ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นานี่เชื่อความแค้นปี2009นำผีปราบบาร์ซ่าได้แน่

นานี่เชื่อความแค้นปี2009นำผีปราบบาร์ซ่าได้แน่

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

นานี่ ปีกจอมพลิ้วของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อความเจ็บปวดในเกมนัดชิงฯ ถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อปี 2009 จะเป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง "ผีแดง" ปราบ บาร์เซโลน่า เพื่อล้างแค้นได้สำเร็จ พร้อมเตือนคู่แข่งไม่ได้มีดีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ คนเดียว 
 

หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 19 ออกมาเปิดใจว่าความเจ็บปวดที่แพ้ บาร์เซโลน่า ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2009 เป็นเหมือนแรงกระตุ้นที่จะทำให้พวกเขาลบรอยแค้น ในเกมรอบชิงฯ ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้
 
ดาวเตะเลือดฝอยทอง ซึ่งเพิ่งได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมทีมให้เป็นนักเตะแห่งปีของ "ผีแดง" ไม่มีชื่อในทีมชุดที่พ่าย บาร์ซ่า 0-2 ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี  โดย นานี่ กล่าวว่า "ความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า ในกรุงโรม สร้างความเจ็บปวดให้กับเรามาก และทุกคนก็มีแรงกระตุ้นจากช่วงเวลานั้น"
 
นอกจากนี้ นานี่ เชื่อว่า หากพวกเขาอยากชนะ ต้องแย่งบอลจากแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ให้เร็วที่สุด "ไม่มีใครชอบวิ่งไล่บอล มันเป็นเรื่องยากลำบากมาก สิ่งที่เราต้องทำก็คือพยายาม และฉกบอลมาจากพวกเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นี่เป็นหนทางเดียวสำหรับเราที่จะยิงประตูได้ และหลีกเลี่ยงพวกเขาในการยิงประตูเรา"
 
ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เตือนเพื่อนร่วมทีมว่า บาร์ซ่า ไม่ได้มีดีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ เพียงคนเดียว "ผมพูดมาตลอดว่า บาร์เซโลน่า มีนักเตะพรสวรรค์มากมาย ที่สำคัญแนวทางที่พวกเขาเล่นก็สุดยอดจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิลเนวิลล์ยกกิ๊กส์เหมาะคุมผีแทนป๋าในอนาคต
    ฟิล เนวิลล์ ฟันธง ไรอัน กิ๊กส์ เหมาะเหลือเกินที่จะก้าวขึ้นมาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในอนาคต ย้ำ "กิ๊กซี่" มีดีพอจริงๆ พร้อมชี้คนภายในสโมสรย่อมดีกว่าคนนอกอยู่แล้ว
  • ชิชาสุดปลื้ม!ซิวรางวัลเซอร์แม็ตต์บัสบี้มาครอง
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มคว้ารางวัล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" จากการโหวตของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทั่วโลก รับไม่อยากเชื่อจะประสบความสำเร็จขนาดนี้
  • แข้งผีควงแฟนออกงานฉลองแชมป์
    บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างยกโขยงควงคู่รักหรือที่ชาวผู้ดีเรียกว่า "แว็กส์" มาเฉลิมฉลองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ที่ทางสโมสรจัดให้ เรียกขวัญ และกำลังใจก่อนล่าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ที่ เวมบลีย์ สัปดาห์หน้า ขณะเดียวกันได้มีการมอบรางวัลหลายสาขาให้ผู้เล่นด้วย
  • รูนยันจำประตูจมเรือจนวันตาย
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่าจะจดจำประตูตีลังกายิงใส่ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับเลือกให้เป็นประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลไปจนวันตาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »