ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นเผยแข้งผีสุดคึกรอฉลองแชมป์ในบ้าน

โอเว่นเผยแข้งผีสุดคึกรอฉลองแชมป์ในบ้าน

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

ไมเคิ่ล โอเว่น ศูนย์หน้าตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนกระหายที่จะคว้าชัยในนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกกับ แบล็คพูล แต่ยอมรับนักเตะบางคนใจลอยไปถึงเกมชิงดำ ถ้วยบิ๊กเอียร์ กับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 28 พ.ค. นี้แล้ว
 

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า ตอนนี้บรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" กำลังมีความมุ่งมั่นอย่างสุดๆ ในการเก็บชัยชนะเหนือ แบล็คพูล ในเกมนัดปิดท้ายของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. นี้ เพื่อที่จะได้ฉลองแชมป์ลีก สมัยที่ 19 อย่างยิ่งใหญ่ในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
อย่างไรก็ดี อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" ต่างก็มองไปยังเกมสำคัญในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. ที่จะถึงนี้ เนื่องจากต้องการคว้าแชมปืพร้อมทั้งล้างแค้น "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ได้ 
 
โอเว่น กล่าวกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของ ยูไนเต็ด ในงานประกาศรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสร ว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น เห็นได้ชัดเลยว่าเรายังมีหน้าที่ที่ต้องทำให้เสร็จในเกมกับ แบล็คพูล และเราต้องการที่จะชนะพวกเขา แต่ผมคงจะโกหกหากพูดว่าไม่มีใครคิดถึงเกมที่จะเล่นกับ บาร์เซโลน่า"
 
"หลายๆอย่างที่เราทำกันในการฝึกซ้อมก็เพื่อที่จะใช้หยุด บาร์เซโลน่า ผมต้องเล่นเป็น ดาบิด บีย่า ในตำแหน่งปีกซ้าย ในการซ้อมวันนี้ด้วย! เราเริ่มเตรียมตัวสำหรับนัดชิงฯ แต่แน่นอนว่าเราก็มุ่งมั่นในเกมกับ แบล็คพูล ในวันอาทิตย์นี้เช่นกัน" ดาวเตะร่างเล็กวัย 31 ปี กล่าว
 
นอกจากนี้ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรที่คว้าแชมป์ลีกมากที่สุดในประเทศ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่มีโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร "การได้เข้าออกในทีมนี้และอยู่ในภายใต้การจัดการที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ถือเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการคว้าแชมป์ครั้งที่ 19 ของสโมสร ทำให้เกิดกระแสความยินดีไปทั่วทั้งเมืองรวมถึงบรรดานักเตะและแฟนบอลด้วย"
 
"มันเป็นเรื่องสุดยอดที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในฤดูกาลที่ดีของทีม นักเตะทุกคนทำได้ยอดเยี่ยมมาก แต่ยังเหลือเกมที่สำคัญมากๆอีก 1 เกม ผมหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ" โอเว่น กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนอ้อนป๋าอยากลงกระซวกแบล็คพูล
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมลงสนามทุกนัด ไม่เว้นแม้กระทั่งเกมกับ แบล็คพูล วันอาทิตย์นี้ หลังเชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะพักนักเตะเพียบ เลี่ยงบาดเจ็บก่อนเกมใหญ่ ฟัดกับ บาร์เซโลน่า ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ป๋าลั่นฟิตปั๋ง-ขำๆเลิกคุมผีเมียไล่ออกบ้านแน่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นร่างกายยังฟิต และจะอยู่คุมทีมต่อไปอีกนาน เท่าที่สุขภาพจะเอื้ออำนวย แม้เพิ่งพาทีมฟาดแชมป์ลีกสมัยที่ 19 มาครองสดๆ ร้อนๆ แถมยอมรับ ยิ่งอยู่กับทีมนานเท่าไหร่ ความท้าทายก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น บอกถ้าหยุดคุมทีมตอนนี้ภรรยาไล่ออกจากบ้านแน่
  • นานี่เชื่อความแค้นปี2009นำผีปราบบาร์ซ่าได้แน่
    นานี่ ปีกจอมพลิ้วของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อความเจ็บปวดในเกมนัดชิงฯ ถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อปี 2009 จะเป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง "ผีแดง" ปราบ บาร์เซโลน่า เพื่อล้างแค้นได้สำเร็จ พร้อมเตือนคู่แข่งไม่ได้มีดีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ คนเดียว
  • ฟิลเนวิลล์ยกกิ๊กส์เหมาะคุมผีแทนป๋าในอนาคต
    ฟิล เนวิลล์ ฟันธง ไรอัน กิ๊กส์ เหมาะเหลือเกินที่จะก้าวขึ้นมาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในอนาคต ย้ำ "กิ๊กซี่" มีดีพอจริงๆ พร้อมชี้คนภายในสโมสรย่อมดีกว่าคนนอกอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »