ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ของแสลง "นาวิน ต้าร์" "โดม-พลอย" จูบลา

ของแสลง "นาวิน ต้าร์" "โดม-พลอย" จูบลา

Posted 11/04/2011 by siamdara

ไม่ค่อยมีฉากหวานซึ้ง! ให้แฟนๆ ได้ฮือซักเท่าไหร่ แต่ในตอนอวสาน!! ของละคร ''รักไม่มีวันตาย'' คืนนี้ โพลีพลัส เค้าจัดให้ คุณไตรภูมิ (โดม-ปกรณ์) สวีตหวานเจี๊ยบ กะ ปลายฉัตร (พลอย-เฌอมาลย์) ชนิดที่คุณสาวๆ ต้องกรี๊ดสลบเลยค่าาา!


งานนี้ ผกก. ''ปลา'' พีรพล เธียรเจริญ ถ่ายทำที่จุดชมวิวเขาสามมุข ใกล้ๆ บางแสน ท่ามกลางบรรยากาศอึมครึมเพราะฝนเพิ่งหยุดตกไปหมาดๆ ผู้กำกับฯ บ่นอุบ ''นานๆ จะให้ซึ้งกันที ฟ้าฝนก็ดันไม่เป็นใจซะอีก'' ระหว่างบอกคิวสวีตของโดม-พลอย ทีมงานก็ลุ้นตามกันไป เพราะกลัวฝนเจ้ากรรมจะตกลงมาอีก


หลังทุกอย่างพร้อมจึงเดินกล้องถ่ายจริงด่วนๆ คู่พระนางเดินจู๋จี๋จับมือกันมากะหนุงกะหนิง แหม...แต่ลิงเจ้าถิ่นดันไม่เป็นใจ ผ่ากลางเฟรมมานั่งเป็นพยานรักซะงั้น พอเดินกล้องถ่ายใหม่ สุนัขเจ้ากรรมก็วิ่งปรู๊ด..ดดด มาด้านหลังนักแสดง จนทีมงานพากันไล่จับจ้าละหวั่น ผู้กำกับฯ รีบสั่งเทกถ่ายใหม่อีก คราวนี้เคลียร์บรรดาสัตว์ได้แล้วก็ถ่ายอีกครั้ง ทั้งคู่พากันเดินมาที่จุดชมวิวแล้วพระเอกก็ชี้ชวนให้นางเอกดูโน่นดูนี่หัวร่อต่อกระซิกกันน่าเอ็นดู จากนั้นก็เป็นฉากหวานไฮไลต์เลย เพราะผู้กำกับฯ ปลาเค้าจัดหนักให้ไตรภูมิ จุ๊บุ...จุ๊บุ!! กับปลายฉัตร สะท้านทะเล ว้าน...หวานกันไปเลย  โถ...แต่แค่เริ่มสบตาทำซึ้งยังไม่ทันจะแตะเนื้อต้องตัวกัน สายฝนก็โปรยปรายลงมาเป็นพยานรักให้พระนางได้ฉ่ำทรวงกันเบา...เบา เหมือนล้อเล่นดูเชิงก่อน


นักแสดงและทีมงานยังเดินหน้าถ่ายท้าสายฝนกันต่อไป เพราะฟิลลิ่งโดม-พลอยกำลังไปได้สวย แต่สุดท้าย ''รักไม่มีวันตาย'' ก็ต้องยอมแพ้ให้กับสายฝนที่กระหน่ำจนเก็บของกันแทบไม่ทัน  ทุกฝ่ายตั้งตารอให้ฝนหยุดอยู่พักใหญ่ก็เป็นผล พริบตาเดียวอุปกรณ์ทุกอย่างพรึ่บพร้อมหน้าเซตถ่ายต่อโดยไม่แคร์ฝน หลังพระนางสบตาซึ้งกันปุ๊บ โดมก็รวบมือพลอยมาจูบปั๊บ เดินเรื่องตามบทตามผู้กำกับฯ บอกคิว เพื่อให้ตอนจบหวานถูกใจแฟนละคร ตามชมฉากอวสาน!! ละคร ''รักไม่มีวันตาย'' วันจันทร์ที่ 11 เมษายน นี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย เฌอมาลย์เธอคนนี้มีศรัทธาแห่งรักแต่ไม่คาดหวังกับความรักครั้งนี้...
    "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามอง และแน่นอนในช่วงปีที่ผ่านมา ข่าวคราวของเธอมีให้เราเห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์อยู่มากมาย ทั้งข่าวดีและข่าวที่อ่านแล้วต้องตกใจ ซึ่งนั่นแสดงให้เราเห็นว่า เธอเป็นคนดัง ตัวจริงเสียงจริงแน่นอน และโดยเฉพาะเรื่องความรักกับ “ต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล” ที่นับวันความหวานจะยิ่งเพิ่มพูนขึ้นทุกวัน และความรักครั้งนี้มาพร้อมกับข่าวลื...
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...
  • "พลอย" ฟุ้งคนดูชมชอบให้เล่นแบ๊ว-ไม่เหวี่ยงวีน
    พลิกจากบทแรงๆ มาเล่นบทโรแมน-ติกคอมเมดี้ในละครเรื่อง "รักไม่มีวันตาย"ของค่ายโพลีพลัส ทางช่อง 3 นอกจากจะได้ประกบกับกิ๊กเก่า "โดม-ปกรณ์ ลัม" แล้ว "พลอย-เฌอมาลย์" ยังได้ดี๊ด๊าชอบอกชอบใจที่ได้รับคําชมและกระแสตอบรับกลับมาเยอะมาก"ละครออกอากาศมาพลอยเจอใครก็จะชมกันเยอะ บอกบทปลายฉัตรที่เล่นดูสดใส น่ารักดี ไม่แรง เหวี่ยง หรือซีเรียสเหมือนเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่นมา พลอยเองก็ชอบมากบทนี้ เพราะถือว่าเป็นบทคอมเมดี้...
  • "อ๋อม"เครียดประกบ"พลอย"กลัวเล่นไม่ขำ
    ขึ้นแท่นพระเอกเนื้อหอม ที่ "งานชุก" สุดๆอีกคนของวงการจอแก้ว สําหรับ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" เพราะมีทั้งโฆษณา อีเว้นท์ รุมจองตัว แถมต้นสังกัด "โพลีพลัส" ยังป้อนงานละครให้พัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง ต่อจากละคร "บันไดดอกรัก" ก็มีละครฟอร์มยักษ์ "ทวิภพ" รวมถึงละครคอมเมดี้ "รักออกอากาศ" ที่ได้นางเอกซุป"ตาร์คิวทอง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มาช่วยกระชากเรทติ้งซึ่งการได้รับบทพระเอกอารมณ์ขันประกบ "พลอย" ครั้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »