ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่วน!บีจีเขี่ย อิดองการ์ พ้นทีมแล้ว

ด่วน!บีจีเขี่ย อิดองการ์ พ้นทีมแล้ว

Posted 17/05/2011 by thaileagueonline

 

บีจี เริ่มปฏิบัติการณ์ผ่าตัดทีมก่อนเปิดตลาดรอบสอง เริ่มจากเขี่ย ซิลแว็ง อิดองการ์ ดาวเตะเลือดน้ำหอมออกจากทีมเป็นรายแรก หลังไม่สามารถเบียดขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ได้เลย

บางกอกกล๊าส เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศยกเลิกสัญญากับ ซิลแว็ง อิดองการ์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสเป็นรายแรกก่อนตลาดนักเตะรอบสองจะเปิดในช่วงเดือน มิ.ย. เรียบร้อยแล้วหลังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในซีซั่นนี้ได้ ตามการรายงานเมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบีจีเผยถึงสาเหตุที่พวกเขาต้องรีบปล่อยตัวอดีตศูนย์หน้าโอลิมปิก ลียง ว่า “เขาไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับระบบทีมได้ แม้จะมีความสามารถในระดับที่น่าพอใจ เราหวังจะให้เขาหาทีมใหม่ได้เร็วจึงต้องรีบตัดสินใจ”

“เสี่ยเหน่ง” ยังยืนยันว่าหัวหอกวัย 27 ปี จะได้รับเงินชดเชยจากการฉีกสัญญาก่อนกำหนดซึ่งเจ้าตัวเซ็นไว้ 2 ปีเมื่อช่วงต้นฤดูกาลอย่างแน่นอน แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่ชัดเจนก็ตาม “เราทำตามระเบียบทุกอย่าง อิดองการ์ จะได้รับเงินจากการแยกทางครั้งนี้ และเชื่อว่าเขาจะเข้าใจในการเปลี่ยนแปลง”

ทั้งนี้ ซิลแว็ง อิดองการ์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในทีม “กระต่ายแก้ว” เพียงเกมเดียว คือนัดเปิดฤดูกาลที่บุกไปพ่าย พัทยา ยูไนเต็ด 2-1 ก่อนจะหลุดจากชุดใหญ่ไปทันที นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเขาไม่ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่ก่อนเกมชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิตติเดือด!สวดแข้งเชียงรายโง่เองพ่ายบีจีทดเจ็บ
    ประธานเชียงราย เดือดสุดๆ หลังพ่าย บางกอกกล๊าส แบบช็อกแฟนบอลทั้งๆ ที่ 3 แต้มอยู่ในมือกว่า 90 นาที สวดยับนักเตะโง่เองที่ทำชัยชนะ หลุดมือ ยันมีเปลี่ยนแปลงแน่ในเลกสอง
  • บุรีรัมย์ตายยาก!ยิงแซงราชนาวีทดเจ็บ3-2
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ งัดทีเด็ดโกงความตายได้อย่างเหลือเชื่อ โดน ราชนาวี บุกมานำ 2-0 ก่อนมาเร่งเครื่องครึ่งหลังรัวทีเดียว 3 เม็ด ช่วงท้ายเกม เก็บ 3 คะแนนเต็มได้แบบระทึก พร้อมกลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงต่อไป
  • เสี่ยเป้มั่นใจกิเลนจะกลับมาเป็นแชมป์ ฟุ้งปีนี้ขอเหมาดับเบิ้ลแชมป์
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจ ในช่วงเวลาที่เหลือในไทยลีก พลพรรคกิเลนผยอง จะเร่งสปีดโกยแต้มจนกลับมาคว้าแชมป์ได้ พร้อมคุยฟุ้งฤดูกาลนี้ขอเหมาดับเบิ้ลแชมป์
  • กิเลนซัดโทนเชือดมังกรไฟหวิว1-0
    จักรพันธ์ พรใส ลงมาเป็นฮีโร่ซุปเปอร์ซับ ซัดประตูชัยช่วงท้ายเกม ให้ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บ 3 คะแนนได้แบบหวุดหวิด ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »