ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าพักเมสซี่นัดปิดลาลีกา!เก็บความสดฟัดผี

บาร์ซ่าพักเมสซี่นัดปิดลาลีกา!เก็บความสดฟัดผี

Posted 21/05/2011 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะเป็น 1 ใน 7 แข้งหลัก "เจ้าบุญทุ่ม" ที่จะถูกพักในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นกับ มาลาก้า สุดสัปดาห์นี้ เพื่อเก็บไปบดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปลายเดือนพฤษภาคมนี้


ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะเป็น 1 ใน 7 ผู้เล่นตัวหลักของยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ที่จะถูกพักในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เพื่อเก็บตัวไว้สู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์ซ่า เลือกที่จะพัก เมสซี่, ดาบิด บีย่า, ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า, เคราร์ด ปีเก้, การ์เลส ปูโยล และ บิคตอร์ บัลเดส ในเกมที่พวกเขาจะไปเยือน มาลาก้า สุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่พวกเขาคว้าแชมป์ลา ลีกา เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันเรียบร้อยแล้ว

ในฤดูกาลนี้หัวหอกอาร์เจนไตน์ซัดไปแล้ว 52 ประตูจาก 54 นัด แต่ยังยิงไม่ได้เลยนับตั้งแต่ที่พังตาข่ายในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรอบชนะเลิศ นัดแรก ที่ บาร์ซ่า เอาชนะ เรอัล มาดริด 2-0 ซึ่งนับเป็น 4 เกมติดต่อกันแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นเผยแข้งผีสุดคึกรอฉลองแชมป์ในบ้าน
    ไมเคิ่ล โอเว่น ศูนย์หน้าตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนกระหายที่จะคว้าชัยในนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกกับ แบล็คพูล แต่ยอมรับนักเตะบางคนใจลอยไปถึงเกมชิงดำ ถ้วยบิ๊กเอียร์ กับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 28 พ.ค. นี้แล้ว
  • รูนอ้อนป๋าอยากลงกระซวกแบล็คพูล
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมลงสนามทุกนัด ไม่เว้นแม้กระทั่งเกมกับ แบล็คพูล วันอาทิตย์นี้ หลังเชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะพักนักเตะเพียบ เลี่ยงบาดเจ็บก่อนเกมใหญ่ ฟัดกับ บาร์เซโลน่า ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ป๋าลั่นฟิตปั๋ง-ขำๆเลิกคุมผีเมียไล่ออกบ้านแน่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นร่างกายยังฟิต และจะอยู่คุมทีมต่อไปอีกนาน เท่าที่สุขภาพจะเอื้ออำนวย แม้เพิ่งพาทีมฟาดแชมป์ลีกสมัยที่ 19 มาครองสดๆ ร้อนๆ แถมยอมรับ ยิ่งอยู่กับทีมนานเท่าไหร่ ความท้าทายก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น บอกถ้าหยุดคุมทีมตอนนี้ภรรยาไล่ออกจากบ้านแน่
  • นานี่เชื่อความแค้นปี2009นำผีปราบบาร์ซ่าได้แน่
    นานี่ ปีกจอมพลิ้วของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อความเจ็บปวดในเกมนัดชิงฯ ถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อปี 2009 จะเป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง "ผีแดง" ปราบ บาร์เซโลน่า เพื่อล้างแค้นได้สำเร็จ พร้อมเตือนคู่แข่งไม่ได้มีดีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ คนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »