ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จี๊ด-แสงทอง''เปล่งประกายความอึ๋ม

"จี๊ด-แสงทอง''เปล่งประกายความอึ๋ม

Posted 20/05/2011 by siamdara

เป็นนางแบบตัวแม่ที่อยู่ในวงการแฟชั่นไทยมานาน ชนิดที่กระแสยังดีไม่มีตก ''จี๊ด'' แสงทอง เกตุอู่ทอง ยังเป็นนางแบบมืออาชีพที่รุ่นน้องต่างก็ซูฮก เพราะนอกจากการเดินของเธอจะสง่า หน้าสวยคม มีเสน่ห์แล้ว เธอยังมีรูปร่างที่ดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะดีกรีเรื่อง ''ความอึ๋ม'' เรียกว่าชนะเลิศกว่าใครในบรรดานางแบบ วันก่อนไปร่วมงาน กอนนา บี เซ็กซี่ ฟิต วิธ จอย แม้จะไม่มาแบบเต็มๆ แต่ก็อวดอกร่องให้ได้ชมกันพอเป็นกระสาย แหม...คนมันมีของดี ไม่ว่าจะโชว์มากโชว์น้อยก็เปล่งประกายความอึ๋มอยู่ตลอดนั่นแหละจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราดังโดนระนาวทอมแสบตุ๋นเป็นแสน
    ดาราดัง ''เชียร์'' ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ พร้อมด้วย ''การ์ตูน'' อินทิรา เกตุวรสุนทร และ แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง เหตุโดน น.ส.อรทัย หรือ แอน ส่งเสริมรัตน์ มีลักษณ์คล้ายทอมบอย ที่อ้างตัวว่าเป็นพีอาร์ของบริษัทผลิตหนัง ตุ๋นเงินหลอกซื้อไอแพด 2 และ ไอโฟน 4 ทั้งนี้ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และ ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร ก็โดนด้วย รวมค่าเสียหายกว่าสาม...
  • "เวียร์" โต้ตกอับ! ให้แฟนคลับซื้อของแต่งบ้าน
    ตั้งแต่เลิกรากับนางเอก ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็โดนข่าวเงินหด ตกอับ ออกมาเป็นระลอกไม่ว่างเว้น แม้ล่าสุดจะควักเงินล้านซื้อบ้านใหม่ แต่ก็ไม่วายถูกเม้าท์ว่าซื้อบ้านจนเงินหมด ต้องให้แฟนคลับซื้อของเข้าบ้านใหม่ให้ เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''เวียร์'' ที่มาร่วมงานเปิดตัว ''เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 11'' ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 54 จึ...
  • ''โอ๋-รุ่งระวี'' อกตู้ม...มม!
    หากเอ่ยชื่อดาราสาว ''โอ๋'' รุ่งระวี บริจินดากุล จะต้องนึกถึงความเซ็กซี่ของสาวคนนี้อย่างแน่นอน อย่างล่าสุด ''สาวโอ๋'' ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง เมื่อสวมชุดแซ็กยาว...เกาะอกมาร่วมงานประกาศรางวัล ''สตั๊นต์แมน'' เมื่อวันก่อน ก็ยังไม่วายที่จะอวดหน้าอกตู้ม...ม! ให้เหล่าช่างภาพเก็บรูปจนแสงแฟลชกระจาย! เอ้า...ช่างน่ามองจริง...จริง!
  • แพท โต้ข่าวนางเอกเรื่องมาก อัพค่าตัวเวอร์...
    ตั้งแต่มีกระแสข่าวว่า สาวแพท ณปภา นางเอกเบอร์ต้นๆ ของวิก 3 พระราม 4 ไปยกกระชับอัพไซส์ให้มันดูใหญ่ขึ้น ไม่วายถูกเม้าท์ใช้เต้าโกยเงินรับทรัพย์อัพค่าตัวโอเวอร์ แถมยังมีกระแสว่าพอ She ดังจนเป็นที่รู้จักกลายเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นนางเอกเรื่องมากของช่องไปซะแล้ว เหตุเพราะคิดว่ามีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งสาวแพทได้ออกมายืนยันว่าตนไม่ใช่นางเอกเรื่องมากอย่างที่เป็นข่าว“แพทไม่ได้เรื่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »