ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ชุดขาวทุ่ม1,750ล้านล่าเตฟเสริมคม

ลือ!ชุดขาวทุ่ม1,750ล้านล่าเตฟเสริมคม

Posted 10/05/2011 by rakball.net

 

 

รีล มาดริด ยอดทีมเเห่ง สเปน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงินกว่า 35 ล้านปอนด์(ราว1,750ล้านบาท)ในการซื้อตัว คาลอส เตเบซ หอกตัวเก่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

รีล มาดริด ยอดทีมเเห่ง สเปน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงินกว่า 35 ล้านปอนด์(ราว1,750ล้านบาท)ในการซื้อตัว คาลอส เตเบซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของทัพ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาเเห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยหวังที่จะดึงตัวมาเสริมความอันตรายในเเดนหน้าให้กับทัพ"ราชันชุดขาว" ช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนติน่าวัย 27 ปี เคยออกมาเผย ว่าตัวเองไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเเสดงความต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างต่อเนื่อง เเละทางทีม รีล มาดริดเองจึงอาศัยช่วงเวลานี้ ทุ่มเงินก้อนโต โดยหวังที่จะดึงตัว หอกรายนี้มาเสริมความอันตรายในการจบสกอร์ให้กับทีมนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาฮินยันไม่ได้ซบราชันฯเพื่อเงิน
    นูริ ซาฮิน กองกลางป้ายแดงของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า เขาไม่ได้ย้ายไปร่วมทีมดังลีกกระทิง เพื่อเงินแต่อย่างใด พร้อมรับว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะอยู่ในใจของเขาเสมอ
  • ครัฟฟ์เหน็บมูทำศึกกลาซิโก้น่าเบื่อ
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน บาร์เซโลน่า ออกโรงเหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ทำศึก "เอล กลาซิโก้" 4 หนล่าสุดได้น่าเบื่อสุดๆ เพราะแท็กติกที่เน้นรับเป็นหลัก แต่ชี้โค้ชแต่ละคนย่อมมีสไตล์การทำทีมเป็นของตัวเอง ซึ่งห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว
  • บายอร์จวกมันโช่ตัวการทำลายความเชื่อมั่น
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวยืมของ เรอัล มาดริด เบรกหลุด กล่าวโจมตี โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่ยั้งปาก โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่า "มันโช่" ไม่เคยเห็นเขาอยู่ในสายตา ที่สำคัญตลอดเวลาที่ค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" โดนวิจารณ์ไม่ยั้ง ส่งผลให้ความเชื่อมั่นลดน้อยลง สุดท้ายก็ต้องอำลาทีมออกไปหาความท้าทายใหม่
  • มาดริดจ้องฉก!ดร็อกบาหนีสิงห์ซัมเมอร์นี้
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอประมาณ 10 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมถึกของ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »