ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โดม’ไม่ติดใจรูปหลุด‘เพ้นท์’ แฟนสาวรู้สึกผิดขอโทษแล้ว

‘โดม’ไม่ติดใจรูปหลุด‘เพ้นท์’ แฟนสาวรู้สึกผิดขอโทษแล้ว

Posted 13/05/2011 by ข่าวสด

 ในงานแถลงข่าว ละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ เอสพลานาดรัชดา นักร้องหนุ่ม‘โดม’ปกรณ์ ลัม เปิดใจถึงภาพหลุดของแฟนสาว ‘น้องเพ้นท์’ ว่าเป็นรูปกับแฟนเก่า และแฟนสาวได้ขอโทษแล้ว มั่นใจมีคนแกล้ง
 โดมเผยว่า “ผมเห็นตั้งนานแล้ว ผมได้คุยกับเขาแล้ว เขาก็ไม่สบายใจ ในรูปเป็นเหมือนแฟนสมัยเรียนของเขา”


 เมื่อถามว่าคิดว่ามีคนแกล้งหรือเปล่า โดมกล่าวว่า “อยู่แล้วล่ะครับ ตามสูตรครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่อยู่ตรงนี้เราต้องรับสภาวะ ตัวผมเองรู้อยู่แล้วเรียกว่าลอยตัวกับเรื่องพวกนี้แล้วครับ ตัวเขาซีเรียสมากกับเรื่องนี้ เพราะเขาไม่รู้ว่าเรารู้ จริงๆ ผมดูข่าวตลอด ก่อนที่เขาจะมาพูดผมรู้มานานแล้ว แต่ผมไม่ได้พูดเพราะคิดว่ามันไม่ใช่สาระอะไร”


 เพ้นท์เข้ามาบอกเราว่ายังไง “เขายกมือไหว้ขอโทษเลยนะ ผมว่าเขาเป็นคนจริงใจ เขาเข้ามาบอกว่าขอโทษนะ ทำเรื่องเสื่อมเสียให้หรือเปล่า ผมบอกว่าไม่เลยไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่ว่าจากเหตุการณ์ตรงนี้มันก็ทำให้เราได้อะไรด้วย การที่เราอยู่ตรงนี้ต้องระวังตัว และต้องรู้ว่าเราทำอะไรต้องรู้ด้วยว่าทำอะไรเหมาะสมไม่เหมาะสม ก็สอนน้อย เพราะว่ารูปก็หลุดได้เรื่อยๆ คราวนี้รูปแฟนเก่า คราวหน้าอาจจะเป็นรูปปัจจุบันที่ไปทำอย่างอื่นที่ดูไม่ดี”


 “ตักเตือนไปหนึ่งชุด เป็นชุดกลาง(หัวเราะ) เขารู้สึกผิด เราก็ไม่ได้ไปย้ำ เขาตัดสินใจอยู่ประมาณหนึ่งอาทิตย์หลังจากที่มีรูปออกมา เราก็พยายามดูท่าทีของเขา สุดท้ายเขาก็เข้ามาคุยกับเรา ช่วงอาทิตย์ก่อนที่เขาจะมาบอกเรา เขาดูเครียดๆ โทรไปหาเขาก็ดูเครียด”นักร้องหนุ่มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เพ้นท์" ทวิตแจงสาเหตุหน้าบึ้งปัดทะเลาะ "โดม"
    ''เพ้นท์'' ทวิตขอโทษสื่ออ้างเจอนักข่าวเยอะเลยทำตัวไม่ถูก ปัดทะเลาะ ''โดม'' จนเป็นเหตุหน้าบึ้ง! ปิดปากเงียบยังไม่ชี้แจงกรณีภาพหลุดสุดสนิทกับผู้ชายคนหนึ่งหลังจากที่มีข่าวว่า นักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ ''น้องเพ้นท์'' ไปเปิดตัวกลางงานแต่ง ''บี-ปิติภัทร'' กับ พาที สารสิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นครั้งแรก แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไร เพราะจากข่าวที่รายงานว่า สาวเพ้นท...
  • อึ้ง! แฟน "โดม" สวีตกิ๊กเก่า?
    ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ภาพหลุด ''น้องเพ้นท์'' แฟนสาวของ ''โดม-ปกรณ์'' ซบหนุ่มนิรนาม คาดเป็นแฟนเก่าที่คบกันก่อนจะมาพบรักกับนักร้องหนุ่ม นักท่องเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ช่างแตกต่างกับ ''โดม'' สิ้นเชิง บ้างก็ให้กำลังใจ อดีตก็คืออดีตเพิ่งจะมีภาพหลุดกับนักร้องหนุ่ม ''แหนม'' รณเดช วงศาโรจน์ ไปหมาดๆ จนนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ต้องออกมาป้องแฟนสาว ''น้องเพ้นท์'' ว่า เป็นแค่เพื่อนกับหนุ่มแหนมเท่าน...
  • โถ..."เพ้นท์" หน้าบูด "โดม"อุตส่าห์เปิดตัว
    ฮือฮา ''โดม-ปกรณ์'' ควงหวานใจ ''น้องเพ้นท์'' เปิดตัวโชว์สื่อครั้งแรก ในงานวิวาห์ ''บี-พาที'' แต่ฝ่ายหญิงกลับทำหน้าบึ้ง ตลอดเวลา จนนักร้องหนุ่มต้องสะกิดบอกให้ยิ้ม สื่อตั้งข้อสังเกตอาจจะเพิ่งทะเลาะกันมา เพราะสาวเพ้นท์ตาแดงๆ อีกทั้งยังได้ขึ้นสัญลักษณ์อีโมชั่นหน้าบึ้ง ในทวิตเตอร์ในเวลานั้นด้วย กระแสวิพากษ์วิจารณ์ลงความเห็นเป็นแฟนซุป'ตาร์ควรรู้จักวางตัวให้ยิ้มแย้มกว่านี้คบกันมานานปีกว่า แต่นักร้องหนุ่ม...
  • ของแสลง "นาวิน ต้าร์" "โดม-พลอย" จูบลา
    ไม่ค่อยมีฉากหวานซึ้ง! ให้แฟนๆ ได้ฮือซักเท่าไหร่ แต่ในตอนอวสาน!! ของละคร ''รักไม่มีวันตาย'' คืนนี้ โพลีพลัส เค้าจัดให้ คุณไตรภูมิ (โดม-ปกรณ์) สวีตหวานเจี๊ยบ กะ ปลายฉัตร (พลอย-เฌอมาลย์) ชนิดที่คุณสาวๆ ต้องกรี๊ดสลบเลยค่าาา!งานนี้ ผกก. ''ปลา'' พีรพล เธียรเจริญ ถ่ายทำที่จุดชมวิวเขาสามมุข ใกล้ๆ บางแสน ท่ามกลางบรรยากาศอึมครึมเพราะฝนเพิ่งหยุดตกไปหมาดๆ ผู้กำกับฯ บ่นอุบ ''นานๆ จะให้ซึ้งกันที ฟ้าฝนก็ดันไม่เป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »