ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอคาดโทษเซอร์-อันเชที่พาดพิงเว็บบ์

เอฟเอคาดโทษเซอร์-อันเชที่พาดพิงเว็บบ์

Posted 18/05/2011 by rakball.net

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ประกาศคาดโทษทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ที่ได้ให้สัมภาษณ์พาดพิง ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินคนดัง

สำนักข่าว"บีบีซี"รายงานข่าวว่า!สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ออกมาประกาศคาดโทษทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่ได้ให้สัมภาษณ์พาดพิง ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินคนดัง ในเกมลีกนัดที่ แมนฯยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เอาชนะ เชลซี 2:1 เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา! โดยนายใหญ่"ผีแดง"แสดงความคิดเห็นก่อนเกมจะเริ่มเตะว่า!"ไม่ต้องสงสัยว่าเรา ได้ผู้ตัดสินที่ดีที่สุดมาลงทำหน้าที่ แต่สิ่งที่เรากลัวที่สุดคือการตัดสินที่ผิดพลาดซึ่งได้แต่หวังว่าเราจะโชค ดี"

     ขณะที่นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนของเชลซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า!"ผมคิดว่าคงไม่ใช่เรื่องดีที่จะพูดถึงอดีตและผู้ ตัดสิน เพราะผมไม่ต้องการโยนความกดดันไปที่ผู้ตัดสิน ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เป็นผู้ตัดสินชั้นยอด มีประสบการณ์ และมีทักษะในการเป่า แต่บางครั้งในเกมฟุตบอลก็มีเรื่องไม่ดีให้คุณพูดถึง เมื่อเจอการตัดสินที่ผิดพลาด"ทำให้ เอฟเอ ลงโทษด้วยการสั่งภาคทัณฑ์ เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ทำนองเดียวกันเกิดซ้ำอีก ขณะที่แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า!"นี่เป็นการทำผิดกฎและเป็นครั้งแรกที่การกระทำลักษณะนี้ได้รับการ พิจารณา จากการคาดโทษคราวนี้ถือเป็นการเตือนผู้จัดการทีมทุกคนว่าหากให้สัมภาษณ์ พาดพิงผู้ตัดสินไม่ว่าจะในแง่ดีหรือร้ายก็จะได้ผลลัพธ์แบบเดียวกัน"

     "ในวันนี้คณะกรรมการควบคุมวินัย ได้ออกคำเตือนไปยัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ คาร์โล อันเชล็อตติ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นอีกในอนาคต ทั้งคู่ได้ถูกตั้งข้อหาเกี่ยวกับความประพฤติไม่เหมาะสม ซึ่งเกี่ยวข้องกับ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมและหลังเกม ท่านประธานคณะกรรมการได้ออกแถลงการณ์หลังจากมีการไต่สวนแล้วว่ากฎข้อดัง กล่าวได้เริ่มมีผลบังคับมานับตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล 2009-10 และเคยถูกนำออกมากล่าวย้ำเตือนอย่างเป็นทางการให้กับทุกสโมสรได้รับทราบอีก ครั้งเมื่อวันที่ 21 ต.ค. ปี 2010 และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นการฝ่าฝืนกฎอย่างชัดเจน และนี่เป็นครั้งแรกที่เกิดคดีซึ่งถูกนำขึ้นมาพิจารณาต่อหน้าคณะกรรมการ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 การซื้อตัวสุดห่วยลีกเมืองผู้ดีซีซั่น 2010-11
    คนเราชีวิตไม่แน่นอน ครั้งหนึ่งเคยยิ่งใหญ่ได้รับการยกย่อง แต่พอถึงเวลาเปลี่ยนบรรยากาศเปลี่ยนที่อยู่ ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลง ดูได้จากบรรดานักเตะที่ได้รับการจับตามองว่าจะฟอร์มฮอต แต่สุดท้ายพอย้ายทีมกลายเป็นส่วนเกินแบบไม่อยากเชื่อ ว่าแล้วก็ลองมาพิจารณากันดูว่าจริงหรือเปล่า
  • สเตเคเลนเบิร์กบอกใครไม่อยากซบผี-บ้าแน่ๆ!
    แบะท่าบอกใบ้แบบเต็มเหนี่ยว...ใครไม่อยากย้ายซบ "ปีศาจแดง" คงจะบ้าไปแล้วแหงๆ!!! มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก จอมหนึบ อาแจ็กซ์ พูดชัดไม่มีแทงกั๊ก หลังตกเป็นข่าว มีลุ้นได้ไปเป็นทายาท "น้าซาร์" ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • แฟนผีเตรียมเฮ!เปเล่ฟันธงบาร์ซ่าแชมป์ชปล.แน่
    แฟน "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ใจชื้นกันก่อน หลังนอสตาดามั่วของวงการทำนายลูกหนังอย่าง เปเล่ ออกมาฟันธงว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ที่เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้
  • กิ๊กส์มั่นใจแข้งดาวรุ่งต่อยอดความสำเร็จอีกนาน
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" จะประสบความสำเร็จต่อไปอีกนาน เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างทีมโดยวางรากฐานเอาไว้อย่างดี โดยเฉพาะการที่ทีมชุดนี้มีส่วนผสมของแข้ง 3 รุ่น ตั้งแต่รุ่นใกล้เลิกอย่างเขา, รุ่นอายุ 20 ปลายๆ ต่อ 30 ต้นๆ และรุ่นเด็กคะนอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »