ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชอบผู้เฒ่า!ม้าลายต้อนโคลเซ่เข้าคอกซัมเมอร์นี้

ชอบผู้เฒ่า!ม้าลายต้อนโคลเซ่เข้าคอกซัมเมอร์นี้

Posted 13/05/2011 by rakball.net


มิโรสาฟ โคลเซ่ / Miroslav Klose

 

“ม้าลาย”ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนใจที่จะดึงตัว มิโรสาฟ โคลเซ่ ดาวยิงจอมเก๋าของทีม”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า 
 
  
 

ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจดึงตัว มิโรสาฟ โคลเซ่ ดาวยิงมากประสบการของทีม บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยแหล่งข่าวในเยอรมัน เผยว่าทาง ยูเว่ได้ตติดต่อกับทาง โคลเซ่ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ที่จะให้ย้ายมาค้าแข้งในอิตาลี

ซึ่งดาวยิงรายนี้ก็ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับทางบาเยิร์น มิวนิค ออกไป และกำลังพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรอื่น เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆให้กับตัวเอง และอีกเหตุผลคือ โคลเซ่ ที่มีโอกาสลงเล่นตัวจริงของเขากับ”เสือใต้”ในฤดูกาลนี้น้อยลง ทำให้หากเขาย้ายไปอยู่กับยูเวนตุสจริงก็จะต้องการันตีตำแหน่งตัวจริงให้เขาได้ด้วยเช่นกัน


Juventus in talks with Bayern Munich striker Klose

Juventus are in talks with Bayern Munich striker Miroslav Klose.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้โอเคเซ็นนอยเออร์เข้ารังเรียบร้อย
    บาเยิร์น มิวนิค ตกลงเซ็นคว้า มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวสูงลิ่วถึง 25 ล้านยูโร โดยจะจ่ายไปก่อนก้อนแรกเป็นจำนวน 18 ล้านยูโร ขณะที่เจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยต่อปีสูงถึง 6 ล้านยูโรเลยทีเดียว คาดน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้
  • เสือใต้ปัดฝุ่น!ทุ่ม882ล้านล่านอยเออร์เฝ้าเสา
    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่ง เยอรมนี เตรียมทุ่มเงิน 21 ล้านยูโร(ราว 882 ล้านบาท)โดยหวังคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพ "เสือใต้"ให้ได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือเสือใต้จ่อซิวโคเอนเตราแบบไร้คู่แข่ง
    เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ประโคมข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่อได้ตัว ฟาบิโอ โคเอนเตรา ฟูลแบ็กตัวเก่ง "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังจากไร้คู่แข่งมาแย่งตัว เหลือเพียงแค่เจรจาค่าตัวของนักเตะ โดย ยอดทีมเมืองเบียร์ หวังจะจ่ายแค่ราว 20 ล้านยูโรจากที่เงื่อนไขในสัญญาระบุไว้ที่ 30 ล้านยูโร
  • ชุดขาวจ่อได้อัลตินท็อปร่วมก๊วนอีกราย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่องาบ ฮามิต อัลตินท็อป ดาวเตะสารพัดประโยชน์ บาเยิร์น มิวนิค เข้าก๊วนอีกรายแล้ว เผยจะมีการยืนยันเรื่องโยกย้ายสังกัดของเจ้าตัวช่วงสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »