ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซาฮินยันไม่ได้ซบราชันฯเพื่อเงิน

ซาฮินยันไม่ได้ซบราชันฯเพื่อเงิน

Posted 10/05/2011 by siamsport

 

นูริ ซาฮิน กองกลางป้ายแดงของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า เขาไม่ได้ย้ายไปร่วมทีมดังลีกกระทิง เพื่อเงินแต่อย่างใด พร้อมรับว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะอยู่ในใจของเขาเสมอ

 

นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าสาเหตุที่เขาตัดสินใจย้ายซบ "ราชันชุดขาว"  เพื่อความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งโดยที่ไม่ได้กระหายเงินแต่อย่างใด หลังจากย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร(ราว 400 ล้านบาท)

ดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา ในซีซั่นนี้ เปิดใจว่า "เงินไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ผมย้ายทีม เพราะเมื่อผมแข็งแรง  ผมก็จะได้มันอย่างเพียงพออยู่ดี เรอัล มาดริด คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ก้าวไปอีกหนึ่งก้าว  มันคือจุดสูงสุดของชีวิตในฐานะนักฟุตบอล และมีโอกาสที่จะได้เล่นในระดับโลกตามที่ผมหวังไว้ นี่คือสาเหตุที่ทำให้ผมอำลา ดอร์ทมุนด์"

พร้อมกันนั้น ซาฮิน ก็ยอมรับว่าเขาจะไม่ลืมทัพ "เสือเหลือง" อย่างแน่นอน"มีเพียงไม่กี่สโมสรที่เป็นทางเลือกของผมในเวลานี้ ทีมนี้ (ดอร์ทมุนด์ ) ยังอยู่ในใจผม ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาคือช่วงเวลาที่สุดยอดมากกับทีมนี้ ซึ่งเป็นทีมที่ทุกคนทุ่มเททุกอย่างเพื่อกันและกัน"

"ผมคือผู้เล่นที่มีศักยภาพเพียงพอที่จะแจ้งเกิดกับ เรอัล มาดริด ได้ เมื่อผมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 6 ปี มันคือการตัดสินใจที่ลำบาก เพราะผมเป็นสาวกโบรุสเซียน และรักเมืองดอร์ทมุนด์ รวมทั้งสโมสรนี้ และผมจะเป็นสาวกโบรุสเซียนตลอดไป"

"มันทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจ เมื่อผมได้เป็นกัปตันทีมที่สนามแห่งนี้ ผมต้องกล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้การหนุนหลังผมมาตลอด สิ่งที่ลำบากที่สุดสำหรับผมคือการประกาศถึงการตัดสินใจของผม ผมคงคิดถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ (เทรนเนอร์) ผมจะเชิญเพื่อนร่วมทีม, เทรนเนอร์, สตาฟฟ์โค้ช รวมทั้ง มร.ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ (ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์) และมร. (ไรน์ฮาร์ด) รอยบัลล์(ประธานสโมสร)  ในเกมเอล กลาซิโก้ ครั้งต่อไปอย่างแน่นอน"  ซาฮินกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์เหน็บมูทำศึกกลาซิโก้น่าเบื่อ
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน บาร์เซโลน่า ออกโรงเหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ทำศึก "เอล กลาซิโก้" 4 หนล่าสุดได้น่าเบื่อสุดๆ เพราะแท็กติกที่เน้นรับเป็นหลัก แต่ชี้โค้ชแต่ละคนย่อมมีสไตล์การทำทีมเป็นของตัวเอง ซึ่งห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว
  • บายอร์จวกมันโช่ตัวการทำลายความเชื่อมั่น
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวยืมของ เรอัล มาดริด เบรกหลุด กล่าวโจมตี โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่ยั้งปาก โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่า "มันโช่" ไม่เคยเห็นเขาอยู่ในสายตา ที่สำคัญตลอดเวลาที่ค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" โดนวิจารณ์ไม่ยั้ง ส่งผลให้ความเชื่อมั่นลดน้อยลง สุดท้ายก็ต้องอำลาทีมออกไปหาความท้าทายใหม่
  • มาดริดจ้องฉก!ดร็อกบาหนีสิงห์ซัมเมอร์นี้
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอประมาณ 10 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมถึกของ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือจ่ามู!สนดึงฟัลเกาเสริมทัพราชัน
    สื่อเมืองฝอยทอง เผย เรอัล มาดริด เตรียมออกไล่ล่ากองหน้ามาเสริมความคมในแนวรุก โดยมีเป้าหมายใหม่ คือ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงจอมถล่มประตูของ ปอร์โต้ ที่เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" ต้องทุ่ม 25 ล้านยูโร (ราว 1,000 ล้านบาท) เพื่อที่จะทำให้ ต้นสังกัดของเจ้าตัวใจอ่อนและปล่อยตัวออกจากรัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »