ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ชนะใจเพื่อนซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีผีแดง

นานี่ชนะใจเพื่อนซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีผีแดง

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

นานี่ ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ไปครอง ในขณะที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เปิดตัวได้อย่างสุดยอด ด้วยการคว้ารางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด 

 
หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีส ได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมทีม ให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2010-2011  หลังจากมีผลงานยอดเยี่ยม ซัดไป 9 ลูก รวมทั้งส่งให้เพื่อนทำประตูได้ถึง 18 ครั้ง ในขณะที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ได้รับรางวัลขวัญใจแฟนบอลประจำฤดูกาล หรือ "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" ไปครอง 
 
กองกลางวัย 24 ปี กล่าวถึงรางวัลนี้ว่า "นี่เป็นฤดูกาลที่ผมทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวาให้กับ ยูไนเต็ด  ทุกๆ ปีที่ผมค้าแข้งอยู่ที่นี่ ผมพยายามพัฒนาตัวเองตลอด และฤดูกาลนี้ถือเป็นฤดูกาลที่สุดยอดสำหรับผม ที่ผมได้สร้างโอกาสทำประตูมากมาย รวมทั้งยังทำประตูได้มากกว่าฤดูกาลก่อน มันทำให้ผมมีความสุขมาก และผมหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า"
 
ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่ง ได้โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง เพื่อแสดงความยินดีต่ออดีตดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่า "ผมโหวตให้ นานี่ เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี ด้วยการจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้ 18 ครั้ง และยิงเกือบ 10 ประตู นั่นบ่งบอกอย่างชัดเจนว่า เขาเหมาะสมขนาดไหน สำหรับ นานี่ ที่จะคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง" 
 
พร้อมกันนั้น กองหลังทีมชาติอังกฤษ ก็ยังกล่าวชื่นชม "ชิชาริโต้" ที่ได้รับรางวัล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" ไปครองว่า "ชิชาริโต้ ได้รับรางวัลขวัญใจแฟนบอลแห่งปี ซึ่งเหมาะสมมากๆ หลังจากที่เขาทำประตูสำคัญๆ ให้กับทีมหลายลูก และมีอนาคตที่สดใส!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเฮ!กิลล์เปรยซัมเมอร์นี้ซื้อนักเตะวุ่นแน่
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้เฮ เมื่อยอมรับว่า ซัมเมอร์นี้ทีมจะมีงานยุ่งกว่าปกติ เพราะต้องล่านักเตะเป้าหมายที่เล็งเอาไว้ มาร่วมทีม ทดแทนผู้เล่นบางคนที่เลิกเล่น ไปจนถึงเสริมแกร่งในตำแหน่งที่ยังอ่อน
  • ป๋าเเย้ม!ซัมเมอร์นี้เล็ง3เเข้งเสริมทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังเเห่งเมืองผู้ดี เตรียมเเผนที่จะดึงนักเตะ 3 ตำเเหน่งเพื่อเสริมทัพ "ปีศาจแดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • Top 10 ซื้อคุ้มสุดซีซั่น2010-11
    สปอร์ตสเมล จัด 10 อันดับการซื้อที่คุ้มที่สุดประจำฤดูกาล 2010-2011 โดยนับจาก 4 ลีกของอังกฤษ
  • เอวร่าเชื่อตี๋พาร์คหยุดเมสซี่ได้!แมตช์ชิงดำชปล.
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ พาร์ค ชี-ซอง จะเป็นตัวจักรสำคัญของ "ปีศาจแดง" ที่จะหยุด ลีโอเนล เมสซี่ ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 28 พ.ค.นี้ ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยอมรับ รู้สึกประทับใจความทุ่มเทของดาวเตะชาวเกาหลีใต้เป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »