ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนยันจำประตูจมเรือจนวันตาย

รูนยันจำประตูจมเรือจนวันตาย

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่าจะจดจำประตูตีลังกายิงใส่ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับเลือกให้เป็นประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลไปจนวันตาย

แมนฯ ยูไนเต็ดได้จัดงานเฉลิมฉลองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมาที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเหล่านักเตะ "ปีศาจแดง" ได้ควงคู่รักมาร่วมงานอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลไปครอง
 
"การยิงประตูลักษณะนั้นในเกมใหญ่ๆ ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นบางสิ่งที่ผมไม่มีวันลืม และมันจะอยู่กับผมไปจนกระทั่งวันตาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ชนะใจเพื่อนซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีผีแดง
    นานี่ ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ไปครอง ในขณะที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เปิดตัวได้อย่างสุดยอด ด้วยการคว้ารางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด
  • แฟนผีเฮ!กิลล์เปรยซัมเมอร์นี้ซื้อนักเตะวุ่นแน่
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้เฮ เมื่อยอมรับว่า ซัมเมอร์นี้ทีมจะมีงานยุ่งกว่าปกติ เพราะต้องล่านักเตะเป้าหมายที่เล็งเอาไว้ มาร่วมทีม ทดแทนผู้เล่นบางคนที่เลิกเล่น ไปจนถึงเสริมแกร่งในตำแหน่งที่ยังอ่อน
  • ป๋าเเย้ม!ซัมเมอร์นี้เล็ง3เเข้งเสริมทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังเเห่งเมืองผู้ดี เตรียมเเผนที่จะดึงนักเตะ 3 ตำเเหน่งเพื่อเสริมทัพ "ปีศาจแดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • Top 10 ซื้อคุ้มสุดซีซั่น2010-11
    สปอร์ตสเมล จัด 10 อันดับการซื้อที่คุ้มที่สุดประจำฤดูกาล 2010-2011 โดยนับจาก 4 ลีกของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »