ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้โอเคเซ็นนอยเออร์เข้ารังเรียบร้อย

เสือใต้โอเคเซ็นนอยเออร์เข้ารังเรียบร้อย

Posted 13/05/2011 by siamsport

 

บาเยิร์น มิวนิค ตกลงเซ็นคว้า มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวสูงลิ่วถึง 25 ล้านยูโร โดยจะจ่ายไปก่อนก้อนแรกเป็นจำนวน 18 ล้านยูโร ขณะที่เจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยต่อปีสูงถึง 6 ล้านยูโรเลยทีเดียว คาดน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้


"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 25 ล้านยูโร (ราว 1 พันล้านบาท) จากการเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"คิกเกอร์" นิตยสารลูกหนังเมืองเบียร์ ระบุว่า บาเยิร์น ตกลงที่จะจ่ายไปก่อนเป็นจำนวน 18 ล้านยูโร (ราว 720 ล้านบาท) จากนั้นก็จะจ่ายอีก 3 ล้านยูโร (ราว 120 ล้านบาท) หากทีมคว้าแชมป์ลีก และที่เหลืออีก 4 ล้านยูโร (ราว160 ล้านบาท) หากทีมได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ขณะเดียวกันคาดกันว่า บาเยิร์น น่าจะมีการเปิดตัว นอยเออร์ ที่เหลือสัญญากับ ชาลเก้ อีก 1 ปี อย่างเป็นทางการ ในช่วงระหว่างวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ถึงวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมพูดอยู่เสมอว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเลยที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะตกลงเกี่ยวกับราคาในท้ายที่สุด"

ทั้งนี้  "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนไส้กรอก เผยว่า นอยเออร์ ตกลงเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น เป็นระยะเวลา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 6 ล้านยูโร (ราว 240 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ปัดฝุ่น!ทุ่ม882ล้านล่านอยเออร์เฝ้าเสา
    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่ง เยอรมนี เตรียมทุ่มเงิน 21 ล้านยูโร(ราว 882 ล้านบาท)โดยหวังคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพ "เสือใต้"ให้ได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือเสือใต้จ่อซิวโคเอนเตราแบบไร้คู่แข่ง
    เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ประโคมข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่อได้ตัว ฟาบิโอ โคเอนเตรา ฟูลแบ็กตัวเก่ง "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังจากไร้คู่แข่งมาแย่งตัว เหลือเพียงแค่เจรจาค่าตัวของนักเตะ โดย ยอดทีมเมืองเบียร์ หวังจะจ่ายแค่ราว 20 ล้านยูโรจากที่เงื่อนไขในสัญญาระบุไว้ที่ 30 ล้านยูโร
  • ชุดขาวจ่อได้อัลตินท็อปร่วมก๊วนอีกราย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่องาบ ฮามิต อัลตินท็อป ดาวเตะสารพัดประโยชน์ บาเยิร์น มิวนิค เข้าก๊วนอีกรายแล้ว เผยจะมีการยืนยันเรื่องโยกย้ายสังกัดของเจ้าตัวช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • รุมเมนิกเก้รับคว้านอยเออร์เฝ้าเสาไม่ง่าย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค รับการตกลงคว้า มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม อาจไม่สำเร็จลงง่ายๆ หลังจากทั้ง 2 สโมสรยังไม่สามารถเจรจาเรื่องค่าตัวกันได้ แต่ยืนยันโครงการคว้านายทวารคนใหม่จะมีขึ้นอย่างแน่นอน และยังมีเวลาอีกนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »