ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนๆ แซดเรตติ้งตอนจบ ‘เรยา’ กระฉูดแค่กรุงเทพฯ...

แฟนๆ แซดเรตติ้งตอนจบ ‘เรยา’ กระฉูดแค่กรุงเทพฯ...

Posted 21/05/2011 by Gossip Star

เมื่อ 20 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสความนิยมของละคร “ดอกส้มสีทอง” ที่ทำให้สภาพการจราจรในกรุงเทพฯ ถนนโล่งมากในช่วงละครออกอากาศ คืนวันที่ 19 พ.ค.นั้น ยังคงมีประเด็นถกเถียงตามเว็บบอร์ด สนทนาทางอินเตอร์เน็ตอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะเรื่องเรตติ้งของละครที่มีการเผยแพร่ว่า เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล กลุ่มคนดูอายุ 15-44 ปี สูงถึง 24.7 แต่ในยอดรวมทั่วประเทศอยู่ที่เพียง 13.5 ทำให้แฟนละครจำนวนมากพากันบ่นว่าไม่อยากจะเชื่อ

 
ด้านหน่อง อรุโณชา ภานุพันธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ผู้จัดละคร รวมถึงนักแสดงในเรื่อง ปฏิเสธที่ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องเรตติ้ง เพราะถือว่าละครประสบความสำเร็จแล้ว โดยมีกระแสเรียกร้องให้มีละครภาค 3 “จอย”รินลณี ศรีเพ็ญ นักแสดงผู้รับบทเยนหลิง หรือคุณนายที่ 2 กล่าวว่า
 

กระแสตอบรับของเรื่องนี้ดีตั้งแต่มงกุฎดอกส้ม ซึ่งเป็นภาคแรก พอมาเป็นดอกส้มสีทองก็ยิ่งแรงขึ้น เวลาตนไปไหนจะมีคนทักว่าเป็นคุณนายที่ 2 เล่นสมบทบาท ร้ายมาก มีเข้ามาหลายๆ รูปแบบ ส่วนเรื่องภาค 3 เห็นในอินเตอร์เน็ต มีคนโพสต์ว่า ลุ้นอยากให้มี วางตัวนักแสดงให้คนนั้นคนนี้เล่น ถ้ามีคงถูกใจแฟนละคร


ด้านนักแสดงหนุ่ม “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ผู้รับบทเป็นนัท กล่าวถึงกระแสตอนจบของดอกส้มสีทอง ว่า คนส่วนใหญ่พูดถึงตอนจบของละครกันมาก ชมว่าคนเขียนบทเขียนดีมาก กระแสละครแรงดีทำให้คนที่ไม่เคยดูก็มาดู พอได้ดูละครแบบจริงจังแล้ว ส่วนใหญ่จะพูดเป็นสียงเดียวกันว่าให้แง่คิดดีมาก และชอบที่มีท่านว.วชิรเมธีออกมาพูดให้แง่คิดในตอนจบ ส่วนตัวแล้วอยากให้มีภาค 3 เหมือนกัน อย่างแฟนละครหลายคนลุ้นว่าอยากให้สร้างเป็นภาค 3 เพราะคิดว่าน่าจะมีเรื่องราวให้ติดตามต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''คริส หอวัง'' นำทีมนางแบบเปิดตัวบราสุดเซ็กซี่
    สาวสวยกับบรางามๆ นั้นเป็นของคู่กัน ดังนั้นเมื่อมีแฟชั่นชุดชั้นในสวยๆ ออกใหม่ก็ต้องมีการเปิดตัวกันให้คึกคักซะหน่อยอย่างเมื่อวันก่อนก็เพิ่งมีงานแฟชั่นเปิดตัวชุดชั้นในของแบรนด์ดังอย่าง ''ซาบีน่า'' (Sabina) ที่งานนี้ได้นางเอกร้อยล้านอย่าง ''คริส หอวัง'' มานำทีมนางแบบโชว์ชุดชั้นในกันมากมายหลายรุ่น แต่ละนางก็แจ่มๆ ทั้งน้าน...เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่เจริญหูเจริญตาเหลือเกิน
  • ตลกได้แฟนสวย หอย สอย น้องตาล...
    ฮือฮาอีกตามเคย เมื่อตลกได้แฟนสวยอย่าง เสนาหอย ที่เขาว่าตอนนี้สอย น้องตาล สาวลีโอเกิร์ล หรือนางเอกหนังเด็กปั้นของ ''นิกกี้ สุระ'' ไปซะแล้ว แหม...ซึ่งก่อนหน้านี้น้องตาล ก็เคยตกเป็นข่าวกับดาราหนุ่มหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม กรรชัย, แท็ค หรือแม้แต่ ''อ๊อฟ ชนะพล'' แต่เธอก็ออกมาปฏิเสธทุกครั้งว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นแต่สำหรับเสนาหอย เธอก็ยังยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ส่วนความสัมพันธ์จะรุดหน้าแ...
  • นาเดีย รับงานรุ่ง เมินกระแสวิจารณ์เรื่องรัก...
    ตั้งแต่ออกตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับ หล่อจิ๋ว ม.ล.อภิมงคล ไฮโซหนุ่มรูปงามแห่งพรรคประชาธิปัตย์ ดูเหมือนว่าสาวเก่ง อย่าง...นาเดีย นิมิตรวานิช ก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า“เรื่องกระแสวิจารณ์นี่เดียไม่ค่อยรู้เท่าไหร่ เพราะเท่าที่ได้ยินมากับหู กระแสตอบรับก็ดีนะ อีกอย่างเราคบกันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนหรือวุ่นวายใจอะไร เดียเคยพูดแล้วว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับจังหวะและเวลา จะให้เรามา...
  • "แคนดี้-ชุติมา" เซ็กซี่รุ่นพี่มีดีที่ความขาว
    แฟนๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ "แคนดี้" ชุติมา เอเวอร์รี่ ดาราสาวเซ็กซี่รุ่นใหญ่ที่ในวันนี้ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงและอวดโฉมเซ็กซี่ให้เพลิดเพลินจำเริญใจอยู่เป็นประจำแม้ช่วงหลังๆ จะมีรุ่นน้องมาแข่งอวดหวิวไม่น้อย แต่สาวแคนดี้ไม่หวั่น เพราะเรื่องอวดความขาวความอึ๋มพี่แคนดี้สู้ได้อย่างสบายอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »