ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดเคอาย้ำอีกรอบตัดสินอนาคต30มิ.

เดเคอาย้ำอีกรอบตัดสินอนาคต30มิ.

Posted 22/05/2011 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวโรจน์ แอตฯ มาดริด ย้ำอีกรอบ จะมีการตัดสินอนาคตของตัวเองสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ยันแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด เผยได้รับสัญญาฉบับใหม่มาพิจารณาแล้วด้วย

 

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ตอนนี้ตนยังไม่คิดอะไรมาก นอกเหนือจากการมีสมาธิอยู่กับการรับใช้ต้นสังกัด แต่ก็จะมีการตัดสินใจอนาคตของตัวเองอย่างแน่นอน ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

เวลานี้ เด เคอา กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ "ตราหมี" ก็หวังที่จะจับเจ้าตัวยืดสัญญาที่กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ออกไปอีก อย่างไรก็ตามล่าสุด มือกาววัย 20 ปี ยืนกรานว่า ณ ตอนนี้ ตนยังไม่ได้เลือกทางเดินใดเลย  

"ผมยังไม่คิดถึงเรื่องนี้เลย ตอนนี้ผมยังมีสัญญาอยู่กับที่นี่ และจะตัดสินอนาคตของตัวเองในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย และผมก็คิดว่า การพูดมากมันไม่ได้ส่งผลดีกับใคร ผมอาจจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้ แต่ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ แอตเลติโก มาดริด"

"ถ้าพระเจ้าต้องการให้ผมอยู่ต่อ ผมก็จะเลือกอยู่กับ แอตเลติโก ต่อไปอีกหลายๆ ปีเลย ผมมีความสุขดีกับที่นี่ และมีเป้าหมายอยู่ที่การพาทีมไปเล่นบอลสโมสรยุโรป ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลยจริงๆ แอตเลติโก ยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้แล้ว แต่จนกว่าจะถึงวันที่ 30 มิถุนายน ผมจะต้องคิดอะไรหลายอย่างเลย และหลังจากนั้นผมก็จะมาพูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง" เด เคอา ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าชุด2ปิดลีกเฉียบ!บุกแซงมาลาก้า3-1
    ยอดทีมแชมป์แห่งลีกเมืองกระทิงดุ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ขนสำรองเกือบทั้งทีมยังฟอร์มสมราคาบุกแซงเฉือนเก็บชัยเหนือ มาลาก้า เจ้าถิ่น 2-1 รับสามแต้มสุดท้ายในแมตช์ส่งท้ายฤดูกาลจบลีกที่ 96 คะแนน
  • โด้เบิ้ล,ยอร์แฮตทริก!ชุดขาวถล่มบ๊วย8-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดสองตุงรวม 40 ประตูในลีก สร้างประวัติศาสตร์ทำประตูสูงสุดตลอดกาล ในขณะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ฟอร์มสุดร้อนอัดแฮตทริกช่วย "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ยำใหญ่ทีมบ๊วย อัลเมเรีย 8-1 เก็บสามแต้มเต็มรวม 92 คะแนน ยิงรวม 102 ลูกทิ้งทวนฤดูกาลแรกภายใต้การนำทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยการเป็นรองแชมป์
  • บาร์ซ่าพักเมสซี่นัดปิดลาลีกา!เก็บความสดฟัดผี
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะเป็น 1 ใน 7 แข้งหลัก "เจ้าบุญทุ่ม" ที่จะถูกพักในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นกับ มาลาก้า สุดสัปดาห์นี้ เพื่อเก็บไปบดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปลายเดือนพฤษภาคมนี้
  • ซันแฉ!ราชันปล่อยโด้ถ้าซิตี้บ้าทุ่ม150ล้านปอนด
    "เดอะ ซัน" จับประเด็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซดเกาเหลา โชเซ่ มูรินโญ่ ทำ เรอัล มาดริด พร้อมรับฟังข้อเสนอซื้อตัว ลือหึ่ง ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล้าสู้ราคา 150 ล้านปอนด์ (ราว 7,200 ล้านบาท) บวกค่าเหนื่อยอีกกว่า 3 แสนปอนด์ (ราว 14.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ รับรองสมหวังแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »