ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวจ่อได้อัลตินท็อปร่วมก๊วนอีกราย

ชุดขาวจ่อได้อัลตินท็อปร่วมก๊วนอีกราย

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่องาบ ฮามิต อัลตินท็อป ดาวเตะสารพัดประโยชน์ บาเยิร์น มิวนิค เข้าก๊วนอีกรายแล้ว เผยจะมีการยืนยันเรื่องโยกย้ายสังกัดของเจ้าตัวช่วงสุดสัปดาห์นี้

 

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผย เมื่อวันอังคารที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า พวกเขาใกล้ที่จะได้ตัว ฮามิต อัลตินท็อป กองกลางทีมชาติตุรกี มาจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เต็มทีแล้ว โดย อัลตินท็อป จะถือเป็นดาวเตะเลือดเติร์กคนที่ 2 ของ เรอัล ต่อจาก นูริ ซาฮิน จอมทัพดาวรุ่ง ที่เพิ่งได้มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อหนึ่งวันก่อนหน้า

"อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันแดนกระทิงดุ รายงานว่า จะมีการประกาศเรื่องย้ายสังกัดของ อัลตินท็อป หลังจบเกม บุนเดสลีกา นัดที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันเสาร์ที่ 14 พ.ค.นี้ โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปี อัลตินท็อป เคยเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แดนไก่งวงอย่าง กาลาตาซาราย และ เฟเนร์บาห์เช่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับตกลงปลงใจเลือกย้ายไปแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเหล่าดาวเตะระดับโลกในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แทน

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" กำลังมองหาช่องทางเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และ มูรินโญ่ ก็เล็งเห็นว่า นักเตะสารพัดประโยชน์อย่าง อัลตินท็อป ถือเป็นการเสริมทัพที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว และจากการที่ดาวเตะวัย 28 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายเข้าสังกัด เรอัล ได้แบบไม่มีค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่ยันกาก้าสนใจย้ายเล่นลีกผู้ดี
    แม่สุดที่รักของ กาก้า เพิ่มเชื้อไฟให้ข่าวลือที่จอมทัพแซมบ้า เตรียมจะย้ายหนี เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ให้แพร่กระจายเพิ่มขึ้นหลายเท่า เมื่อยันครอบครัวของเธอ จะไปร่วมฟังคำพระเจ้าที่กรุงลอนดอน ซึ่งสื่อให้เห็นว่า อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน สนใจย้ายไปเล่นในลีกผู้ดี
  • โด้โดนกดดัน!ย่าอิริน่าจี้รีบวิวาห์ด่วนจี๋
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจต้องยอมสละโสดเข้าประตูวิวาห์ในเร็ววันนี้ซะแล้ว เมื่อคุณย่าน้องหนูอิริน่า ซึ่งเป็นถึงวีรสตรีสงครามโลก ครั้งที่ 2 ของเมืองหมีขาว ประกาศชัดเจนหนุนหลานสาวตกร่องปล่องชิ้นกับแข้งทอง "ราชันชุดขาว" แบบเต็มเหนี่ยว เหตุเชื่อมั่น "โด้" คนดีที่หนึ่ง
  • ลือ!ชุดขาวทุ่ม1,750ล้านล่าเตฟเสริมคม
    รีล มาดริด ยอดทีมเเห่ง สเปน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงินกว่า 35 ล้านปอนด์(ราว1,750ล้านบาท)ในการซื้อตัว คาลอส เตเบซ หอกตัวเก่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซาฮินยันไม่ได้ซบราชันฯเพื่อเงิน
    นูริ ซาฮิน กองกลางป้ายแดงของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า เขาไม่ได้ย้ายไปร่วมทีมดังลีกกระทิง เพื่อเงินแต่อย่างใด พร้อมรับว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะอยู่ในใจของเขาเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »