ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วสันต์กระตุ้นแข้งกว่างโซ้งลืมฝันร้ายอัดท่าเรือ

วสันต์กระตุ้นแข้งกว่างโซ้งลืมฝันร้ายอัดท่าเรือ

Posted 17/05/2011 by thaileagueonline

 

วสันต์ นาทะสันต์ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมกว่างโซ้งลืมฝันร้ายเกมพ่ายบีจีแบบเหลือเชื่อทิ้งให้หมดเพื่อมุ่งมั่นกลับมาเก็บ 3 แต้มใน บ้านกับ การท่าเรือเสาร์นี้

วสันต์ นาทะสันต์ ดาวยิงฟอร์มแรงเชียงราย ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้น พลพรรค “กว่างโซ้ง”ให้ลืมช่วงเวลาที่เลวร้ายใน ลีโอ สเตเดี้ยม แล้วกลับมาไล่ล่า 3 คะแนน กับ การท่าเรือไทย เอฟซี วันเสาร์นี้ หลังต้องพ่ายแพ้ให้กับ บางกอกกล๊าส 2-3 แบบเจ็บแสบเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าร่างเล็กยอมรับว่าประตูที่ทำให้เขาขึ้นนำเป็นดาวซัลโวไทยลีกในเวลานี้ด้วยจำนวน 8 ลูกไม่มีความหมายเลยเมื่อพวกเขาต้องกลับบ้านแบบมือเปล่า “มันเป็นเรื่องที่ทุกคนรับไม่ได้ น.90 เรายังมีอยู่ 3 คะแนนแต่พอจบเกมเราไม่เหลืออะไรเลย ทว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้ว เราต้องลืมให้หมดเพื่อเดินหน้าต่อไป”

“เกมกับท่าเรือวันเสาร์จะเป็นแมตช์ที่สำคัญอีกนัดหนึ่ง เราต้องเรียกความมั่นใจกลับมา และ 3 แต้มจะพิสูจน์ว่าเราดีพอที่จะขึ้นมาเกาะกลุ่มกลางตารางหรือไม่ เราพลาดไม่ได้อีกแล้วโดยเฉพาะการมีบทเรียนที่เจ็บแสบ”บอยกล่าว 

 สำหรับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดจะลงทำการฝึกซ้อมวันอังคารที่17 พฤษภาคมเป็นวันแรกในช่วง16.30-18.00น.สนามสโมสรที่กำลังก่อสร้าง ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย โดยโปรแกรมของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดนัดที่14 ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2554  เชียงราย ยูไนเต็ดจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ที่สนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เวลา18.00น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต็กรับปราสาทเริ่มกดดันตัวเองจนฟอร์มตก
    อรรถพล ปษปาคม ยอมรับสถิติไม่แพ้ใครทีมเดียวในเวลานี้กำลังเป็นดาบสองคมเมื่อขุนพลปราสาทสายฟ้าเริ่มเล่นแบบกดดันตัวเองในช่วงหลังจนผล งานเริ่มสะดุด
  • ด่วน!บีจีเขี่ย อิดองการ์ พ้นทีมแล้ว
    บีจี เริ่มปฏิบัติการณ์ผ่าตัดทีมก่อนเปิดตลาดรอบสอง เริ่มจากเขี่ย ซิลแว็ง อิดองการ์ ดาวเตะเลือดน้ำหอมออกจากทีมเป็นรายแรก หลังไม่สามารถเบียดขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ได้เลย
  • มิตติเดือด!สวดแข้งเชียงรายโง่เองพ่ายบีจีทดเจ็บ
    ประธานเชียงราย เดือดสุดๆ หลังพ่าย บางกอกกล๊าส แบบช็อกแฟนบอลทั้งๆ ที่ 3 แต้มอยู่ในมือกว่า 90 นาที สวดยับนักเตะโง่เองที่ทำชัยชนะ หลุดมือ ยันมีเปลี่ยนแปลงแน่ในเลกสอง
  • บุรีรัมย์ตายยาก!ยิงแซงราชนาวีทดเจ็บ3-2
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ งัดทีเด็ดโกงความตายได้อย่างเหลือเชื่อ โดน ราชนาวี บุกมานำ 2-0 ก่อนมาเร่งเครื่องครึ่งหลังรัวทีเดียว 3 เม็ด ช่วงท้ายเกม เก็บ 3 คะแนนเต็มได้แบบระทึก พร้อมกลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »