยบข่าวรักร้าวไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา


ล่าสุดก็มีภาพของ ''น้องเพ้นท์'' หวานใจของนักร้องหนุ่มหลุดออกมาให้เป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง และกำลังเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์บนโลกไซเบอร์ ซึ่งคราวนี้ไม่ใช่ภาพคู่หนุ่มในวงการบันเทิง แต่เป็นกับหนุ่มนอกวงการ  โดยภาพดังกล่าวปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ต่างๆ และได้มีการฟอร์เวิร์ดส่งต่อๆ กันมากมาย เป็นจำนวน 4 ภาพ โดยลักษณะของภาพ เป็นภาพที่ถ่ายคู่กันในลักษณะแนบชิดสนิท มีทั้งภาพที่สาวเพ้นท์ใส่ชุดนักศึกษาและชุดธรรมดา ซึ่งแต่ละภาพสาวเพ้นท์ยิ้มหวานดูมีความสุขทุกรูป แถมยังมีทั้งตอนผมสั้นและผมยาว


ส่วนกระแสในอินเทอร์เน็ต ได้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่า หนุ่มคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ ใช่ ''กิ๊กเก่า'' ของสาวเพ้นท์ที่อาจจะเคยคบกันก่อนจะมาคบกับหนุ่มโดมหรือเปล่า  ที่สำคัญมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงหน้าตาของหนุ่มนิรนามในภาพ ว่าค่อนข้างจะธรรมดา และแตกต่างกับหนุ่มโดมอย่างสิ้นเชิง


ทั้งนี้ยังมีบางความคิดเห็นที่ยืนยันว่า หนุ่มคนนี้คือแฟนเก่าของสาวเพ้นท์จริงๆ  แต่ก็ได้ให้กำลังใจว่า อดีตก็อดีต หลายคนก็อาจจะเคยผ่านการมีแฟนมาแล้วกว่าจะเจอตัวจริง ซึ่งกระทู้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวให้กำลังใจสาวเพ้นท์มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โถ..."เพ้นท์" หน้าบูด "โดม"อุตส่าห์เปิดตัว
    ฮือฮา ''โดม-ปกรณ์'' ควงหวานใจ ''น้องเพ้นท์'' เปิดตัวโชว์สื่อครั้งแรก ในงานวิวาห์ ''บี-พาที'' แต่ฝ่ายหญิงกลับทำหน้าบึ้ง ตลอดเวลา จนนักร้องหนุ่มต้องสะกิดบอกให้ยิ้ม สื่อตั้งข้อสังเกตอาจจะเพิ่งทะเลาะกันมา เพราะสาวเพ้นท์ตาแดงๆ อีกทั้งยังได้ขึ้นสัญลักษณ์อีโมชั่นหน้าบึ้ง ในทวิตเตอร์ในเวลานั้นด้วย กระแสวิพากษ์วิจารณ์ลงความเห็นเป็นแฟนซุป'ตาร์ควรรู้จักวางตัวให้ยิ้มแย้มกว่านี้คบกันมานานปีกว่า แต่นักร้องหนุ่ม...
  • ของแสลง "นาวิน ต้าร์" "โดม-พลอย" จูบลา
    ไม่ค่อยมีฉากหวานซึ้ง! ให้แฟนๆ ได้ฮือซักเท่าไหร่ แต่ในตอนอวสาน!! ของละคร ''รักไม่มีวันตาย'' คืนนี้ โพลีพลัส เค้าจัดให้ คุณไตรภูมิ (โดม-ปกรณ์) สวีตหวานเจี๊ยบ กะ ปลายฉัตร (พลอย-เฌอมาลย์) ชนิดที่คุณสาวๆ ต้องกรี๊ดสลบเลยค่าาา!งานนี้ ผกก. ''ปลา'' พีรพล เธียรเจริญ ถ่ายทำที่จุดชมวิวเขาสามมุข ใกล้ๆ บางแสน ท่ามกลางบรรยากาศอึมครึมเพราะฝนเพิ่งหยุดตกไปหมาดๆ ผู้กำกับฯ บ่นอุบ ''นานๆ จะให้ซึ้งกันที ฟ้าฝนก็ดันไม่เป...
  • "พลอย" ฟุ้งคนดูชมชอบให้เล่นแบ๊ว-ไม่เหวี่ยงวีน
    พลิกจากบทแรงๆ มาเล่นบทโรแมน-ติกคอมเมดี้ในละครเรื่อง "รักไม่มีวันตาย"ของค่ายโพลีพลัส ทางช่อง 3 นอกจากจะได้ประกบกับกิ๊กเก่า "โดม-ปกรณ์ ลัม" แล้ว "พลอย-เฌอมาลย์" ยังได้ดี๊ด๊าชอบอกชอบใจที่ได้รับคําชมและกระแสตอบรับกลับมาเยอะมาก"ละครออกอากาศมาพลอยเจอใครก็จะชมกันเยอะ บอกบทปลายฉัตรที่เล่นดูสดใส น่ารักดี ไม่แรง เหวี่ยง หรือซีเรียสเหมือนเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่นมา พลอยเองก็ชอบมากบทนี้ เพราะถือว่าเป็นบทคอมเมดี้...
  • บอย ป้อง โดม เบี้ยวซ้อม ทวิภพ ไม่สรุป เป็นต่อ ลงช่องไหน...
    บอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ฯ บอย ถกลเกียรติ วีระวรรณ โบ้ย! ไม่รู้วิก 3 สั่งทำรายการ เรียลลิตี้ เรียกเรตติ้งแทนซิทคอม เป็นต่อ อ้างยังไม่รู้ความต้องการของช่องคืออะไรและยังไม่ได้มีการคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องอย่างเป็นทางการ เปรยวางแพลนทำรายการใหม่เรียบร้อยแล้ว เผยยังไม่สรุปว่าเอา เป็นต่อ ลงช่องไหน! พร้อมยืดอกป้องนักร้องสุดหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เบี้ยวซ้อมละครเวที ทวิภพ เข้าใจอีกฝ่ายงานเยอะ คอนเฟิร์มไม่เลื่อนฉายแน่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »