ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพท โต้ข่าวนางเอกเรื่องมาก อัพค่าตัวเวอร์...

แพท โต้ข่าวนางเอกเรื่องมาก อัพค่าตัวเวอร์...

Posted 20/05/2011 by Gossip Star

 

ตั้งแต่มีกระแสข่าวว่า สาวแพท ณปภา นางเอกเบอร์ต้นๆ ของวิก 3 พระราม 4 ไปยกกระชับอัพไซส์ให้มันดูใหญ่ขึ้น ไม่วายถูกเม้าท์ใช้เต้าโกยเงินรับทรัพย์อัพค่าตัวโอเวอร์ แถมยังมีกระแสว่าพอ She ดังจนเป็นที่รู้จักกลายเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นนางเอกเรื่องมากของช่องไปซะแล้ว เหตุเพราะคิดว่ามีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งสาวแพทได้ออกมายืนยันว่าตนไม่ใช่นางเอกเรื่องมากอย่างที่เป็นข่าว

 
“แพทไม่ได้เรื่องมากหรือว่าอัพค่าตัวอะไรเลยค่ะ คือส่วนใหญ่แล้วดาราช่อง 3 เค้าจะมีเรตในการทำงานของตัวเองอยู่แล้ว แต่ละคนอาจจะมีเรตไม่เท่ากัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทางจะเป็นคนพิจารณาซะส่วนใหญ่ แล้วตัวแพทเองก็ไม่ได้รับงานเอง มีงานอะไรก็ต้องผ่านทางช่องก่อนอยู่แล้ว บางทีงานที่ติดต่อมาอาจจะมีคิวชนกัน ถ้าแพทติดถ่ายละครก็จะไม่รับงานที่ชนกันหรอกค่ะ ก็ต้องปฏิเสธกลับไป แพทเองก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นนางเอกดังอะไร ถ้าเทียบกับนางเอกอีกหลายๆ คน แพทยังห่างจากเค้ามากค่ะ แพทมาได้ขนาดนี้ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่และผู้ชมที่คอยติดตามให้กำลังใจ เรื่องจะหลงชื่อเสียงตัวเองคงไม่มีหรอกค่ะ” แพทกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพท" แฮปปี้ชีวิตโสดทำใจตกอันดับ
    ''แพท-ณปภา'' ไม่แคร์ถูกมองว่าตกมาเล่นละครเย็นเจ้าตัวเชื่อกระแสไม่ได้ต่างจากละครหลังข่าว ทำใจได้หากต้องมีนางเอกรุ่นใหม่เข้ามาแทนที่ ยืนยันแฮปปี้กับความโสดในตอนนี้เห็นช่วงหลังไปลงละครตอนเย็นมากขึ้น แถมล่าสุดกระแสละครเย็นอย่าง ''สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา'' ที่เพิ่งลาจอไปก็ถูกพูดถึงไม่น้อย นางเอกสาว ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล เลยถูกเล็งว่าจะกลายมาเป็นเจ้าแม่ละครเย็นแทนละครภาคค่ำหรือเปล่า แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ซีเรี...
  • บี ฉุน ถูกเม้าท์ ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์...
    นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ปัดเป็น มือที่ 3 ฉก ไฮโซหนุ่ม ฮิม อิสริยะ จากอกนางเอกร่างเล็ก แพท ณปภา ย้ำสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่เพื่อน โบ้ยไม่รู้ทั้งคู่คบกันอยู่ พร้อมออกอาการฉุนหลังถูกเว็บไซด์ชื่อดังเขียนด่า ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ เหน็บ คนเขียนไม่มีสมอง ยันไม่เอาเรื่อง ยอม อโหสิกรรม ให้ เพื่อจะได้ไม่ต้องเจอกันอีก!!!นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ ปัดฉก ไฮโซหนุ่ม ฮิม อิสริยะ จากอก แพท ณปภา แจงสัมพันธ์...
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...
  • "บี" เครียดยัดข้อหาขายตัวมั่วยาบ้าเซ็กซ์
    ''บี -น้ำทิพย์'' เผยเครียดหนักถูกข่าวฉาว ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ รุมถี่จน ''แม่'' เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ ย้ำไม่รู้มาก่อนว่า ''ไฮโซฮิม'' เคยคบหา ''แพท - ณปภา'' ก่อนป้องตนเองไม่ใช่มือที่สามของใคร พร้อมเปรยมารยาทในสังคมถ้าเลิกกันแล้วผู้ชายจะคุยกับใครมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ยืนยันสถานะคบหากันในฐานะเพื่อนคนหนึ่งตั้งแต่เลิกรากับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ ''เคลลี่ ธนะพัฒน์'' สาว ''บี -น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์'' ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »