ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พลอย" ฟุ้งคนดูชมชอบให้เล่นแบ๊ว-ไม่เหวี่ยงวีน

"พลอย" ฟุ้งคนดูชมชอบให้เล่นแบ๊ว-ไม่เหวี่ยงวีน

Posted 08/04/2011 by daradaily

พลิกจากบทแรงๆ มาเล่นบทโรแมน-ติกคอมเมดี้ในละครเรื่อง "รักไม่มีวันตาย"ของค่ายโพลีพลัส ทางช่อง 3 นอกจากจะได้ประกบกับกิ๊กเก่า "โดม-ปกรณ์ ลัม" แล้ว "พลอย-เฌอมาลย์" ยังได้ดี๊ด๊าชอบอกชอบใจที่ได้รับคําชมและกระแสตอบรับกลับมาเยอะมาก


"ละครออกอากาศมาพลอยเจอใครก็จะชมกันเยอะ บอกบทปลายฉัตรที่เล่นดูสดใส น่ารักดี ไม่แรง เหวี่ยง หรือซีเรียสเหมือนเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่นมา พลอยเองก็ชอบมากบทนี้ เพราะถือว่าเป็นบทคอมเมดี้เรื่องแรกในรอบสิบปี ตั้งแต่พลอยเล่น ละครช่วงหลัง เพราะบทส่วนใหญ่จะเป็นดราม่า แรงๆ บ้าง ร้ายบ้าง มีอันนี้ที่บทเบาๆ หน่อย แล้วค่อนข้างใกล้ตัวพลอย เสื้อผ้า การแต่งตัว บุคลิกอะไรต่างๆ พลอยชอบมากแล้ว ยิ่งเล่นยิ่งสนุก


พลอยก็อยากฝากให้ตามชมกันไปทุกฉากทุกตอน เพราะเนื้อเรื่องกําลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทางพี่โดมก็มีเรื่องราวอะไรของเขาเยอะแยะ ค่อยๆ เผยออกมา ก็อยากฝากว่าแฟนคลับพี่โดม พลาดไม่ได้เลย เดี๋ยวเขาจะมีบู๊ มีขึ้นสลิง โชว์การต่อสู้แบบแมนๆ รับรองว่าบู๊เต็มพิกัดให้ได้ชมกันเลยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อ๋อม"เครียดประกบ"พลอย"กลัวเล่นไม่ขำ
    ขึ้นแท่นพระเอกเนื้อหอม ที่ "งานชุก" สุดๆอีกคนของวงการจอแก้ว สําหรับ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" เพราะมีทั้งโฆษณา อีเว้นท์ รุมจองตัว แถมต้นสังกัด "โพลีพลัส" ยังป้อนงานละครให้พัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง ต่อจากละคร "บันไดดอกรัก" ก็มีละครฟอร์มยักษ์ "ทวิภพ" รวมถึงละครคอมเมดี้ "รักออกอากาศ" ที่ได้นางเอกซุป"ตาร์คิวทอง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มาช่วยกระชากเรทติ้งซึ่งการได้รับบทพระเอกอารมณ์ขันประกบ "พลอย" ครั้...
  • บอย ป้อง โดม เบี้ยวซ้อม ทวิภพ ไม่สรุป เป็นต่อ ลงช่องไหน...
    บอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ฯ บอย ถกลเกียรติ วีระวรรณ โบ้ย! ไม่รู้วิก 3 สั่งทำรายการ เรียลลิตี้ เรียกเรตติ้งแทนซิทคอม เป็นต่อ อ้างยังไม่รู้ความต้องการของช่องคืออะไรและยังไม่ได้มีการคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องอย่างเป็นทางการ เปรยวางแพลนทำรายการใหม่เรียบร้อยแล้ว เผยยังไม่สรุปว่าเอา เป็นต่อ ลงช่องไหน! พร้อมยืดอกป้องนักร้องสุดหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เบี้ยวซ้อมละครเวที ทวิภพ เข้าใจอีกฝ่ายงานเยอะ คอนเฟิร์มไม่เลื่อนฉายแน่น...
  • 'โดม-พลอย' โชว์โรแมนติกอุ้มตัวลอยช่วยเช็ดผมให้
    นี่ถ้าไม่เห็นว่ามีแฟนใหม่กันแล้ว คงคิดว่า พี่โดม-ปกรณ์ ลัม กับ น้องพลอย-เฌอมาลย์ เขี่ยถ่านไฟเก่าจนคุขึ้นมารอบสองแหงม ก็เพราะในละคร "รักไม่มีวันตาย" ที่กำลังฉายอยู่เวลานี้ หวานกันซ้าเหลือเกิน ยิ่ง ฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ไตรภูมิ (โดม) ทำหวานอุ้ม ปลายฉัตร (พลอย) เดินไปที่น้ำตก พอ นั่งลงที่ก้อนหิน ไตรภูมิ ก็ช่วยทำแผลให้ที่คอของหญิงสาว ก่อนที่จะหยิบผ้าขนหนูมาชุบน้ำแล้วเช็ดผมที่เลอะให้อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »