ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บี ฉุน ถูกเม้าท์ ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์...

บี ฉุน ถูกเม้าท์ ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์...

Posted 11/04/2011 by Gossip Star

นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ปัดเป็น มือที่ 3 ฉก ไฮโซหนุ่ม ฮิม  อิสริยะ จากอกนางเอกร่างเล็ก แพท ณปภา ย้ำสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่เพื่อน โบ้ยไม่รู้ทั้งคู่คบกันอยู่ พร้อมออกอาการฉุนหลังถูกเว็บไซด์ชื่อดังเขียนด่า ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ เหน็บ คนเขียนไม่มีสมอง ยันไม่เอาเรื่อง ยอม อโหสิกรรม ให้ เพื่อจะได้ไม่ต้องเจอกันอีก!!!

 
นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ ปัดฉก ไฮโซหนุ่ม ฮิม  อิสริยะ จากอก แพท ณปภา แจงสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่เพื่อน
 

''เรื่องบีเป็นมือที่ 3 ฮิม - แพท ไม่จริงเลย บีไม่รู้เรื่องว่าเขาคบใคร เวลาเจอกันก็ทักทายปกติ เราไม่ได้เป็นคนหยิ่งใครมาทักเราก็คุยด้วยปกติ บีไม่อยากให้คิดว่าแค่ผู้หญิง ผู้ชายคุยกัน ต้องเป็นกิ๊กกัน เป็นมือที่ 3 ถ้าถามบีก็ตอบตรงๆ ว่าเป็นเพื่อนกัน (ซีเรียสกับข่าวมั้ย?) จริงๆ ถ้าเราตอบแล้ว พี่ๆ ช่วยกันเขียนว่ามันไม่มีอะไร มันก็โอเค แต่ถ้าไปเขียนว่าเป็นมือที่ 3 อีก เราก็รู้สึกแย่ บีตอบตรงๆ ว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน''

 
''ส่วนที่น้องเขาอ้ำอึ้ง ตอบไม่ชัดเจนเหมือนบีเป็นมือที่ 3 จริงๆ คือไม่ได้รู้เรื่องอะไรของเขาเลย น้องเขาคงไม่ได้หมายถึงอย่างนั้นหรือเปล่า น้องอาจจะหมายความอย่างอื่นก็ได้ แต่บีไม่รู้นะ มารยาทคนเราถ้าเลิกกันแล้ว เวลาผู้ชายคุยกับใครหรือจะไปเป็นเพื่อนกับใคร ถ้าถามบีแฟนบีไปคุยกับใคร ตอนที่เราเลิกกันแล้ว ก็เรื่องของเขา คงไม่มีสิทธิ์ มันคือมารยาทของแต่ละคนในสังคม บางครั้งก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรควรตอบไม่ควรตอบ อยากให้มองว่าผู้ชายกับผู้หญิงคุยกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกัน เป็นเพื่อนกันก็ได้''

 
ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าเซ็งหรือเปล่าที่มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ไม่จบสักที  บี น้ำทิพย์ เปิดใจว่า

 
''เรื่องผู้ชายไม่ค่อยเซ็งเท่าไหร่ แต่เซ็งกับข่าวอินเตอร์เน็ต มันเกินไปหน่อยนิดนึง เขียนอะไรให้มีเนื้อความที่มันเป็นความจริงบ้าง ไม่ว่าข่าวอะไรก็แล้วแต่ถ้าเขียนเว่อร์เกินไป เราพยายามไม่รับข่าวสารตรงนี้แล้ว เพราะถ้ามีข่าวแย่บีก็ไม่อยากจะอ่าน แต่พอเราไม่อ่านก็จะมีคนมาถาม เขียนว่าเราขาย เล่นยา ปาร์ตี้ มั่วเซ็กซ์ ความเลวครบถ้วนอยู่ในตัว เราพยายามไม่เครียด แต่ว่าครอบครัวเราเครียด จะบอกเราไม่แคร์มันไม่ได้ มันเกินไปจริงๆ มาเขียนว่าเราขายตัว''

 
''ขอโทษทีเถอะ ทุกวันนี้บ้านยังต้องผ่อน ค่ารถยังต้องจ่าย ถ้าขายตัว มั่วยา ปาร์ตี้ ป่านนี้คงไม่มีคนมาจ้างงานหรอก แต่บีไม่ค่อยแคร์กับข่าวไร้สาระแบบนี้หรอก แต่คุณแม่นอนไม่หลับ ทำให้เม่เสียใจ บียอมไม่ได้จริงๆ อยู่วงการมา 15 ปีแล้ว  มีข่าวอะไรแบบนี้ออกมา เราก็รู้สึกไม่ดี มันก็ท้อนะ แต่ไม่รู้จะทำยังไง ก็อยากให้คนที่เขียนใช้สมองคิดนิดนึง ความเป็นคนยังมีอยู่มั้ย บีพยายามอโหสิกรรมให้ ไปสู่คติเถอะ คนแบบนี้ จะได้ไม่ต้องเจอกันอีก''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...
  • "บี" เครียดยัดข้อหาขายตัวมั่วยาบ้าเซ็กซ์
    ''บี -น้ำทิพย์'' เผยเครียดหนักถูกข่าวฉาว ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ รุมถี่จน ''แม่'' เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ ย้ำไม่รู้มาก่อนว่า ''ไฮโซฮิม'' เคยคบหา ''แพท - ณปภา'' ก่อนป้องตนเองไม่ใช่มือที่สามของใคร พร้อมเปรยมารยาทในสังคมถ้าเลิกกันแล้วผู้ชายจะคุยกับใครมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ยืนยันสถานะคบหากันในฐานะเพื่อนคนหนึ่งตั้งแต่เลิกรากับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ ''เคลลี่ ธนะพัฒน์'' สาว ''บี -น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์'' ...
  • "บี" เมิน "แพท" ไม่จบรับ"ฮิม"ห่วงฉาวถี่
    ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ไม่สน ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล พูดไม่เคลียร์ ย้ำตนไม่ใช่มือที่สามทำเลิก ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ย้ำเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น รับฝ่ายชายเป็นห่วงกลัวเสียหายหลังจากความรักระหว่างนางเอกสาว ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล มีอันต้องปิดฉากความรักกับไฮโซหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ไปแล้วนั้น ข่าวแว่วมาว่าเหตุเพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชายที่ไปขายขนมจีบนางเอกสาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรั...
  • จับได้"ฮิม"จีบ"บี""แพท"อุบไม่โต้
    ประกาศโสด!! นางเอกวิก 3 ''แพท-ณปภา'' ทำอึกอัก ตอบคำถามจับได้คาหนังคาเขา ''ฮิม'' นอกใจ ไปจีบนางแบบสาว ''บี-น้ำทิพย์'' ก็เลยเลิกกัน กร้าวไม่สนใจ หากฝ่ายชายจะมีใครก็ไม่เกี่ยวกับตนเป็นกระแสร้อนแรงในหน้าอินเทอร์เน็ตหลายเว็บไซต์เลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาววิกสาม พระรามสี่ ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล ได้พูดออกสื่อว่า เลิกรากันแล้วอย่างถาวรกับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซรูปหล่ออย่างหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ซึ่งหลายๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »