ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาสุดปลื้ม!ซิวรางวัลเซอร์แม็ตต์บัสบี้มาครอง

ชิชาสุดปลื้ม!ซิวรางวัลเซอร์แม็ตต์บัสบี้มาครอง

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มคว้ารางวัล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" จากการโหวตของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทั่วโลก รับไม่อยากเชื่อจะประสบความสำเร็จขนาดนี้


ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010-11 เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจอย่างมากที่คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" หลังทำไปได้ถึง 20 ประตูในทุกรายการ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีได้เพียงแค่ฤดูกาลแรกเท่านั้น

สำหรับรางวัล  "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" มาจากการโหวตของแฟนบอลทั่วโลกผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะผู้เล่นที่ดีที่สุดประจำฤดูกาล 2010-11

เอร์นานเดซ กล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลเป็นอย่างมาก พวกเขาช่วยเหลือผมอย่างมาก ผมคิดว่าจะต้องเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก และไม่คิดว่าตัวเองสมควรได้รับตำแหน่งนี้ เนื่องจากไม่ใช่ผมคนเดียวที่เล่นดี เราทั้งหมดคือทีมเดียวกัน"

"นอกจากนี้ ผมยังต้องขอบคุณครอบครัวที่มาอยู่ที่ อังกฤษ ด้วยกัน พวกเขาช่วยผมได้มากจริงๆ อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย, เพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โค้ช ทุกคนในทีมช่วยให้ผมมีความสุขและรู้สึกสบายเมื่ออยู่ที่นี่"

"ผมฝันจะเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และคิดว่าฤดูกาลแรกคงเป็นตัวสำรองเสียส่วนใหญ่ บางทีอาจจะได้เล่น 2-3 นาทีกับทีมชุดใหญ่ แต่ต้องขอบคุณเจ้านายและเพื่อนๆ ที่ช่วยให้ผมได้เล่นมากขึ้น มันเป็นความรู้สึกเหลือเชื่อมากที่คว้าแชมป์ลีก ผมรู้ดีเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และความสำคัญในการคว้าแชมป์ทุกรายการที่คุณลงเล่น ผมต้องขอขอบคุณจริงๆ ที่เราคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ" ดาวยิงวัย 22 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีควงแฟนออกงานฉลองแชมป์
    บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างยกโขยงควงคู่รักหรือที่ชาวผู้ดีเรียกว่า "แว็กส์" มาเฉลิมฉลองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ที่ทางสโมสรจัดให้ เรียกขวัญ และกำลังใจก่อนล่าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ที่ เวมบลีย์ สัปดาห์หน้า ขณะเดียวกันได้มีการมอบรางวัลหลายสาขาให้ผู้เล่นด้วย
  • รูนยันจำประตูจมเรือจนวันตาย
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่าจะจดจำประตูตีลังกายิงใส่ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับเลือกให้เป็นประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลไปจนวันตาย
  • นานี่ชนะใจเพื่อนซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีผีแดง
    นานี่ ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ไปครอง ในขณะที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เปิดตัวได้อย่างสุดยอด ด้วยการคว้ารางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด
  • แฟนผีเฮ!กิลล์เปรยซัมเมอร์นี้ซื้อนักเตะวุ่นแน่
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้เฮ เมื่อยอมรับว่า ซัมเมอร์นี้ทีมจะมีงานยุ่งกว่าปกติ เพราะต้องล่านักเตะเป้าหมายที่เล็งเอาไว้ มาร่วมทีม ทดแทนผู้เล่นบางคนที่เลิกเล่น ไปจนถึงเสริมแกร่งในตำแหน่งที่ยังอ่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »