ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิลเนวิลล์ยกกิ๊กส์เหมาะคุมผีแทนป๋าในอนาคต

ฟิลเนวิลล์ยกกิ๊กส์เหมาะคุมผีแทนป๋าในอนาคต

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

ฟิล เนวิลล์ ฟันธง ไรอัน กิ๊กส์ เหมาะเหลือเกินที่จะก้าวขึ้นมาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในอนาคต ย้ำ "กิ๊กซี่" มีดีพอจริงๆ พร้อมชี้คนภายในสโมสรย่อมดีกว่าคนนอกอยู่แล้ว 

 
ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ไรอัน กิ๊กส์ ยอดปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยค้าแข้งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะก้าวขึ้นมาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ ในอนาคต
 
"ไรอัน กิ๊กส์ สามารถสืบทอดความยิ่งใหญ่ของทีมได้ เพราะฉะนั้นผู้จัดการทีมคนต่อไปจำเป็นต้องมีลักษณะแบบเดียวกัน นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงคิดว่า ผู้จัดการทีมคนต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นคนภายในสโมสรก็ได้ และเมื่อคุณมองดู ไรอัน กิ๊กส์ คุณจะเห็นทันทีเลยว่า เขานี่แหละคือคนที่จะเดินตามรอย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" น้องชายของ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว 
 
พร้อมกันนั้น ฟิล ยังชี้ว่า คนภายในสโมสรย่อมคุมทีมได้ดีกว่าคนนอกอยู่แล้ว "ผมคิดว่า พวกที่แฟนๆ เข้าถึงได้ง่ายอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ หรือกุนซืออย่าง สตีฟ บรูซ และ ไบรอัน ร็อบสัน มักจะได้รับการต่อเวลาพิเศษเสมอ ซึ่งก็เหมือนกับสถานการณ์ของ เคนนี่ ดัลกลิช ที่ ลิเวอร์พูล นั่นแหละ"
 
" ถ้า (โชเซ่) มูรินโญ่ ย้ายมาคุมทีม เขาเองก็จะต้องแสดงผลงานออกมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เช่นกัน แต่คนภายในอย่างพวกตำนานนักเตะ ยูไนเต็ด แบบนี้จะอยู่ได้ง่ายกว่านะ" ดาวเตะอเนกประสงค์เลือดผู้ดีวัย 34 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาสุดปลื้ม!ซิวรางวัลเซอร์แม็ตต์บัสบี้มาครอง
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มคว้ารางวัล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" จากการโหวตของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทั่วโลก รับไม่อยากเชื่อจะประสบความสำเร็จขนาดนี้
  • แข้งผีควงแฟนออกงานฉลองแชมป์
    บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างยกโขยงควงคู่รักหรือที่ชาวผู้ดีเรียกว่า "แว็กส์" มาเฉลิมฉลองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ที่ทางสโมสรจัดให้ เรียกขวัญ และกำลังใจก่อนล่าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ที่ เวมบลีย์ สัปดาห์หน้า ขณะเดียวกันได้มีการมอบรางวัลหลายสาขาให้ผู้เล่นด้วย
  • รูนยันจำประตูจมเรือจนวันตาย
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่าจะจดจำประตูตีลังกายิงใส่ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับเลือกให้เป็นประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลไปจนวันตาย
  • นานี่ชนะใจเพื่อนซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีผีแดง
    นานี่ ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ไปครอง ในขณะที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เปิดตัวได้อย่างสุดยอด ด้วยการคว้ารางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »