ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันมิลานไม่ได้สนซิวปาสตอเร่

กัลเลียนี่ยันมิลานไม่ได้สนซิวปาสตอเร่

Posted 18/05/2011 by siamsport

 

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บอสใหญ่หมายเลข 2 แห่งค่าย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปัดข่าวเล็งกระชากตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพเนื้อหอม ปาแลร์โม่ เป็นที่เรียบร้อย แจงไม่เคยสนใจเลยแม้แต่นิดเดียว ย้ำตอนนี้สโมสรตั้งใจยืดสัญญาให้กับบรรดานักเตะที่มีอยู่เป็นอันดับแรก

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ประจำฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ได้มีความสนใจที่จะคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปาแลร์โม่ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เลยแม้แต่น้อย

   ปาสตอเร่ วัย 21 ปี ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในลีกยุโรปชั่วโมงนี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ภายใต้ยูนิฟอร์ม "โรซาเนโร่" เป็นเวลา 2 ฤดูกาล จนเมื่อวันจันทร์ที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา สื่อกีฬาแดนมะกะโรนีตีข่าวว่า เจ้าตัวกำลังเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทัพ "รอสโซเนรี่" ในช่วงซัมเมอร์นี้

 อย่างไรก็ตามล่าสุด กัลเลียนี่ ก็ออกมาโต้ทันควัน โดยยืนกรานว่า นอกจากไม่มีความสนใจในตัว ปาสตอเร่ แล้ว มิลาน ยังมีแผนการทำอย่างอื่นอีกหลายๆ อย่างด้วย "ที่นี่ไม่มีใครคิดถึง ปาสตอเร่ เลย ผมไม่รู้ว่าทำไมเมื่อวานนี้ (วันจันทร์) ถึงมีข่าวทำนองนั้นออกมา สำหรับเราแล้ว อย่างแรกคือการทยอยต่อสัญญาให้กับบรรดานักเตะที่เรามีอยู่ และหลังจากนั้นค่อยดูอย่างอื่นในทุกๆ ส่วน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »