ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แคนดี้-ชุติมา" เซ็กซี่รุ่นพี่มีดีที่ความขาว

"แคนดี้-ชุติมา" เซ็กซี่รุ่นพี่มีดีที่ความขาว

Posted 21/05/2011 by siamdara

แฟนๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ "แคนดี้" ชุติมา เอเวอร์รี่ ดาราสาวเซ็กซี่รุ่นใหญ่ที่ในวันนี้ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงและอวดโฉมเซ็กซี่ให้เพลิดเพลินจำเริญใจอยู่เป็นประจำ
  
แม้ช่วงหลังๆ จะมีรุ่นน้องมาแข่งอวดหวิวไม่น้อย แต่สาวแคนดี้ไม่หวั่น เพราะเรื่องอวดความขาวความอึ๋มพี่แคนดี้สู้ได้อย่างสบายอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชมพู่-อารยา'' หนูเรยาซ่อนเซ็กซี่ไม่มิด
    แม้ว่าละครสุดฮิตอย่าง ''มงกุฎดอกส้ม'' จะลาจอไปแล้ว แต่กระแสของ ''เรยา'' ก็ยังคงอยู่ในใจแฟนละครไปอีกนาน ซึ่งเมื่อวันก่อนนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต หรือที่ตอนนี้ใครๆ ก็เรียกเธอกันว่า ''เรยา'' เพิ่งไปร่วมงานปาร์ตี้ ''ชาร์โอล์ เซน โทรเปซ ไนท์ ปาร์ตี้'' ที่ รร.เดอะ ยูจิเนีย สุขุมวิท งานนี้ถึงสาวชมพู่จะมาในลุกส์เรียบๆ ดูผู้ดีไม่ได้เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดแบบเรยาในละคร แต่ถึงกระนั้นก็ยังซ่อนความเซ็กซี่...
  • “เชียร์” รำคาญมีข่าวกิ๊ก “แอปเปิ้ล” ปัด “แตงโม” ถอดใจจีบเพราะมีข่าวกับผู้หญิง
    “เชียร์” เซ็งงานละครหด แต่ถึงยังไงก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ไม่คิดเข้าไปถาม รับ ลังเลต่อสัญญาช่อง7 พร้อมเผย มีแพลนไปเรียนต่อเมืองนอก เจ้าตัวโวย รู้สึกรำคาญที่มีข่าวกิ๊ก “แอปเปิ้ล” เดอะสตาร์7 ลั่น แค่เอ็นดูในฐานะน้องสาวเท่านั้น ยัน ยังชอบผู้ชาย บอก ไม่มั่นใจ “แตงโม” ยังจีบอยู่หรือเปล่าดูเหมือนระยะหลังผลงานละครของนางเอก “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” จะแผ่วลงผิดหูผิดตา ยิ่งหลังๆ ช่อง 7 สีเริ่มจะมีนางเอกหน้า...
  • ส่อเลิก! “นก” รับห่าง “วินนี่” อ้างวิถีชีวิตต่าง โต้หักอก “ชาคริต” ก่อนหันซบ “วุ้นเส้น”
    “นก” รับห่าง “วินนี่” อ้าง วิถีชีวิตต่างกันทุกอย่าง เผย กำลังอยู่ในช่วงปรับจูนเข้าหากัน ส่วนจะรอดหรือล่มจะบอกอีกที ป้อง ภาพปาปารัสซี่วินนี่ควงผู้ชายดูคอนเสิร์ตแค่เพื่อน ยัน แมนทั้งแท่ง พร้อมปัด “ชาคริต” เคยตามจีบแต่ไม่ติด ก่อนหันไปจีบ “วุ้นเส้น” บอก ถ้าจีบคงเป็นแฟนกันนานแล้วยังคงคลุมเครือไร้ความชัดเจนอยู่ สำหรับความสัมพันธ์ที่เริ่มสั่นคลอนของดาราสาว “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” กับนายแบบหนุ่ม “วินนี่ คินน...
  • Relics of An Emissary ซีรีส์ฉาว TVB : Sex & Zen แห่งจอโทรทัศน์ !?
    กลายเป็นประเด็นร้อนประจำจอโทรทัศน์ของฮ่องกงในปี 2011 ไปแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง Relics of An Emissary ของทีวีบี ที่เต็มไปด้วยฉากล่อแหลมทั้ง การข่มขืน, รักร่วมเพศ และ S&M จนถูกเรียกว่าเป็น Sex and Zen แห่งจอทีวีไปเรียบร้อยแล้วซีรีส์เรื่อง Relics of An Emissary ของทีวีบีได้รับความนิยมถึง 26 จุด หรือหมายความว่ามีชาวฮ่องกงติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้อยู่ถึง 1.66 ล้านคนเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นตัวเลขที่เรียกว่าสู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »