ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ้ววว เจนี่ เซ็กซี่เกินห้ามใจ...

โอ้ววว เจนี่ เซ็กซี่เกินห้ามใจ...

Posted 17/05/2011 by Gossip Star

งานนี้ถึงยังไม่ยอมใจอ่อน สลัดผ้าถ่าย ชุดว่ายน้ำ เหมือนบรรดานางแบบ นางเอกคนอื่นๆ แต่เรียกว่านานๆ ทีถึงจะเห็นนางเอกสาวตากลม เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นกับเขาบ้าง แม้ว่าครั้งนี้ดูไม่ หวือหวา สักเท่าไหร่ แต่รับประกันได้ว่า สาวเจนี่ เซ็กซี่ โดนใจ (ตั้ม สิริเกียรติ ) สุดๆ ไปเลยเจ้าค่าาาา!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม พร้อมลุย เฮียฮ้อ อัดงานให้เพียบ...
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่านักร้องหนุ่มสุดฉาว ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้บินกลับไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากที่ไปชุบตัว เรียนภาษาอยู่ที่ประเทศอังกฤษนานถึง 4 เดือน แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของหนุ่มฟิล์ม บรรดาแฟนคลับๆ ก็ยังสามารถรับรู้ได้จากทางทวิตเตอร์และเฟชบุ๊คล่าสุดทาง เฮียฮ้อ เตรียมที่จะปัดฝุ่นหนุ่มฟิล์มอีกครั้ง ด้วยการเตรียมโปรเจ็คท์ยักษ์เซอร์ไพรส์ พร้อมทั้งงานละครอีก 3 เรื่อง และหนึ่งใน 3 เรื่องก็มีนางเอ...
  • "เจนี่" รับไฮโซตั้มคือคนพิเศษ
    ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ทวีตรับแล้ว ไฮโซหนุ่ม ''ตั้ม-สิริเกียรติ'' คือ ''คนพิเศษ'' หลังมีคนเห็นไปเดินควงกันที่หัวหิน จนมีข่าวเม้าท์กระฉ่อนเมือง พร้อมกันนี้นางเอกสาวยังโต้ข่าวควงหนุ่มใหม่เพื่อสยบข่าวฉาวหลังจากที่มีข่าวเม้าท์ออกมาจากแวดวงสังคมว่า เห็นนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ควงไฮโซหนุ่ม ''ตั้ม'' สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ไปเที่ยวที่หัวหิน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ขณะที่ไฮโซหนุ่มแต่งงานและอยู่...
  • ฟิล์ม กลับไทยหวังเคลียร์คดี แอนนี่ รับ เจนี่ ไปหาที่อังกฤษ
    ฟิล์ม กลับไทยหวังเคลียร์คดี แอนนี่ รับ เจนี่ ไปหาที่อังกฤษ
  • "เจนี่" หน้าแหก "ฟิล์ม" รับไปเจอกันที่อังกฤษ
    "ฟิล์ม" เผยชีวิตต่างแดนผ่านเรียลลิตี้เตรียมออกอากาศกลางเดือนพ.ค. รับ "เจนี่" บินไปหาที่อังกฤษ แต่ไม่รู้ทำไมฝ่ายหญิงถึงบอกว่าไม่ได้เจอกัน แต่ยืนยันสัมพันธ์แค่เพื่อนกลับมาถึงเมืองไทยได้แค่วันเดียว "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก็ไปบวงสรวงเปิดกล้องละคร "บันทึกรักซูเปอร์สตาร์" และกลางเดือนนี้ก็จะมีเรียลลิตี้เกี่ยวกับใช้ชีวิตที่ต่างประเทศของตนเอง ออกอากาศช่อง 8 อินฟินิตี้ โดยฟิล์มได้เปิดใจถึงการกลับมาครั้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »