ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีอีโอตราหมีลั่นกุนไม่ได้มีไว้ขาย

ซีอีโอตราหมีลั่นกุนไม่ได้มีไว้ขาย

Posted 19/05/2011 by siamsport

 

งานนี้ ยูเวนตุส คงไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ เพราะล่าสุด มิเกล อังเคล กิล มาริน บิ๊กบริหาร แอตฯ มาดริด ประกาศชัดแล้ว ไม่คิดขาย เซร์คิโอ อเกวโร่ ให้กับใครทั้งนั้น แถมลั่น "เอล กุน" ไม่ได้มีไว้ขายด้วย


มิเกล อังเคล กิล มาริน ประธานบริหารสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า พวกเขาไม่มีความคิดที่จะขาย เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ให้กับใครทั้งนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ระยะหลังมีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า "เอล กุน" มีแววย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็ตาม  
 
"เราจะไม่เจรจากับใครทั้งนั้นเกี่ยวกับ อเกวโร่ เขาไม่ได้มีไว้ขาย" มาริน กล่าวสั้นๆ แต่ได้ใจความผ่าน "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยนอกจาก ยูเวนตุส แล้ว เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมเมืองของ "ตราหมี" ก็เป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัว อเกวโร่ 

สำหรับเกมลีกนัดปิดซีซั่นนั้น แอตฯ มาดริด มีคิวบุกไปเยือน เรอัล มายอร์ก้า วันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ โดยพวกเขาต้องการชัยชนะ เพื่อไต่จากอันดับ 7 ขึ้นสู่อันดับ 6 หรือ 5 ซึ่งเป็นอันดับที่ได้โควตาสู้ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าแบบไม่ต้องเตะรอบคัดเลือก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »