ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือเสือใต้จ่อซิวโคเอนเตราแบบไร้คู่แข่ง

ลือเสือใต้จ่อซิวโคเอนเตราแบบไร้คู่แข่ง

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ประโคมข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่อได้ตัว ฟาบิโอ โคเอนเตรา ฟูลแบ็กตัวเก่ง "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังจากไร้คู่แข่งมาแย่งตัว เหลือเพียงแค่เจรจาค่าตัวของนักเตะ โดย ยอดทีมเมืองเบียร์ หวังจะจ่ายแค่ราว 20 ล้านยูโรจากที่เงื่อนไขในสัญญาระบุไว้ที่ 30 ล้านยูโร

 
"โกล์ ดอท คอม" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง อ้างแหล่งข่าวภายในสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกาว่าพวกเขากลายเป็นทีมเดียวที่ใกล้คว้าตัว ฟาบิโอ โคเอนเตรา  แบ็กซ้ายตัวเก่งของเบนฟิก้า ทีมชั้นนำลีกโปรตุเกส ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
 
บาเยิร์น รับประกันโควตาเข้าร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว และเตรียมมองหาผู้เล่นมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ โดยเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา แหล่งข่าวในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เผยว่า โคเอนเตรา เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย และเตรียมเซ็นสัญญาระยะ 5 ปี แต่มีรายงานอื่นว่าแบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส อาจเลือกย้ายสู่ที่อื่น หลังจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจเข้ามา
 
อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใน บาเยิร์น เผยว่า ดาวเตะวัย 23 ปี ไม่ได้ติดต่อกับยอดทีมจากลา ลีกา สเปน ทำให้มีแค่บาเยิร์น ที่ให้ความสนใจนักเตะอย่างจริงจัง โดยคาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร หวังว่าจะสามารถคว้าตัวนักเตะมาได้ด้วยค่าตัวไม่เกิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) หลังจากมองว่าค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) ของเบนฟิก้า สูงเกินไป
 
แม้ว่ารายงานความเป็นไปได้ที่ โคเอ็นเทรา จะย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น จะดูเงียบๆ ไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เขาใกล้จะบรรลุข้อตกลงแล้ว หลังจากไม่มีคู่แข่งสำคัญรายอื่นๆ และบาเยิร์น ก็ไม่ได้สนใจฟูลแบ็กรายอื่น หลังจากมีข่าวกับ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ของอาแจ็กซ์ และแม้จะเป็นไปได้ว่า บาเยิร์น อาจซื้อนักเตะเกิน 20 ล้านยูโร แต่จะไม่ถึงตามที่เบนฟิก้า เรียกร้อง ซึ่งเท่ากับเงื่อนไขการปล่อยตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจ่อได้อัลตินท็อปร่วมก๊วนอีกราย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่องาบ ฮามิต อัลตินท็อป ดาวเตะสารพัดประโยชน์ บาเยิร์น มิวนิค เข้าก๊วนอีกรายแล้ว เผยจะมีการยืนยันเรื่องโยกย้ายสังกัดของเจ้าตัวช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • รุมเมนิกเก้รับคว้านอยเออร์เฝ้าเสาไม่ง่าย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค รับการตกลงคว้า มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม อาจไม่สำเร็จลงง่ายๆ หลังจากทั้ง 2 สโมสรยังไม่สามารถเจรจาเรื่องค่าตัวกันได้ แต่ยืนยันโครงการคว้านายทวารคนใหม่จะมีขึ้นอย่างแน่นอน และยังมีเวลาอีกนาน
  • คราฟท์ตกลงย้ายเฝ้าเสาแฮร์ธ่าเรียบร้อย
    แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เฮ โธมัส คราฟท์ โกล์อนารคตไกล ตกลงใจย้ายไปเสาเฝ้าให้กับ "หญิงชรา" ด้วยสัญญา 4 ปี งานนี้ มิชาเอล เพรทซ์ ผอ.กีฬา ดีใจเนื้อเต้นที่ได้นายทวารจอมหนึบมาเสริมทีม
  • พี่เสือเล็ง!ดึงเบนด์เนอร์ร่วมล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้
    “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าเตรียมแผนล่าตัว นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าร่างโย่งของทีม อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »