ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งผีควงแฟนออกงานฉลองแชมป์

แข้งผีควงแฟนออกงานฉลองแชมป์

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างยกโขยงควงคู่รักหรือที่ชาวผู้ดีเรียกว่า "แว็กส์" มาเฉลิมฉลองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ที่ทางสโมสรจัดให้ เรียกขวัญ และกำลังใจก่อนล่าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ที่ เวมบลีย์ สัปดาห์หน้า ขณะเดียวกันได้มีการมอบรางวัลหลายสาขาให้ผู้เล่นด้วย 

  
งานเลี้ยงฉลองดังกล่าวมีขึ้นเมื่อค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมาที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเหล่านักเตะ "ปีศาจแดง" ได้ควงคู่รักมาร่วมงานอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา
 
โดยมีพิธีมอบรางวัลยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ เริ่มจาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ จากผลงานสุดยอดในฤดูกาลแรกบนเวทีพรีเมียร์ลีก ขณะที่ หลุยส์ นานี่ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ก็ได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลไปครองด้วย
 
สำหรับรางวัลของพวกดาวรุ่งได้แก่ โอลิเวอร์ กิลล์ กองหลังลูกชายแท้ๆ ของ เดวิด กิลล์ ซีอีโอสโมสร ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมทีมสำรอง และ ไรอัน ทันนิคลิฟฟ์ ได้รางวัลนักเตะเยาวชนยอดเยี่ยม


ไรอัน กิ๊กส์ กับภรรยา สเตซี่ย์


พอล สโคลส์ มาพร้อมกับ แคลร์ คู่ชีวิต


เอ๊ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และศรีภรรยา แอนน์มารี ฟาน เคสเตเร็น


กัปตันทีม เนมานย่า วิดิช กับภรรยา อนา อิวาโนวิช


ไมเคิ่ล คาร์ริค และภรรยา ลิซ่า รัฟเฮด


นานี่ และแฟนสาว ดาเนียล่า มาร์ตินส


เวย์น รูนี่ย์ กับภรรยา คอลีน


ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับรางวัลเกียรติยศในมือ


ปาทริซ เอวร่า ควบรถ เมอร์เซเดส เอสแอลเอส คันงามมางาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนยันจำประตูจมเรือจนวันตาย
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่าจะจดจำประตูตีลังกายิงใส่ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับเลือกให้เป็นประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลไปจนวันตาย
  • นานี่ชนะใจเพื่อนซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีผีแดง
    นานี่ ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ไปครอง ในขณะที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เปิดตัวได้อย่างสุดยอด ด้วยการคว้ารางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด
  • แฟนผีเฮ!กิลล์เปรยซัมเมอร์นี้ซื้อนักเตะวุ่นแน่
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้เฮ เมื่อยอมรับว่า ซัมเมอร์นี้ทีมจะมีงานยุ่งกว่าปกติ เพราะต้องล่านักเตะเป้าหมายที่เล็งเอาไว้ มาร่วมทีม ทดแทนผู้เล่นบางคนที่เลิกเล่น ไปจนถึงเสริมแกร่งในตำแหน่งที่ยังอ่อน
  • ป๋าเเย้ม!ซัมเมอร์นี้เล็ง3เเข้งเสริมทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังเเห่งเมืองผู้ดี เตรียมเเผนที่จะดึงนักเตะ 3 ตำเเหน่งเพื่อเสริมทัพ "ปีศาจแดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »