ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าลั่นฟิตปั๋ง-ขำๆเลิกคุมผีเมียไล่ออกบ้านแน่

ป๋าลั่นฟิตปั๋ง-ขำๆเลิกคุมผีเมียไล่ออกบ้านแน่

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นร่างกายยังฟิต และจะอยู่คุมทีมต่อไปอีกนาน เท่าที่สุขภาพจะเอื้ออำนวย แม้เพิ่งพาทีมฟาดแชมป์ลีกสมัยที่ 19 มาครองสดๆ ร้อนๆ แถมยอมรับ ยิ่งอยู่กับทีมนานเท่าไหร่ ความท้าทายก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น บอกถ้าหยุดคุมทีมตอนนี้ภรรยาไล่ออกจากบ้านแน่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้อง จะอยู่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ต่อไป ตราบใดที่ร่างกายยังไหว เพราะไม่อยากปล่อยให้สุขภาพต้องทรุดโทรมตอนเกษียณเหมือนกับคนอื่นๆ หลังเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ได้อีกสมัยในฤดูกาลนี้ 
 
บรมกุนซือวัย 69 ปี กล่าวกับ เอ็มยูทีวี (MUTV) ช่องทีวีของสโมสร ระหว่างงานประกาศรางวัลประจำปีของต้นสังกัดว่า "ผมไม่มีแผนจะเกษียณ ผมต้องบอกอย่างนี้ และ (ภรรยาของผม) เคธี่ ก็คงยินดี หากผมเลิกเธออาจไล่ผมออกจากบ้านเลยก็ได้ จุดสำคัญที่สุดคือ ตอนนี้สุขภาพผมยังดีอยู่ งั้นก็ทำต่อไป คุณได้ยินเรื่องราวมากมายของคนที่เลิกจากงานประจำที่ทำอยู่ แล้วสุขภาพก็แย่ลงไปเลย ผมไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นกับผม" 
 
นายใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  ยังชี้ด้วยว่าการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีครั้งนี้ ไม่ได้ได้มาง่ายๆ แต่ก็เห็นว่าสิ่งที่ท้าทายกว่าคือการอยู่คุมทีมต่อไป "มันไม่ใช่เรื่องง่ายในตอนนี้เมื่อเทียบกับเมื่อปี 1993 มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ทุกคนได้แบ่งปันความสำเร็จร่วมกัน ผมมีความสุขเหมือนตอนได้แชมป์แรก มันกลายเป็นว่ายิ่งคุณอยู่กับทีมนานเท่าไหร่ มันก็ยิ่งท้าทายมากขึ้นเท่านั้น"  
 
"ถ้าเรายิงเกมละ 10 ประตูไม่ได้ เราก็พร้อมที่จะวิจารณ์ตัวเอง ความคาดหวังมันสูง แต่ความหวังจากพวกเราก็สูงด้วยเช่นกัน และแฟนๆ ก็ต้องการเห็นสิ่งที่ดีสุด ใช่ คุณอาจวิจารณ์เราได้เยอะเลยในเรื่องฟอร์มการเล่นนอกบ้าน เพราะมันน่าผิดหวังจริงๆ แต่เกมในบ้านของเราสุดยอดมาก เราทำประตูได้มากกว่าทีมอื่นๆ มันยากที่จะวิจารณ์ในจุดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่เชื่อความแค้นปี2009นำผีปราบบาร์ซ่าได้แน่
    นานี่ ปีกจอมพลิ้วของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อความเจ็บปวดในเกมนัดชิงฯ ถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อปี 2009 จะเป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง "ผีแดง" ปราบ บาร์เซโลน่า เพื่อล้างแค้นได้สำเร็จ พร้อมเตือนคู่แข่งไม่ได้มีดีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ คนเดียว
  • ฟิลเนวิลล์ยกกิ๊กส์เหมาะคุมผีแทนป๋าในอนาคต
    ฟิล เนวิลล์ ฟันธง ไรอัน กิ๊กส์ เหมาะเหลือเกินที่จะก้าวขึ้นมาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในอนาคต ย้ำ "กิ๊กซี่" มีดีพอจริงๆ พร้อมชี้คนภายในสโมสรย่อมดีกว่าคนนอกอยู่แล้ว
  • ชิชาสุดปลื้ม!ซิวรางวัลเซอร์แม็ตต์บัสบี้มาครอง
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มคว้ารางวัล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" จากการโหวตของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทั่วโลก รับไม่อยากเชื่อจะประสบความสำเร็จขนาดนี้
  • แข้งผีควงแฟนออกงานฉลองแชมป์
    บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างยกโขยงควงคู่รักหรือที่ชาวผู้ดีเรียกว่า "แว็กส์" มาเฉลิมฉลองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ที่ทางสโมสรจัดให้ เรียกขวัญ และกำลังใจก่อนล่าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ที่ เวมบลีย์ สัปดาห์หน้า ขณะเดียวกันได้มีการมอบรางวัลหลายสาขาให้ผู้เล่นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »